Blockman Go: Mẹo cải thiện kỹ năng PvP

Cách chơi Blockman Go trong các trận đấu PvP như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách trở thành Pro trong Blockman Go ở chế độ PvP nhé!

Cách chơi PvP trong Blockman Go

Nếu đang tìm một game giải trí đa dạng trên mobile thì Blockman Go là lựa chọn dành cho bạn. Blockman Go bao gồm rất nhiều mini-game hấp dẫn với lối chơi đòi hỏi chiến thuật đầy bất ngờ thú vị.

Bạn không chỉ có thể chơi Blockman Go một mình mà còn lập đội cùng bạn bè để chinh chiến trong nhiều chế độ khác như từ Bed Wars, Egg War, Realm City tới Lucky Blocks và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, game còn cho phép bạn tùy biến nhân vật như ý muốn.

PvP trong Blockman Go thực sự là một thử thách với người mới chơi. Nếu đang băn khoăn tự hỏi làm thế nào để trở thành một người chơi giỏi PvP trong Blockman Go, đừng ngại tham khảo mẹo dưới đây nhé!

Mẹo giúp bạn tăng kỹ năng PvP trong Blockman Go

Trong Blockman Go, không phải mọi mini-game đều cần tới kỹ năng PvP. Bạn sẽ chỉ cần nó nếu chọn chơi Bed Wars, Egg Wars, Sky Royale.

Đâu tiên, hãy nhớ chơi PvP để cải thiện khả năng di chuyển và nhắm mục tiêu của bạn. Khi cố gắng thành thạo kỹ năng ngắm mục tiêu, bạn có thể dễ dàng đánh bại đối thủ. Bạn có thể luyện tập nó bằng cách dùng bộ áo giáp kim cương để chiến đấu lâu hơn. Điều này sẽ cải thiện đáng kể di chuyển của bạn. Cố gắng nhắm vào sau lưng địch bởi đó là điểm yếu nhất của họ. Lợi thế khác khi tham gia cuộc chiến dài là phản xạ của bạn sẽ tốt dần lên, nhờ đó, bạn có thể hạ gục ba đến bốn kẻ thù cùng một lúc!

Mini-game trong Blockman Go

Khi liên tục luyện tập trên các vòng đấu 1vs1, bạn sẽ thấy skill PvP được cải thiện đáng kể. Hãy tiếp tục như thế cho tới khi quản lý tốt các bước di chuyển trong Blockman Go. Một khi làm chủ được hành động, bạn có thể tiến xa hơn bằng cách sử dụng đòn bẩy để có một cuộc chiến dài hơn. Mục tiêu là để các ngón tay của bạn làm quen với tất cả các cuộc giao tranh trong một thời gian dài hơn để có thể chơi mà không bị đau tay, đồng thời, di chuyển nhanh hơn và mượt mà hơn.

Mẹo chơi Blockman Go: Bed Wars

Bed Wars là một trong số mini-game được yêu thích nhất Blockman Go. Ở trò chơi này, bạn và đồng đội phải bảo vệ căn cứ Bed và dùng tất cả tài nguyên để phá hủy giường của đội khác. Bạn phải tận dụng triệt để kỹ năng PvP ở đây, bao gồm cả parkour. Bạn cũng phải trở thành bậc thầy về chiêu thức và tốc độ khi chiến đấu 1 đấu 1 với kẻ thù. Có nhiều chiến thuật nên dùng ở đây như phục kích, lao tới, chiến đấu, cường hóa, Runes, tăng kỹ năng đặc biệt, lên kế hoạch...

Phục kích kẻ thù bất ngờ

Phục kích là chiến thật hay để đánh úp kẻ thù thiếu sự phòng bị. Về cơ bản, bạn và đồng đội sẽ ẩn mình và chờ thời cơ giết đối thủ. Hầu hết người chơi phục kích đề xây dựng một cây cầu ở phía trên đỉnh mỏ ngọc lục bảo và tấn công những kẻ thù yếu hơn. Tuy nhiên, chiến thuật này có thể khiến kẻ thù nổi giận và sẽ săn lùng bạn để trả thù.

Đi theo đường của bạn để giành chiến thắng

Bạn nên dùng chiến thuật này khi có trong tay những công cụ cơ bản và sẽ thách đấu với đội khác. Nhân tố quan trọng ở đây là xây cầu nhanh hơn địch để thiết lập hàng phòng thủ vững chắc. Bạn nên nằm chờ Diamond Gear bởi công cụ này có khả năng bảo vệ cao ở cuối game, giúp bạn phá hủy căn cứ địch dễ dàng hơn.

Parkour

Bên cạnh đó, parkour là một skill đơn giản mà bạn có thể làm chủ. Đầu tiên là Stair Bridging. Nếu mới bắt đầu, hãy đổi độ nhạy sang zero trước để khóa tầm nhìn. Nếu độ nhảy cao, con trỏ sẽ xoay vòng trong khi bạn đang bắc cầu. Sau đó, đi bộ và đừng chạy để không bị ngã. Bạn phải nhảy & đặt nhanh 1 khối ở phía trước mặt. Lợi ích của Stair Bridging là mở đường đi cho đồng đội. Nếu bị kẻ thù đánh trúng, bạn sẽ chỉ bị ngã về sau một hoặc hai bước mà không bị thương.

Một cuộc chiến PvP trong Blockman Go

Kiểu thứ hai là Reverse Stair Bridging. Bạn không phải thay đổi cài đặt nhưng cần chuyển sang đi bộ thay vì chạy. Để đảo ngược cầu thang, chuyển điều khiển sang phía sau, rồi nhảy và đặt các khối cao hơn khối cuối cùng. Bạn có thể dùng cách xây cầu ngược này khi bị kẻ thù truy đuổi bởi nó giúp bạn quan sát kẻ địch trong khi đang chặn đứng con đường để chúng đến gần bạn.

Side Bridging là một kiểu parkour khác. Dù không cần dùng nhiều, tuy nhiên, skill này có thể giúp bạn trong tương lai. Neo Jump là kiểu parkour giúp bạn nhảy sang phía đối diện mà không bị ngã. Bạn cần giảm độ nhạy để góc nhìn không bị xoay quá nhiều.

Sử dụng bùa phép thông minh

Đi tới các đảo kim cương để bạn có thể lấy nhiều đá quý hơn. Chúng sẽ giúp bạn mua được bùa phép hữu ích, bao gồm Sharpness, Efficiency, Healing Fountain, Protection và Iron Forge.

  • Protection được dùng để tăng khả năng chống sát thương.
  • Sharpness tăng thêm sát thương tới đối thủ.
  • Efficiency tăng độ mạnh cho công cụ để đập vỡ các khối.
  • Iron Forge tăng tài nguyên của hòn đảo.
  • Healing Fountain giúp hồi sinh hòn đảo của bạn.

Trên đây là mẹo cải thiện kỹ năng PvP khi chơi Blockman Go. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 7.749 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 15/06/2022
Xem thêm: Blockman Go
Sắp xếp theo