Hướng dẫn chế độ chơi Overwatch 2: Clash

Chế độ Clash được thêm vào trong Phần 12 của Overwatch 2, Clash là chế độ chơi dựa trên mục tiêu thúc đẩy các đội làm việc cùng nhau và lập chiến lược hiệu quả. Được thiết lập trên hai bản đồ riêng biệt Hanaoka và Throne of Anubis. Chế độ này xoay quanh việc chiếm một loạt các mục tiêu, biến sự phối hợp thành chìa khóa thành công.

Tải game Overwatch 2

Để giành chiến thắng việc hiểu được diễn biến của trò chơi là điều cần thiết. Trong hướng dẫn này sẽ phân tích cơ chế của Clash và chia sẻ các chiến lược giúp bạn thống trị.

Tìm hiểu chế độ chơi Clash trong Overwatch 2

Clash là chế độ chơi Arcade dựa trên mục tiêu dành cho mười người chơi, trong đó hai đội thi đấu để chiếm một loạt năm mục tiêu được đánh dấu từ A đến E. Các mục tiêu này được sắp xếp theo một mô hình tuyến tính trên một bản đồ phản chiếu , với Mục tiêu A ở một đầu và Mục tiêu E ở đầu kia.

Chế độ chơi Clash trong Overwatch 2
Chế độ chơi Clash trong Overwatch 2

Trò chơi bắt đầu với cả hai đội cố gắng chiếm Mục tiêu C trung tâm. Chiếm được một mục tiêu thành công sẽ thưởng cho đội một điểm và kích hoạt mục tiêu tiếp theo gần nơi xuất hiện của kẻ thù hơn. Mục tiêu cuối cùng, Mục tiêu E, được chia thành ba phân đoạn với mỗi phân đoạn trao cho đội tấn công một điểm bổ sung. Đội đầu tiên giành được năm điểm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu.

Chiến lược tốt nhất để giành chiến thắng trong chế độ Clash

Thành công trong chế độ Clash phụ thuộc vào động lực và tinh thần đồng đội. Để giành chiến thắng, nhóm của bạn phải hợp tác với nhau để ngăn chặn bước tiến của kẻ thù, tập hợp lại và sau đó tiến vào lãnh thổ của kẻ thù. Sự phối hợp là chìa khóa, thậm chí còn quan trọng hơn hầu hết các chế độ chơi khác, vì việc chiếm được mỗi mục tiêu không chỉ ghi điểm mà còn đưa trận chiến đến gần nơi sinh của kẻ thù hơn .

Bắt đầu bằng việc bảo vệ Mục tiêu C trung tâm. Từ đó, duy trì áp lực bằng cách giao tiếp hiệu quả và đảm bảo rằng nhóm của bạn luôn sẵn sàng tập hợp lại và phản công lại các động thái của kẻ thù.

Mục tiêu cuối cùng, với ba phân đoạn, đòi hỏi sự phối hợp đặc biệt chặt chẽ . Duy trì tiến độ bằng cách nhanh chóng giành lại bất kỳ phân đoạn nào đã mất và giữ đà có lợi cho bạn. Cuối cùng, đội nào đoàn kết và thích nghi nhanh với hoàn cảnh thay đổi sẽ giành chiến thắng trong chế độ Clash.

  • 2 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 26/08/2024
Xem thêm: Overwatch 2
Sắp xếp theo
👨