LMHT tiền mùa giải 2020 (P2): Rồng ngàn tuổi và bản đồ

Trong Phần một, chúng ta đã xem qua về sự thay đổi của các loại rồng nguyên tố ở phiên bản mới. Ở phần này, Download.vn sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn sự thay đổi về bản đồ cũng như con rồng mạnh mẽ nhất Liên Minh Huyền Thoại - Rồng ngàn tuổi.

Rồng ngàn tuổi
Rồng ngàn tuổi

Rồng ngàn tuổi và bản đồ sẽ có sự thay đổi lớn

1. Rồng ngàn tuổi

Ở phiên bản mới, Rồng ngàn tuổi - Elder Dragon sẽ không còn ưu ái những đội có nhiều bùa rồng nguyên tố như trước nữa. Khi mà thay vì nâng cấp sức mạnh của các bùa rồng sẵn có, thì giờ đây Rồng ngàn tuổi sẽ có cơ chế gây dame trực tiếp. Các bạn có thể xem qua Video sau để hiểu rõ hơn về cơ chế gây dame của Rồng ngàn tuổi mới.

Có thể thấy ở phiên bản mới, Rồng Ngàn tuổi sẽ lập tức kết liễu mục tiêu dưới một mức máu nhất định. Như trong video trên, Twitch có bùa lợi từ rồng ngàn tuổi, và khi bắn Lulu gần hết máu, lập tức có hiệu ứng của rồng ngàn tuổi xuất hiện và phun tia năng lượng kết liễu Lulu một cách cực kì hào nhoáng và ấn tượng. Với sức mạnh mới của rồng ngàn tuổi, khả năng kết liễu đối phương thấp máu sẽ nâng lên gần như tuyệt đối, tránh tình trạng nuối tiếc khi kẻ địch bỏ chạy với lượng HP ít ỏi.

Tuy nhiên, có hai điểm cần lưu ý. Một là hiệu ứng này có thời gian trễ khoảng 0,5s, tức là sau 0,5s đối phương mới bị kết liễu. Hai là hiệu ứng không thể kết liễu những vị tướng có kĩ năng đặc biệt như Từ chối tử thần của Tryndamere, Cừu cứu sinh của Kindred, hay Item Đồng hồ cát Zhonya.

2. Thay đổi bản đồ

Bản đồ ở phiên bản mới cũng sẽ có sự thay đổi khá lớn. Hai ô địa hình mới sẽ được tạo ra ở đường trên và đường dưới. Địa hình này là sự kết hợp giữa bụi cỏ, bức tường, và khoảng trống để ẩn nấp hoặc giao tranh.

Ô địa hình mới đường trên
Ô địa hình mới đường trên

Ô địa hình mới đường dưới
Ô địa hình mới đường dưới

Ngoài ra cũng có hai bụi cỏ mới được tạo ra ở phía đối diện của hang Baron và hang Rồng. Thay đổi này nhằm mục đích tăng sự kịch tính trong giao tranh ở hai khu vực này, vốn rất sôi động nhưng lại thiếu sự tương tác.

Bụi cỏ đối diện hang Baron
Bụi cỏ đối diện hang Baron

Bụi cỏ đối diện hang rồng
Bụi cỏ đối diện hang rồng

Ngoài ra, Riot cũng sẽ thay đổi một loạt những trang bị và một số tính năng khác rất đáng mong đợi. Hy vọng với những sự thay đổi này, Liên minh huyền thoại sẽ trở nên hấp dẫn và đa dạng hơn trong chiến thuật cũng như lối chơi.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hãy đón chờ phiên bản mới sẽ ra mắt trong thời gian tới nhé!

  • 427 lượt xem
Cập nhật: 22/11/2019
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo