Kinh nghiệm phá đảo Pokemon Let's Go

Bí kíp phá đảo Pokemon Let's Go hay nhất - P2

Ở bài viết trước, Download.vn đã giới thiệu với các bạn những cách chơi Pokémon: Let’s Go hay nhất, kinh nghiệm chơi Pokemon: Let's Go để có thể phá đảo tựa game mô phỏng tuyệt vời này.

Trong bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn phần còn lại để giúp chúng ta có những hiểu biết khi muốn phá đảo Pokemon: Let's Go.

Đống bộ Pokedex trong game Pokemon

9. Pokemon Go sẽ giúp bạn hoàn thành Pokedex

Ai cũng biết rằng phải mất tới vài tháng, có khi cả năm trời mới có thể thu phục đủ bộ 153 Pokemon trong phiên bản đầu tiên - Pokemon GO là điều rất khó hoàn thành. Tuy nhiên ở phiên bản Pokemon: Let's Go, việc này lại đơn giản hơn rất nhiều khi người chơi có được sự trợ giúp từ Pokemon Go.

Cụ thể, khi tới thành phố Fuschia, người chơi nếu tìm tới Pokemon Go Park, các bạn sẽ có thể kết nối và đồng bộ tài khoản Pokemon Go với Pokemon Let's Go của mình. Sau đó, chúng ta sẽ có thể chuyển toàn bộ Pokemon từ phiên bản trước đó sang Let's Go để tiết kiệm thời gian và chỉ việc tập trung vào việc đi kiếm những Pokemon còn thiếu là xong.

10. Tận dụng tối đa việc bắt Pokemon nhờ vào chế độ co-op

Tính năng mới Co-op của Pokemon

Ai cũng biết, Pokemon Let's Go vốn là một tựa game có thể chơi một mình. Tuy nhiên, trong một bản cập nhật sớm, nhà sản xuất đã bổ sung thêm phần tính năng co-op vào tựa game này để game thủ có thể chơi Pokemon Let's Go cùng bè bạn.

Cách chơi cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần lắc chiếc Joy-con trên tay mình là có thể ném 2 quả bóng Pokeball cùng lúc để bắt Pokemon. Tuy không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả như mong muốn, nhưng việc ném 2 quả Pokeball cùng lúc chắc chắn sẽ làm tăng tỷ lệ thành công lên gấp đôi khi bạn cần đối đầu với các Pokemon huyền thoại.

11. Bắt bộ ba chim huyền thoại ngoài tự nhiên

Bộ ba Pokemon huyền thoại

Khác với phiên bản trước đó, Pokemon Let's Go cho phép người chơi có thể bắt bộ ba chim huyền thoại (Chim Lửa Moltres - Chim Băng Articuno - Chim Sét Zapdos) thêm nhiều lần nữa ngoài tự nhiên. Tuy nhiên, cũng cần có điều kiện để những Pokemon huyền thoại này xuất hiện thêm những lần khác, đó là, người chơi phải sở hữu ít nhất một Pokemon hệ Flying trong đội hình và một trong số những Pokemon này được bắt ở các vị trí đầu tiên.

Một gợi ý nhỏ mà có lẽ người chơi sẽ cần tới, đó là chúng sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên tại các đoạn đường 1-4, 6-8, 10-19 và 21-25.

12. Sở hữu Pokemon Mew

Cách sở hữu Mew

Mew là một trong những Pokemon bí ẩn và thú vị nhất trong phiên bản Gen 1, đây cũng là Pokemon duy nhất có thể nói được tiếng người và là một thành viên của nhóm R (phim hoạt hình), chính vì thế, không có nhiều người chơi có may mắn được sở hữu Pokemon này.

Tuy nhiên, ở phiên bản Pokemon Let's Go, người chơi thậm chí chẳng cần bỏ công sức đi tìm hay thu phục Pokemon này mà đơn giản là chỉ cần... bỏ tiền thật ra để mua Pokeball Plus - không chỉ mang lại hiệu quả trong quá trình chơi game mà dụng cụ này còn giúp game thủ sở hữu được Mew ngay từ đầu.

13. Có đủ bộ ba Pokemon khởi đầu nguyên bản

Ba Pokemon khời đầu cơ bản

Bộ ba nguyên thủy hay bộ ba Pokemon cơ bản nhất của tựa game này là Bulbasaur - Charmander - Squirtle là những Pokemon mà người chơi được phép sở hữu đầu tiên khi chơi game Pokemon. Để sở hữu được bộ ba này, người chơi cần bắt được số lượng Pokemon tương ứng từng mốc, là:

  • Bulbasaur: Bắt được 30 Pokemon
  • Charmander: Bắt được 50Pokemon
  • Squirtle: Bắt được 60Pokemon

14. Không còn tốn chỗ dành cho HM như trước

Dụng cụ HM trong Pokemon Let's Go

Trong những phiên bản trước, HM là một trong những vật dụng không thể thiếu trong game phiêu lưu Pokemon Let's Go này. Không chỉ giúp người chơi chặt cây, vượt qua hang động, băng qua đại dương mà còn có thể bay lượn tự do. Tuy nhiên, để bù lại cho những khả năng trên, là người chơi sẽ phải tiêu phí một đòn tấn công của Pokemon đang có.

Ở phiên bản mới này, HM đã được thay thế bằng một công cụ mới có tên "Secret Techniques". Mặc dù vẫn có chức năng giống như HM trước đây, nhưng Secret Techniques không còn chiếm dụng vị trí, khiến Pokemon mất đi 1 kỹ năng trong các ô dự trữ nữa.

15. Cách kiểm tra tiềm năng của Pokemon trong game

Chỉ số tiềm năng Pokemon

Pokemon Let's Go đã tận dụng khá nhiều tính năng từng xuất hiện trong phiên bản Pokemon Go trước đó. Ví dụ như việc ném bóng để bắt Pokemon. Hay một tính năng thú vị khác là tính năng kiểm tra chỉ số tiềm năng của Pokemon để tìm ra một Pokemon tốt nhất trong số những Pokemon đang có.

Một điều cũng cần lưu ý người chơi là, tính năng không có sẵn từ đầu mà cần phải có điều kiện nhất định để kích hoạt. Điều kiện đó bao gồm:

  • Bắt được 30 Pokemon khác nhau.
  • Tìm đến căn nhà nối giữa đường 11-12 và gặp trợ lý của giáo sư Oak để mở khóa tính năng này.

Đó là tất cả những gì mà người chơi cần biết, thực hiện nếu muốn nhanh chóng phá đảo Pokemon Let's Go. Hy vọng những thủ thuật nhỏ này sẽ có ích cho các bạn.

  • 2.304 lượt xem
Cập nhật: 12/02/2019
Xem thêm: Pokemon Let's Go Game Pokemon
Sắp xếp theo