TOP gói tài nguyên Minecraft tốt nhất cho PC cấu hình thấp

Gói tài nguyên Minecraft nào chạy tốt nhất trên PC cấu hình thấp? Hãy cùng Download.vn điểm danh các gói tài nguyên trong Minecraft cho máy tính cấu hình thấp nhé!

Bạn có nhiều lựa chọn gói tài nguyên trong Minecraft cho PC cấu hình thấp
Bạn có nhiều lựa chọn gói tài nguyên trong Minecraft cho PC cấu hình thấp

Minecraft là game thế giới mở hấp dẫn mọi thời đại. Dù ra mắt đã lâu, Minecraft vẫn đứng vững trong top game hay nhất được bình chọn hàng năm bởi Mojang vẫn rất tích cực cập nhật, bổ sung mới cho nội dung Minecraft luôn tươi mới cũng như bắt kịp xu hướng của thời đại.

Tất nhiên đồ họa game càng cao, nó lại càng cần nhiều tài nguyên trên máy tính. Bạn cần phải có PC cấu hình cao mới có thể trải nghiệm Minecraft không giật lag. Tuy nhiên, đừng lo, bạn vẫn có thể sở hữu hình ảnh đẹp, sống động trong game Minecraft nhờ những gói tài nguyên dành riêng cho PC cấu hình thấp dưới đây.

TOP gói tài nguyên Minecraft tốt nhất cho PC cấu hình thấp

  • 2 1

    OCD

    Gói tài nguyên Minecraft OCD

    Gói tài nguyên Minecraft OCD nhắm mục tiêu hiển thị toàn bộ kết cấu ở góc với màu sắc hoàn hảo. Nó sẽ thay đổi các khối Minecraft như thể chúng vừa “bước ra” từ bộ phim hoạt hình bằng các họa tiết đơn giản nhưng tươi sáng mà có thể khiến mọi người chơi hài lòng.

  • 1 2

    Default 3D

    Gói tài nguyên Minecraft Default 3D

    Default 3D là một trong số resource pack Minecraft phổ biến nhất. Nó cho phép người chơi thay đổi hình ảnh game sang đồ họa 3D. Điều đó có nghĩa mọi khối hình trong game đều không phẳng trên canvas chứa các màu khác nhau, thay vào đó, nó chân thực hơn. Điều này khiến việc xây dựng trong game trở nên thú vị hơn nhiều.

  • 1 3

    Brunozamp Foliage

    Gói tài nguyên Minecraft nhẹ

    Gói resource pack đẹp Brunozamp Foliage cải thiện và tinh chỉnh tán lá cây trong Minecraft, bổ sung thêm một số chi tiết trong khi vẫn giữ nguyên hình ảnh đẹp, đặc trưng của Minecraft. Gói tài nguyên nhẹ này có 4 phiên bản: High - Cao, Compatible - Vừa phải, Medium - Trung bình và Basic - Cơ bản. Phiên bản Basic của gói tài nguyên Minecraft này phù hợp nhất với PC cấu hình thấp.

  • 0 4

    SenseCraft

    Gói tài nguyên Minecraft SenseCraft

    SenseCraft là một trong số gói tài nguyên Minecraft thay đổi đáng kể giao diện game. Nó làm sáng các màu sắc và thay đổi tinh tế cho họa tiết. Bạn có thể thấy rõ cải tiến đồ họa trên các khối gỗ. Giờ chúng giống thật và đẹp hơn.

  • 0 5

    Mine Wars

    4. Mine Wars

    Gói tài nguyên Mine Wars cho Minecraft

    Fan của seri Star Wars huyền thoại có thể sẽ rất thích gói tài nguyên Mine Wars này. Nó là sự kết hợp giữa sáng tạo và hoài cổ. Người chơi có thể dùng Blaster và Lightsaber y hệt như trong phim. Resource pack này của Minecraft còn mang tới các cài đặt giống hệt những cảnh ấn tượng trong Star Wars.

  • 0 6

    Jolicraft

    Gói tài nguyên Jolicraft cho Minecraft

    Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, Jolicraft là một gói tài nguyên Minecraft thân thiện với PC cấu hình thấp khác, mang tới hình ảnh độc đáo cho game thế giới mở diệu kỳ này. Thay đổi đáng chú ý nhất của nó là trên mob. Jolicraft mang tới thiết kế đồ họa truyền thống và thực tế hơn.

  • 12.325 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/12/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo