Hướng dẫn chế độ Guide trong Hades 2

Chế độ Thần trong Hades 2 mang đến tính năng trợ năng hoạt động như một cách giúp người chơi dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho họ một mức tăng chỉ số quan trọng mà theo thời gian sẽ giúp họ vượt qua trò chơi nhanh nhất.

Chi tiết chế độ Guide trong Hades 2

Chế độ Guide là một nút chuyển đổi có thể được người chơi kích hoạt bất cứ lúc nào. Khi được chọn, nó sẽ ngay lập tức khiến bạn trở nên cứng rắn hơn và trở nên bạn bất bại.

Sau khi bật tính năng này, sẽ được thưởng 20 phần trăm khả năng chống sát thương của mình, điều đó có nghĩa là các đòn tấn công của kẻ thù sẽ gây ít sát thương hơn đáng kể so với khi Chế độ Guide không hoạt động. Đây đã là một sự trợ giúp đủ lớn rồi, nhưng phần hay nhất của chế độ này là nó thực sự tăng lên bất cứ khi nào bạn chết và phải bắt đầu lại quá trình chạy.

Chế độ Guide trong Hades 2
Chế độ Guide trong Hades 2

Nếu chết với Chế độ Guide được kích hoạt trong Hades 2, bạn sẽ được cấp thêm hai phần trăm trên tổng số 20 phần trăm mà bạn bắt đầu. Hiệu ứng này cộng dồn với mỗi lần chết vì vậy càng chết nhiều lần càng nhận được nhiều khả năng chống chịu sát thương và cơ hội vượt qua trò chơi càng cao.

Hướng dẫn bật chế độ Guide trong Hades 2

Chế độ Thần rất đơn giản trong Hades 2. Để truy cập chỉ cần tạm dừng trò chơi bất kỳ lúc nào và đi tới phần Gameplay của menu tùy chọn. Ngay ở đầu menu chúng ta sẽ thấy nút chuyển đổi chế độ. Nhấp để bật nó, sau đó thoát ra để được cấp quyền truy cập.

Ngoài việc loại bỏ một số độ khó mặc định của trò chơi, việc sử dụng Chế độ Thần trong Hades 2 không gây ra hậu quả gì . Nó chỉ đơn giản hoạt động như một công cụ cho phép những người mới hoặc những người chơi kém kỹ năng hơn có thể vượt qua trò chơi và trải nghiệm câu chuyện mà không gặp khó khăn quá nhiều.

  • 31 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 07/05/2024
Xem thêm: Hades 2
Sắp xếp theo