Cách kiếm vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Có rất nhiều vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc giúp bạn có được những nguyên liệu quý. Cũng giống như các tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng khác, muốn có những nguyên liệu đắt bạn sẽ phải mua hoặc sử dụng vàng, kim cương hoặc đơn vị trao đổi đặc biệt để có được chúng.

Trong My Hotpot Story cũng sẽ có rất nhiều vật phẩm hiếm dùng để trao đổi nguyên liệu nấu ăn, thỏa sức sáng tạo công thức lẩu mới cho nhà hàng lẩu Trung Hoa của bạn. Download.vn sẽ giúp các bạn có những vật phẩm đó một cách nhanh chóng, đơn giản nhất cũng như là mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Cách kiếm nguyên liệu hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Cỏ 4 lá may mắn

Chúng ta sẽ có cơ hội nhận được cỏ 4 lá may mắn khi sáng tạo món ăn mới bị trùng hoặc Ghép nguyên liệu từ Cây ngũ vị. Thông qua Cỏ 4 lá may mắn để đổi các vật phẩm có giá trị trong trong tab Sáng tạo món ăn.

Mèo thần tài
Mèo thần tài

Mèo thần tài

Mèo thần tài là nơi để thu thập nguyên liệu sáng tạo món ăn, tại đây bạn cũng nhận được những nguyên liệu hiếm và nguyên liệu để chế tạo nồi lẩu mới. Nên hãy thường xuyên kiểm tra Mèo thần tài để có được nguyên liệu hiếm.

Cỏ may mắn
Cỏ may mắn

Con cá trên đầu khách hàng

Với những người chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thành thục sẽ nhận ra biểu tượng con cá trên đầu khách hàng giúp bạn nhận được phần thưởng bất ngờ từ nhân vật đó và mỗi lần sẽ xuất hiện vật phẩm khác nhau.

Khi ghép những vật phẩm đó thành cặp giống nhau sẽ nhận được 1 vật phẩm phát sáng mới, nhấn vào đây để có được nguyên liệu chế tạo nước lẩu cao cấp hoặc nguyên liệu sáng tạo món ăn mới.

Nhận cá quà tặng
Nhận cá quà tặng

Tiệm rượu

Tiệm rượu là nơi để người chơi tiêu xài kim cương, với việc sử dụng kim cương bạn có thể sở hữu những vật phẩm hiếm, mỗi ngày sẽ có 1 lượt đổi miễn phí, các lượt sau đó sử dụng kim cương và mỗi ngày được đổi tối đa 50 lượt.

Trao đổi vật phẩm
Trao đổi vật phẩm
  • 1.655 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/12/2022
Xem thêm: Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc My Hotpot Story
Sắp xếp theo