Những cú đấm đau nhất trong game Liên Quân Mobile

Game Liên Quân Mobile là 1 trong nhưng tựa game chiến thuật cho di động có sức hút rất lớn trên cộng đồng game Việt. Đến thời điểm này Liên Quân Mobile có thể tự tin với số lượng game thủ đông đảo của mình. Tại sao dù khá mới nhưng Liên Quân Mobile lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Phải chăng Liên Quân Mobile được phát hành bởi Garena? Điều này không hoàn toàn đúng và Liên Quân Mobile hút được lượng động người chơi phần lớn là sự xuất hiện của các vị tướng tài ba cùng đó là các trang bị đa dạng mà game đem tới.

Ở các game chiến đấu hiện đại các loại vũ khí đã rất đa dạng và mang sức mạnh vô cùng mạnh mẽ đã vô tình khiến cho mọi người quên đi 1 thứ sức mạnh thuần khiết có sẵn trong mỗi con người đó là cú đấm. Nếu như các loại kiếm, súng, đao gây sát thương lớn được thể hiện ngay bên ngoài thì cú đấm lại gây hao tổn trí lực không thua kém. Game Liên Quân Mobile đã xây dựng rất tốt điều này khi cuộc chiến diễn ra để thể hiện sức mạnh của các tướng thông qua những cú đấm thần thép. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho các bạn những cú đấm đau nhất trong game Liên Quân Mobile để bạn có thể hoàn thiện các kỹ năng và thực hiện khi chiến đấu cũng như trong chiến thuật chiến đấu của mình.

Danh sách những cú đâm uy lực nhất Liên Quân Mobile

Cú Đấm Chân Không (Raz)

Có lẽ cú đấm đầu tiên chúng ta cần đề cập đến chính là Cú đấm chân không của Raz, đây là cú đấm cần sự trau dồi về mặt kỹ năng rất cao và nó có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Cú đấm chân không được miêu tả có sức mạnh đến mức mà chỉ sức gió của cú đám này thôi cũng đủ để gây sát thương cho đối thủ. Như chúng ta viết sức mạnh của Raz không chỉ là cú đấm chân không này mà còn rất nhiều vũ khí cũng như kỹ năng lợi hại nhưng chắc chắn cú đấm này là 1 phần không thể thiếu được trong tổng thể sức mạnh của Raz.

Cú đấm của Raz sử dụng thích hợp trong các màn đấu chiến xa, sức mạnh của đôi bàn tay vàng khiến cho mọi đối thủ đều thấy khiếp sợ khi tiếp cận với Raz. Dĩ nhiên đôi bàn ta chính là vũ khí uy lức nhất của Raz trong game Liên Quân Mobile mà bất cứ game thủ nào cũng nên lưu tâm để đưa ra chiến thuật chiến đấu hợp lý.

Cú Đấm Chân Không (Raz)

Cú Đấm Thăng Hoa (Raz)

Bên cạnh cú đấm chân không thì Raz còn có cú đấm thăng hoa có sức mạnh khủng khiếp không hề thua kém. Được mệnh danh là vị tướng có đôi bàn tay vàng nên Raz sở hữu những cú đấm mạnh trong top này là điều không hề đáng ngạc nhiên. Nếu như bạn biết cú đấm châm không có khả năng đánh tầm xa thì cú đấm thăng hoa đúng như tên gọi nó chưa đựng những gì bùng nổ, tự phát và tinh tế nhất của vị tướng hàng đầu này.

Những nạn nhân bị dính đòn của cú đấm thăng hoa này ngoài việc sát thương mạnh mẽ thù nó còn khiến cho đối thủ bị chóng trong 1 khoảng thời gian dài mới có thể cân bằng lại sức lực. Dĩ nhiên cú đấm này cũng gây hao hực cho chủ nhân không kém bởi bao nhiêu sức mạnh cũng như tinh túy nhất của Raz đã dồn hết vào cú đấm này. Nếu dính đòn liên tiếp 2 cú đấm tuyệt chiêu này khó có đối thủ nào có thể chiến đấu tiếp.

Cú Đấm Thăng Hoa (Raz)

Găng Nổi Loạn (Skud)

Người máy Skud có một nguồn sức mạnh bẩm sinh có thể nói là thần lực, tuy nhiên ngoài sức mạnh này thì Skud chẳng có thêm một sức mạnh nào nữa. Sau khi Skud kích hoạt Găng nổi loạn lập tức người máy sẽ lao đến đối thủ như 1 người điên loạn có tốc như tên lửa và hấp văng đối thủ đến 1 điểm xa. Bên cạnh tốc độ kinh hoàng thì cú đấm từ Găng nổi loạn cũng vô cùng mạnh mẽ như chính tốc độ của nó. Những kẻ dính Găng nổi loạn sẽ khó có cơ hội thoát khỏi cái chết, trong các trận đấu nếu Găng nổi loạn chính là sức mạnh mà khiến ai cũng khiếp sợ, nó chính là vật bảo hộ cho game thủ nào sở hữu Skud.

Găng Nổi Loạn (Skud)

Găng Hung Thần (Skud)

Bên cạnh Găng nổi loạn thì Găng hung thần của Skud cũng có sức mạnh vô cùng kinh khủng. Khi Skud niện chú để tăng sức mạnh nếu bạn là đối thủ hãy lập tức di tản để tránh được hậu họa sau đó, mọi thứ xung quanh sẽ bị hất tung. Chưa hết dư chấn mà đối thủ còn lại sau Găng hung thần sẽ vẫn có khả năng hấp tung kẻ kịch chứ chưa cần đến sức mạnh trực tiếp. Chính vì sở hữu sức manh này nên Skud chính là tên đấm thuê chém mướn đắc lực để phục vụ cho Preyta khi bạn tham gia Liên Quân Mobile.

Găng Hung Thần (Skud)

Trên đây là 1 số cú đâm thần thánh bạn cần nên biết khi gia nhập Liên Quân Mobile. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu nguồn sức mạnh đó để trở thành game thủ mạnh mẽ khi tham gia Liên Quân Mobile.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

  • 973 lượt xem
Cập nhật: 27/09/2017
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo