Nhận định bóng đá, dự đoán tỉ số World Cup 2018 với trợ lý ảo trên Zalo

World Cup 2018 đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất, và để đồng hành cùng giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, Zalo đã tích hợp trợ lý ảo FIFA World Cup 2018. Trợ lý ảo này sẽ cung cấp cho người dùng mọi thông tin về các chỉ số cầu thủ, lịch thi đấu, kết quả trận đấu, dự đoán tỉ số, bảng xếp hạng, đặt lịch nhắc nhở trận đấu...

Bằng cách chọn các phương án mà trợ lý ảo đưa ra sẵn cho người dùng, bạn sẽ xem được chi tiết những thông tin muốn tìm hiểu, ngoài ra người dùng cũng có thể nhắn tin với trợ lý ảo bằng cách nhắn tin thông thường. Vậy để "liên hệ" với trợ lý ảo này như thế nào, chi tiết bạn có thể tìm hiều ở dưới bài viết này nhé.

Windows Logo Zalo
Macos Zalo cho Mac
Linux Zalo cho Linux
Apple Zalo cho iOS
Android Zalo cho Android

Nhận định bóng đá, dự đoán tỉ số World Cup 2018 với trợ lý ảo Zalo

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, ở thanh tìm kiếm bạn hãy ghi từ khóa FIFA World Cup, trong danh sách tìm kiếm hiển thị bên dưới sẽ hiện ra trợ lý ảo FIFA World Cup, bấm vào đó để mở.

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Bước 2: Tiếp đó bấm Quan tâm để nhận sự trợ giúp của trợ lý ảo World Cup 2018, trong cửa sổ chat với trợ lý ảo World Cup 2018, bạn sẽ nhận được một số gợi ý ban đầu để có thể khai thác những thông tin tiếp theo.

Ví dụ của mình ở đây là Lương của Neymar, bạn hãy bấm vào đó để trợ lý ảo có thể đặt gợi ý tiếp theo cho bạn.

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Bước 3: Tiếp đó, trợ lý ảo World Cup 2018 sẽ tiếp tục đặt ra những gợi ý khác để bạn tìm hiểu, ở đây là Danh sách cầu thủ Brazil Linh vật World Cup 2018.

Bạn cứ tiếp tục chọn những gợi ý đó cho đến khi hiển thị lịch thi đấu, đặt lịch thi đấu World Cup 2018...

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Việc đặt lịch hẹn sẽ giúp bạn biết được chính xác thời điểm trận đấu diễn ra, tỉ lệ thắng thua giữa hai đội tuyển, từ đó bạn có thể tạo bình chọn đội thắng cho trận đấu.

Muốn tạo bình chọn bạn phải mời trợ lý ảo FIFA World Cup vào nhóm của bạn để các thành viên trong nhóm bình chọn cho đội bóng.

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Bước 4: Hoặc để nhanh chóng hơn, bạn có thể gõ từ khóa tìm kiếm vào khung chat để tìm kiếm thông tin muốn tìm hiểu, không cần gõ dấu bạn cũng có thể tìm chính xác thông tim đó.

Ví dụ ở dưới là kết quả trận đấu giữa đội tuyển Anh đội tuyển Panama. bấm vào Lịch sử đối đầu World Cup để biết kết quả. Hoặc tìm kiếm thông tin kết quả tại Bảng A.

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Hoặc tìm kiếm thành tích của từng đội tuyển World Cup 2018, chỉ cần gõ thành tích kèm tên đội tuyển muốn tìm kiếm là được, nếu bạn muốn tìm danh sách đội tuyển thì chỉ cần gõ tên đội tuyển đó là ra.

World Cup Zalo 2018World Cup Zalo 2018

Hoặc tìm kiếm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

World Cup Zalo 2018

Việc Zalo tung ra trợ lý ảo FIFA World Cup 2018 thông minh của mình không chỉ hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin, dự đoán tỉ số, nhận định trận đấu World Cup 2018, mang lại trải nghiệm thú vị với Chatbot mà còn tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong việc phát triển A.I vào sản phẩm của mình.

Cùng với Zalo Brain và Zalo Assistant, trợ lý ảo mới FIFA World Cup hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà người dùng nên thử trải nghiệm để tận hưởng một kỳ World Cup 2018 thật trọn vẹn và đáng nhớ. Để theo dõi những trận đấu World Cup 2018 trực tiếp bạn có thể xem ở bài viết Cách xem World Cup 2018 trực tiếp.

  • 312 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2018
Xem thêm: World Cup 2018 Zalo World Cup
Sắp xếp theo