Xem World Cup 2018 trên các kênh HD miễn phí của MyTV

Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng và dịch vụ online giúp bạn có thể theo dõi các chương trình trên TV, nhất là trong giải bóng đá World Cup 2018 đang diễn ra, bạn có thể theo dõi trên FPT Play, VTV Go, VTV Online qua ứng dụng hoặc trên website. Tuy vậy, các ứng dụng xem World Cup này đôi khi bị quá tải và bạn sẽ không thể vào được.

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD và nhất là kênh VTV6 HD. Ngoài 4 kênh HD nêu trên bạn còn được xem miễn phí 90 kênh truyền hình trong nước và các nội dung giải trí như phim, ca nhạc, karaoke, thể thao, livestream... trong mục Miễn phí.

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng là bạn có thể theo dõi được các chương trình truyền hình hấp dẫn này rồi, dưới đây là cách đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng MyTV Mobile. Hãy xem để biết cách thực hiện nhé.

MyTV Mobile cho iOS MyTV Mobile cho Android

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Bước 1: Tải về ứng dụng MyTV Mobile phù hợp với hệ điều hành của bạn ở trên, khởi động ứng dụng lên và ở trong màn hình chính, bạn hãy bấm vào biểu tượng 3 vạch ngang ở góc trên bên trái, sau đó nhấp vào Đăng nhập.

MyTV World Cup 2018MyTV World Cup 2018

Bước 2: Ghi số điện thoại của bạn vào, tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dụng dịch vụ, sau đó bấm Tiếp tục.

Sau đó sẽ có một mã xác thực 4 số gửi về điện thoại của bạn, ghi mã xác thực đó vào và điền mật khẩu, cuối cùng bấm Tiếp tục.

MyTV World Cup 2018MyTV World Cup 2018MyTV World Cup 2018

Giờ bạn đã có thể xem được 4 kênh HD của VTV và hơn 90 kênh còn lại trên MyTV Mobile rồi. Nếu muốn xem phát lại thì bạn phải đăng ký gói mất phí của MyTV Mobile.

Còn nếu bạn muốn theo dõi lại những trận đấu World Cup 2018 thì hãy đọc bài viết Cách xem lại trận đấu World Cup 2018.

MyTV World Cup 2018MyTV World Cup 2018

Trên đây là hướng dẫn xem World Cup 2018 trên các kênh HD miễn phí của MyTV Mobile, ngoài các kênh HD miễn phí ra thì MyTV Mobile hiện cung cấp cho người dùng hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, bao gồm tất cả các thể loại như phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc... và hoàn toàn có bản quyền.

Nếu bạn yêu thích xem truyền hình thì hãy tải MyTV Mobile về thiết bị di động của mình để theo dõi các chương trình hấp dẫn của MyTV nhé.

  • 282 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2018
Xem thêm: World Cup MyTV Mobile
Sắp xếp theo