Các địa điểm có Purple Pumpkins trong Roblox Adopt Me

Với sự kiện Halloween sắp diễn ra, Adopt Me có nhiều thứ mới để cung cấp và một trong số đó là Purple Pumpkins ẩn trong trò chơi. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giới thiệu nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những quả bí ngô tím này trong Roblox Adopt Me.

Bí ngô tím trong Adopt Me xuất hiện bên trong Neighbourhood, Minigames, Adoption Island và Sky Island. Những quả bí ngô tím này sẽ không xuất hiện bên trong các tòa nhà, vì vậy bạn chỉ cần tìm chúng ở bên ngoài. Cách duy nhất để có được những quả bí ngô này là tìm chúng vì bạn không thể mua chúng bằng Robux hoặc sử dụng mã để có được chúng. Dưới đây là vị trí của tất cả các quả bí ngô tím trong Adopt Me.

Bí ngô trong Adopt Me
Bí ngô trong Adopt Me

Danh sách địa điểm lấy Bí ngô trong Adopt Me

1. Quả bí ngô đầu tiên bạn nhìn thấy nằm trên đỉnh cây cầu nối liền hai tòa tháp giống như lâu đài bên ngoài ngôi nhà của bạn, gần lối ra.

2. Cái thứ hai sẽ ở trên băng ghế ở phía trước bên phải lối ra.

3. Để tìm quả bí ngô thứ ba, hãy trèo lên đỉnh biển quảng cáo phía trước tòa tháp trông giống lâu đài nơi bạn tìm thấy quả bí ngô đầu tiên, sau đó tìm quả bí ngô trên đỉnh đèn biển quảng cáo ở giữa.

4. Một con thứ tư sẽ lơ lửng trên không trung trên đỉnh một cái cây ở phía sau bên phải của lối ra.

5. Quả thứ 5 sẽ có một chút khó khăn, nhưng một khi bạn phát hiện ra nó, bạn sẽ dễ dàng lấy được nó.

6. Khi bạn có được những thứ này, hãy đi ra khỏi lối ra đến khu vực khác. Ở đây hãy leo lên tháp canh và bạn sẽ tìm thấy quả bí ngô màu tím đầu tiên ở trên đỉnh đó.

7. Sau đó, hãy xuống từ bờ bên kia nơi bạn có bờ biển. Nhảy vào bên trong con tàu ở đó, nơi bạn sẽ tìm thấy một quả bí ngô khác.

8. Sau đó, hãy đến cửa hàng xe hơi hoặc xe cộ ở khu vực đó và trèo lên trên. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy quả bí ngô bên trong chiếc xe trang trí.

9. Bạn có thể tìm thấy một cái khác trên đỉnh khinh khí cầu lớn trong khu vực.

10. Đối với lần tiếp theo, bạn sẽ phải trèo lên lâu đài trên không và đi đến mép ván gỗ của nó. Ở đây bạn sẽ tìm thấy quả bí ngô màu tím ở giữa hai tấm ván.

  • lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 05/10/2024
Xem thêm: Adopt Me
Sắp xếp theo
👨