Danh sách tướng tốt nhất trong game Mobile Legends: Adventure

Mobile Legends: Adventure được đánh giá là “cực phẩm” game nhập vai chiến lược trên mobile với lối chơi hay không kém “đàn anh” Mobile Legends: Bang Bang.

Game Mobile Legends: Adventure

Mobile Legends: Adventure cho Android Mobile Legends: Adventure cho iOS

Muốn giành chiến thắng trong Mobile Legends: Adventure, ngoài khả năng chiến thuật, bạn cần sở hữu dàn anh hùng hay tướng chất lượng. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn danh sách tướng tốt nhất trong game Mobile Legends: Adventure để bạn có lựa chọn khôn ngoan hơn khi chiến đấu.

Danh sách tướng Mobile Legends: Adventure này được chia theo cấp nhân vật và đánh giá dựa trên năng lực, hiệu quả chiến đấu của họ trong Campaign, Labyrinth và Arena. Cụ thể, cấp 1 - anh hùng mạnh nhất và cấp 5 - anh hùng yếu nhất. Ngoài ra, nhân vật trong ảnh được sắp xếp theo mức độ chiến đấu hiệu quả từ cao tới thấp.

Danh sách tướng mạnh nhất theo từng cấp trong game Mobile Legends: Adventure

Cấp 1 - Tướng mạnh nhất trong Mobile Legends: Adventure

Tướng mạnh cấp 1 trong Mobile Legends: Adventure

Argus, Estes, Alice, Clint, Valir, Lolita, Karina, Kadita, Angela, Badang là những nhân vật mạnh nhất, đã thể hiện khả năng hoàn hảo ở mọi hoạt động trong game.

Cấp 2

Tướng cấp 2 trong Mobile Legends: Adventure

Freya, Lesley, Hylos, X Borg, Lancelot, Yi Sun-Shin, Minsitthar, Gatotkaca, Saber, Rafaela, Chang’E có kỹ năng mạnh mẽ nhưng thấp hơn cấp 1 một chút. Bạn có thể đưa những tướng này vào đội bất kỳ.

Cấp 3

Tướng mạnh cấp 3 trong Mobile Legends: Adventure

Grock, Akai, Aurora, Lapu-Lapu, Karrie, Zilong, Harley, Helcurt - Những anh hùng này có chỉ số sức mạnh trung bình, chỉ nên dùng trong các cuộc chiến PvE, kết hợp với những anh hùng cùng loại khác.

Cấp 4

Danh sách tướng cấp 4 trong Mobile Legends: Adventure

Moskow, Odette, Gord, Aldous, Bruno, Tigreal, Eudora, Kaja, Layla là những tướng có năng lực hạn chế. Thỉnh thoảng, bạn có thể dùng họ trong chiến đấu. Danh sách này bao gồm những anh hùng ưu tú nhất và 2 nhân vật bất hủ.

Cấp 5

Danh sách tướng cấp 5 trong Mobile Legends: Adventure

Balmond, Hilda, Jawhead, Franco, Alucard, Cyclops, Miya, Bane là cấp nhân vật hiếm khi được dùng bởi năng lực thấp, không có tác động nhiều tới cuộc đấu thẻ bài. Bạn có thể dùng họ như một “bổ trợ” cho các tướng khác.

Trên đây là danh sách tướng tốt nhất trong game Mobile Legends: Adventure theo từng cấp. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn đội hình chiến đấu dễ dàng hơn.

  • 18.137 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/07/2020
Xem thêm: Mobile Legends Adventure
Sắp xếp theo