Cách chơi game Mobile Legends bằng bàn phím

Nếu đã cài đặt Mobile Legends trên máy tính, chắc chắn các bạn cũng sẽ cần thêm một thao tác cài đặt khác để có thể chơi Mobile Legends bằng bàn phím. Điều này sẽ giúp trải nghiệm của chúng ta với tựa game hành động được ví với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mới này được tốt và thuận tiện hơn.

Mobile Legends cho iOS Mobile Legends cho Android

Cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends: Bang Bang

CHÚ Ý:

Trong bài hướng dẫn này sử dụng NoxPlayer, nên nếu các bạn sử dụng giả lập Android khác thì có thể cách thực hiện sẽ khác đôi chút.

Bước 1: Các bạn khởi động game Mobile Legends trên giả lập máy tính của mình. Từ giao diện chính, bạn sẽ click chuột trái vào biểu tượng như trong hình dưới đây.

Giao diện chính của game Mobile Legends

Bước 2: Giao diện Keyboard Control hiện ra, các bạn sẽ thấy một số biểu tượng chơi game quen thuộc xuất hiện bên dưới.

Giao diện Keyboard Control

Bước 3: Để thiết lập bàn phím chơi Mobile Legends, các bạn chỉ cần nhấn chuột trái vào biểu tượng cần sử dụng, giữ và kéo nó thả vào vị trí tương ứng trên giao diện của giả lập Android.

Cài đặt phím di chuyển khi chơi Mobile Legends bằng bàn phím

Hình trên là cụm phím di chuyển, còn với các phím tấn công, skill khác của game nhập vai này thì bạn có thể tùy ý thiết lập theo thói quen và sở thích của mình. Chúng ta chỉ cần nhấn chuột trái vào vị trí cần gán phím, sau đó nhấn tiếp phím cần sử dụng từ bàn phím máy tính để thiết lập.

Cài đặt phím tấn công cho game Mobile Legends

Nếu nhập nhầm hoặc muốn thay đổi, bạn chỉ cần click vào biểu tượng dấu nhân tương ứng với nó để xóa đi và làm lại. Sau khi hoàn tất việc cài đặt toàn bộ phím cần sử dụng, nhấn vào mục nút Save màu xanh trong giao diện của Keyboard Control để lưu lại.

Lúc này, bạn sẽ thấy UI của game, ngoài các biểu tượng mặc định còn hiển thị thêm những phím mà chúng ta vừa thiết lập trước đó.

Hoàn thành cài đặt bàn phím chơi game Mobile Legends

Không cần khởi động lại giả lập, bạn có thể ngay lập tức chơi Mobile Legends bằng bàn phím và xem liệu tựa game nhập vai hành động này có xứng đáng là kẻ thay thế cho LOL hay Liên Quân Mobile hay không?

Video hướng dẫn cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends

  • 2.059 lượt xem
Cập nhật: 03/11/2018
Xem thêm: Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo