Mobile Legends: Bang Bang ra mắt bộ phim ngắn đầu tiên mang tên Winter Clash

Mobile Legends: Bang Bang mới đây đã phát hành một bộ phim ngắn, có tựa đề Winter Clash, với sự tham gia của hai nhân vật trong game - Chou & Gusion.

Phim ngắn đầu tiên của Mobile Legends Bang Bang

Trong đoạn phim ngắn này, hai diễn viên người Indonesia đình đám Iko Uwais và Al Ghazali lần lượt nhập vai Chou và Gusion. Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Timo Tjahjanto kiến tạo.

Mobile Legends Winter Clash

Về cơ bản, bộ phim ngắn này kể về cuộc chạm trán giữa hai anh hùng của Mobile Legends: Bang Bang. Cuộc chiến gay cấn diễn ra tại một quán bar. Tại đây, Chou đã hạ gục một trong số thành viên thuộc băng đảng của Gusion. Bộ phim cũng giới thiệu Angela ở phần kết. Chủ đề của Winter Clash dựa trên sự kiện sắp ra mắt, Winter Gala 2020 - Dạ tiệc mùa đông 2020. Đây là món quà bất ngờ mà Moontoon dành tặng cho người hâm mộ Mobile Legends. Phim kết hợp hành động tại thời gian thực với hình ảnh do AI tạo ra.

Bên cạnh đó, Moontoon sẽ tổ chức sự kiện Winter Clash Fun Match vào 20/12. Trận đấu so tài giữa đội của Iko Uwais và Al Ghazali. Sự kiện này cũng bao gồm người chơi Mobile Legends: Bang Bang chuyên nghiệp như RRQ Lemon, AE Udil, AURA Qeira, Geek Schwan… Ngoài ra, Moontoon còn đang sáng tạo và chuẩn bị cho một chiến dịch cạnh tranh tuyệt vời với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - Wild Rift.

  • 336 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/12/2020
Xem thêm: Mobile Legends Bang Bang
Sắp xếp theo