Mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp Tả đồ chơi (8 mẫu) Tả đồ chơi lớp 4 - Tập làm văn lớp 4

TOP 8 Mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp Tả đồ chơi hay, đặc sắc nhất. Qua đó, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn mở bài tả đồ chơi gấu bông, tả đồ chơi búp bê, tả chiếc ô tô đồ chơi, tả đồ chơi xếp hình, tả con lật đật.... thật hay.

Đồ chơi

Với 8 Mở bài Tả đồ chơi còn giúp các em củng cố lại kĩ năng viết mở bài gián tiếp, mở bài trực tiếp thật tốt, để ngày càng học tốt phân môn Tập làm văn lớp 4. Vậy mời các em cùng tải miễn phí bài viết dưới đây:

Viết đoạn mở bài Tả đồ chơi lớp 4

Mở bài gián tiếp Tả đồ chơi

Mở bài 1

Các bạn ạ, tuổi thơ chúng ta ai cũng gắn liền với những đồ chơi quen thuộc như búp bê, gấu bông, lật đật,…. Mỗi người đều có sở thích riêng về đồ chơi. Với tôi, món đồ chơi mà tôi thích nhất đó là chú gấu bông đấy.

Mở bài 2

Trong chiếc tủ đựng sách của em có riêng một tủ đựng đồ chơi mà em để dành từ lúc bé đến bây giờ. Đồ chơi nào em cũng giữ gìn cẩn thận, vì nó gắn liền với nhiều kỉ niệm. Tuy nhiên em vẫn thích nhất là cặp đôi lật đật mà mẹ tặng cho em sinh nhật hồi 6 tuổi.

Mở bài 3

Vào ngày sinh nhật lần thứ 9 của em, em được tặng rất nhiều đồ chơi. Nào là thú bông, xếp hình, đồng hồ,…Nhưng trong số đó em thích nhất là cô búp bê barbie mà bố em đã tặng. Em đặt tên cho nó là Li sa - cái tên nghe rất tây.

Mở bài 4

Trong phòng em có khá nhiều món đồ chơi đáng yêu và hiện đại. Đó đều là những món quà do bố mẹ, ông bà, anh chị và bạn bè tặng em vào các dịp đặc biệt. Trong đó, món quà em thích nhất là chú cừu bông do chính bà ngoại may tặng cho em lúc em lên lớp 1. Tuy có phần cũ kĩ nhưng em vẫn luôn rất yêu thích và quý trọng nó.

Mở bài trực tiếp Tả đồ chơi

Mở bài 1

Từ nhỏ tới giờ, em được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi. Trong đó, em thích nhất chiếc ô tô điều khiển từ xa. Đó là món quà bố tặng em nhân dịp em tròn sáu tuổi.

Mở bài 2

Sinh nhật vừa rồi, em được mọi người xung quanh, bạn bè tặng rất nhiều quà khác nhau. Nhưng trong số đó, em thích nhất là chú gấu bông mà bác hai đã tặng cho em.

Mở bài 3

Mùa hè vừa rồi, trong chuyến đi du lịch Trung Quốc, em được một bạn tặng cho em một con rô-bốt rất đẹp. Con rô-bốt có hình một chú rắn.

Mở bài 4

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua cho em một chú cừu làm bằng bông rất đáng yêu.

Chia sẻ bởi: 👨 Đỗ Vân
81
  • Lượt tải: 55
  • Lượt xem: 10.323
  • Dung lượng: 114,1 KB
Sắp xếp theo