Tập làm văn lớp 4: Mở bài gián tiếp cho câu chuyện Bàn chân kì diệu (5 mẫu) Mở bài trong bài văn kể chuyện

TOP 5 Mở bài gián tiếp cho câu chuyện Bàn chân kì diệu SIÊU HAY, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều vốn từ, biết cách viết đoạn mở bài theo cách gián tiếp cho bài văn kể chuyện thật hay.

Bàn chân kì diệu

Khi viết Mở bài gián tiếp kể chuyện Bàn chân kì diệu, các em cần dẫn dắt bằng những vấn đề khác có liên quan, rồi mới vào đề tài chính. Qua đó, sẽ có thêm thật nhiều kiến thức, để ôn tập thật tốt cho tiết Tập làm văn tuần 11: Mở bài trong bài văn kể chuyện.

Mở bài gián tiếp Bàn chân kì diệu - Mẫu 1

Nguyễn Ngọc Ký là tấm gương sáng về ý chí vượt khó. Ngày Bác Hồ còn sống, đã hai lần Bác gửi tặng huy hiệu của Người cho cậu học trò dũng cảm giàu nghị lực ấy. Vậy Ký đã nghị lực như thế nào? Mời các bạn cùng đến với câu chuyện "Bàn chân kì diệu".

Mở bài gián tiếp Bàn chân kì diệu - Mẫu 2

Tinh thần kiên trì, giàu nghị lực, ý chí kiên cường vượt lên những hoàn cảnh khó khăn để học tập và trở thành người có ích cho xã hội luôn khiến chúng ta ngưỡng mộ. Nguyễn Ngọc Ký chính là một tấm gương sáng để chúng em học tập. Sau đây em xin kể lại câu chuyện về nhân vật này.

Mở bài gián tiếp Bàn chân kì diệu - Mẫu 3

Thầy Nguyễn Ngọc Ký - Tấm gương sáng ngời về nghị lực vượt lên số phận. Bác Hồ từng tặng thầy Huy hiệu cao quý 2 lần. Thầy đã chứng minh cho mọi người thấy một người tật nguyền vẫn có thể trở thành người có ích cho xã hội. Cùng đến với câu chuyện "Bàn chân kì diệu" để hiểu rõ bạn nhé!

Mở bài gián tiếp Bàn chân kì diệu - Mẫu 4

Con người không thể sống mà không có ước mơ. Ước mơ chắp cánh cho tâm hồn ta bay bổng và giúp chúng ta có thêm sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, vất vả, vượt lên mọi thử thách. Câu chuyện “Bàn chân kì diệu” là một minh chứng cho điều đó.

Mở bài gián tiếp Bàn chân kì diệu - Mẫu 5

Cha mẹ từng dạy em, sống ở đời phải có ý chí và nghị lực. Bởi nếu có ý chí, nghị lực chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn. Đó là điều mà em đã thấy được qua câu chuyện “Bàn chân kì diệu". Chuyện là thế này.

Chia sẻ bởi: 👨 Thảo Nhi
75
  • Lượt tải: 79
  • Lượt xem: 9.877
  • Dung lượng: 116,4 KB
Sắp xếp theo