Minecraft Dungeons: Cách tìm mọi cấp độ bí mật

Minecraft Dungeons là game hành động nhập vai hấp dẫn không kém Minecraft. Đặc biệt, Minecraft Dungeons còn có rất nhiều chế độ ẩn không phải ai cũng biết.

Nếu thích chơi Minecraft theo kiểu mới, Minecraft Dungeons nhất định là phiên bản bạn nên thử. So với Minecraft, game này thiên về hành động nhiều hơn.

Điểm hấp dẫn của Minecraft Dungeons

  • Hợp nhất. Chiến đấu. Sinh tồn.
    • Dũng cảm chiến đấu một mình trong hang động hoặc lập đội cùng bạn bè! Tối đa tới 4 người chơi có thể chiến đấu cùng nhau qua các cấp độ hành động, truy tìm kho báu hấp dẫn. Tất cả trong một nhiệm vụ lịch sử để giải cứu dân làng và hạ gục ác quỷ Arch-Illager!
  • Liên tục phiêu lưu, mạo hiểm
    • Hành trình trong Minecraft Dungeons liên tục phát triển theo các mùa - sự kiện theo chủ đề miễn phí. Tham gia vào các thử thách hàng tuần để kiếm Adventure Point, mở khóa phần thưởng độc quyền qua một hệ thống tiến trình hoàn toàn mới.
  • Chinh phục thứ hạng cao
    • Vượt qua thử thách trong Cloudy Climb - Seasonal Adventure đầu tiên của Minecraft Dungeons, bao gồm phần thưởng độc quyền theo mùa và một tháp bí ẩn mới.

Nhìn chung, Minecraft Dungeons là một game mà các tín đồ ưa phiêu lưu, khám phá không thể bỏ lỡ. Hiện game có sẵn 9 cấp độ nhưng vẫn còn có các con đường ẩn khác đang đợi bạn khai phá.

Thật khó để ghim chính xác từng vị trí ở mỗi cấp độ được mở khóa do hệ thống tạo bản đồ hoàn toàn ngẫu nhiên. Tuy nhiên, điều đó cũng chính là động lực thôi thúc người chơi khám phá sâu Minecraft Dungeons. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, đừng ngại đọc hướng dẫn tìm toàn bộ vùng ẩn trong Minecraft Dungeons dưới đây.

Creepy Crypt - Hầm mộ ma quái

Bản đồ hầm mộ ma quái trong Minecraft Dungeons

Creepy Crypt là bản đồ đơn lớn nhất trong Minecraft Dungeons, cung cấp nguồn ngọc và đồ loot dồi dào. Nó có thể chứa hơn 22 hòm đồ khác nhau. Đây cũng là ngục tối bí mật đầu tiên bạn có thể tìm thấy, thường có thể truy cập bằng cách di chuyển sang bên trái ngay từ đầu cấp độ Creeper Woods. Thật khó mô tả chính xác vị trí này do cơ chế tạo đường ngẫu nhiên của game. Tuy nhiên, nó thường xuất hiện khá sớm ở phần đầu game, vì thế, chỉ cần khám phá các con đường phụ xa con trỏ màu vàng. Chúng sẽ cho bạn biết nơi cần tới. Creepy Crypt gần như luôn ở bên trái bản đồ.

Cổng vào hầm mộ ma quái trong Minecraft Dungeons

Nếu tìm thấy đúng đường, bạn sẽ thấy một cánh cửa ẩn sau đống rêu với một công tắc bí mật. Ở bên trong, một số mob phục kích đang chờ đợi bạn ở hầm mộ khác. Bản đồ này cũng cung cấp tính năng mở khóa vùng trên bản đồ thế giới.

Soggy Cave - Hang động ẩm ướt

Bản đồ hang động ẩm ướt trong Minecraft Dungeons

Soggy Cave là khu vực khó tìm thấy. Tương tự Creepy Crypt, Soggy Cave được mở khóa qua một bản đồ bạn có thể tìm thấy ở vùng giống như hầm mộ ẩn trong cấp độ Soggy Swamp. Cổng của hang động ẩm ướt này thường nằm ở đâu đó ngoài lối đi chính.

Cổng vào Soggy Cave trong Minecraft Dungeons

Bên trong Soggy Cave có một vùng diễn ra cuộc phục kích nhỏ. Vượt qua nó, bạn sẽ thấy một bệ đá chứa bản đồ hang động.

Bản thân cấp độ Soggy Cave cực kỳ ngắn với một vài câu đố nhỏ và các sự kiện phục kích. Thế nhưng, nó cũng có một hòm kim cương được bảo quản tốt. Nếu đang săn một món đồ nào đó trong bảng loot, đây có thể là cấp độ cày tốt.

Arch Haven - Ngôi làng hình cung

Bản đồ Arch Haven trong Minecraft Dungeons

Arch Haven là hòn đảo ven biển đầy dân cư và hòm kho báu. Bạn cần “parkour” để tiếp cận nó. Đây là một cấp độ khá thú vị trong Minecraft Dungeons, mang tới nguồn Unique chất lượng như Frost Scythe nếu bạn đang muốn sở hữu những vật phẩm như thế.

Bản đồ Arch Haven có thể được tìm thấy trong Pumpkin Pastures, ngoài con đường bị đập vỡ bên trong tàu cướp biển nhỏ. Tại đây diễn ra một cuộc phục kích nhằm bảo vệ bản đồ phía sau cánh cổng. Sau sự kiện này, cổng sẽ mở, cho phép bạn truy cập dữ liệu vị trí giàu tài nguyên.

Bên trong Arch Haven ở Minecraft Dungeons

Do bản chất ngẫu nhiên của trình tạo bản đồ trong Pumpkin Pastures, thật khó để đưa ra một vị trí chính xác, thế nhưng, chỉ cần khám phá bên ngoài khu vực này và quan sát bản đồ để xem những con đường nào xoay quanh điểm đường chính. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó.

Underhalls - Căn hầm dưới lòng đất

Bản đồ Underhalls trong Minecraft Dungeons

Underhalls là cấp độ theo kiểu khám phá hầm mộ rộng lớn. Đây là nơi ở của xác sống, Wraith và một nhà tù bị ma ám vô cùng kỳ quái. Đây cũng là khu vực tuyệt vời để mở khóa dành cho những ai đam mê ngục tối bởi kích thước và sự phức tạp của nó đã đạt tới độ khó cao nhất.

Underhalls tương đối dễ mở khóa, thường được tìm thấy gần khu vực bắt đầu Highblock Hall và dường như ít phụ thuộc vào tính ngẫu nhiên hơn một số cấp độ cần phải mở khóa khác.

Cổng vào Underhalls trong Minecraft Dungeons

Trong khu vực đầu tiên, ở dưới một số cầu thang trong đại sảnh chính, có hai tấm khiên treo trên một bức tường. Hãy tương tác với một trong số chúng để mở khóa cánh của bí mật và hoàn thành bản đồ bên trong.

Secret Cow Level - Cấp độ con bò bí ẩn

Minecraft Dungeons cũng có cấp độ siêu bí ẩn, được thiết kế đặc biệt nhằm gợi nhớ tới một khu vực bí mật trong Diablo II. Bạn có thể xem video trên để biết cách mở khóa cấp độ này.

Trên đây là những khu vực ẩn trong game Minecraft Dungeons. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn

  • 2.146 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/06/2022
Xem thêm: Minecraft Dungeons
Sắp xếp theo