Mẹo và chiến thuật chơi Aquapark.io giúp bạn giành chiến thắng

Aquapark.io là game trượt nước cực hay bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè này. Chơi Aquapark.io hoàn toàn miễn phí và bạn có thể áp dụng ngay những mẹo dưới đây để giành chiến thắng.

Aquapark.io Aquapark.io cho iOS

Aquapark.io là game vui online miễn phí đang gây sốt thế giới. Dù có lối chơi trượt nước đơn giản nhưng chính gameplay tự do của Aquapark.io lại hút khách không tưởng. Mục tiêu chính của người chơi là phải đi tới cuối đường trượt nhanh nhất có thể bằng mọi cách. Trái với quy tắc trượt nước thông thường, game khuyến khích người nhảy khỏi đường trượt để tìm lối tắt và hạ gục mọi đối thủ trên đường trượt.

Gameplay nghe có vẻ đơn giản nhưng chinh phục Aquapark.io không hề dễ như bạn tưởng. Những mẹo chơi Aquapark.io dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành nhà vô địch.

Mẹo chơi Aquapark.io hữu íchCách chơi game trượt nước Aquapark.io hay nhất

  • Nhắm mục tiêu phía dưới: Trong một số bản đồ, bạn có thể ngay lập tức nhảy ra khỏi đường trượt hiện tại và đi xuống đường ống phía dưới. Ở những tình huống như thế, bạn gần như có thể giành chiến thắng tuyệt đối nhưng nó yêu cầu một số thao tác khó.
  • Đừng tham lam: Bạn chỉ có đà khi trượt trong thời gian ngắn. Nếu ngắm mục tiêu quá xa, bạn sẽ mất mục tiêu và thất vọng về kết quả đạt được.
  • Thực hiện những cú lừa nhỏ nhưng thường xuyên: Ở hầu hết mọi cấp độ, việc bỏ qua những đoạn đường trượt dài gần như không thể. Do đó, bạn nên thận trọng mỗi khi có ý định nhảy cách quãng để đi nhanh hơn. Quy tắc cần nhớ đó là không bao giờ trượt bình thường nguyên một vòng, hãy nhảy và nối tiếp đường trượt sau khi hết một khúc cua.
  • Tiền bạc không phải vấn đề cần quan tâm: Bạn không cần thu thập hết tiền xu trên đường trượt bởi nó không hề quan trọng. Mục tiêu chính của game là hạ gục đối thủ bằng mọi thủ đoạn. Vì thế, bạn cần kỹ năng nhiều hơn.
  • Giết hoặc bị giết: Bạn không cần hạ gục hết đối thủ khác trên đường trượt nước. Tuy nhiên, đôi khi cần hành động để đá văng họ khỏi đường trượt nhằm tiến xa hơn về phía trước. Nếu không làm như thế, đối thủ cũng sẽ hạ bạn và bạn phải chơi lại từ đầu đấy.
  • 395 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2019
Xem thêm: Aquapark.io
Sắp xếp theo