Hades 2: Cách lấy và sử dụng huyết tương

Trong Hades 2, Mel sẽ chết rất nhiều lần, nhưng những cái chết này sẽ không vô ích. Khi vượt qua nhiều cuộc chạm trán trong các ngục tối khác nhau của Địa ngục và bề mặt, cô ấy sẽ thành lập liên minh với các vị thần mạnh mẽ, thu thập các tài nguyên chế tạo hữu ích và mở khóa các câu thần chú mới để hỗ trợ cô ấy chiến đấu chống lại Titan Thời gian.

Với các công cụ tiện dụng của mình, Melinoe có thể trích xuất các loại vật liệu khác nhau trong quá trình chạy của mình. Một trong những tài nguyên mà cô ấy có thể lấy được bằng một cái cuốc là Plasma tuy nhiên không giống như Bạc, Đồng và Đá vôi những thứ có sẵn trong quần xã tương ứng của chúng, việc tìm kiếm Plasma sẽ hơi khó chịu.

Plasma trong Hades 2
Plasma trong Hades 2

Làm thế nào để có được Plasma trong Hades 2

Plasma được tìm thấy trong Chaos Gates, xuất hiện khi bạn khám phá Underworld và Olympus. Plasma có hình thức lừa đảo mặc dù xuất hiện dưới dạng chất chảy nhưng thực chất nó là một loại quặng. Để có được nó, bạn sẽ cần một chiếc cuốc lưỡi liềm mà bạn có thể chế tạo sau khi mở khóa câu thần chú Night's Craftwork.

Huyết tương không phải là một nguồn sinh sản được đảm bảo, khiến nó trở thành một thứ khó tìm thấy. Thông thường, bạn sẽ về tay trắng sau khi chạy dù đã lấy được một vài Chaos Gates. Điều cuối cùng bạn muốn xảy ra là vô tình gặp phải nút Plasma trong khi không có công cụ phù hợp để giải nén nó .

Cách vào Chaos Gates

Chaos Gates sẽ không bắt đầu xuất hiện ngay từ đầu, nhưng tại một thời điểm nào đó sau khi câu chuyện diễn ra, đôi khi bạn sẽ gặp chúng trong quá trình chạy của mình. Đi qua những thứ này sẽ đưa bạn đến lãnh địa của Chaos. Tuy nhiên, việc tiếp kiến ​​Primordial Originator sẽ yêu cầu một sự mặc cả công bằng .

Như thể sự khan hiếm của Plasma vẫn chưa đủ, việc đi qua Chaos Gates sẽ làm hao tổn một phần sức khỏe nhất định của bạn. Việc ra khỏi đó còn liên quan đến việc tung xúc xắc vì bạn sẽ phải chấp nhận một trong những Chaos's Boons có thể tạo nên hoặc phá vỡ đêm của bạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 14
Tìm thêm: Hades 2
Sắp xếp theo