Mẹo chơi Merge Animals 3D cho người mới bắt đầu

Merge Animals 3D là game vui độc đáo trên Android. Dưới đây là một số mẹo chơi Merge Animals 3D hữu ích cho người mới bắt đầu.

Cách giành chiến thắng trong Merge Animals 3D không khó
Cách giành chiến thắng trong Merge Animals 3D không khó

Merge Animals 3D là game cho phép bạn tiêm DNA của một số loài vật vào một chủ thể để giúp họ vượt qua hàng loạt chướng ngại. Lối chơi kỳ lạ này đã khiến Merge Animals 3D trở thành game đang được yêu thích trên mobile. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số mẹo chơi Merge Animals 3D để có khởi đầu dễ dàng hơn nhé!

Mẹo chơi Merge Animals 3D

  • 0 1

    Không cần xem video để có loài vật mới

    Khi mở khóa một loài thú mới, Merge Animals 3D sẽ thông báo bạn cần xem video để sử dụng nó. Tuy nhiên, điều đó thật sự không cần thiết. Bạn có thể chạm để bỏ qua video, sau đó, bạn sẽ tìm thấy gen đột biến mới trong hàng chai lọ khi tới giờ tiêm cho nhân vật. Mẹo này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh phải xem quảng cáo khó chịu.

  • 0 2

    Nhìn vào bản đồ ở bên trái

    Khi chọn gen tiêm cho chủ thể, hãy nhìn vào bản đồ ở bên trái của màn hình. Nó sẽ hiện các vật cản ở cấp độ sắp tới. Mục tiêu chính bạn cần đảm bảo là có DNA bay và bơi được. Chúng cực kỳ hữu ích ở những thử thách khó với địa hình nguy hiểm.

  • 0 3

    Kết hợp DNA thông minh

    Dù bạn có thể di chuyển kim tiêm xung quanh các phần khác nhau của cơ thể nhưng việc tiêm huyết thanh ở đâu không quan trọng. Đại bàng sẽ cho bạn đôi cánh nếu chọn kim tiêm vào phần ngực hoặc chân. Chọn loài vật bạn muốn, đâm vào vị vị trí bất kỳ và chuyển sang tùy chọn tiếp theo.

  • 0 4

    Tiêm thêm gen động vật nếu cần

    Mỗi cấp độ luôn có nhiều chướng ngại mà bạn cần phải vượt qua. Hầu như bạn chỉ cần tiêm 2 DNA của loài khác nhau vào nhân vật là có thể qua bàn dễ dàng. Tuy nhiên, đôi khi, bạn cần dùng nhiều hơn. Bạn có thể xem video để sử dụng huyết thanh khác. Hãy đảm bảo lựa chọn gen tiêm khôn ngoan, phù hợp với mỗi thử thách trong game Merge Animals 3D.

  • Trên đây là một số mẹo chơi Merge Animals 3D. Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn cách chơi game Merge Animals 3D của bạn nhé!

  • 184 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 30/11/2021
Xem thêm: Merge Animals 3D
Sắp xếp theo