Cách chơi game EverWing, game bắn ruồi đang gây bão Facebook

Tựa game bắn máy bay EverWing đang thu hút được đông đảo người chơi, với lối chơi khá đơn giản lại chơi trực tiếp được trên Facebook Messenger cả nền web, điện thoại, máy tính bảng.

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy chơi EverWing ngay để cạnh tranh điểm số cùng bạn bè trên Facebook, mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chơi game EverWing cơ bản trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Bước 1: Truy cập vào EverWing để chơi game bắn máy bay đang gây sốt mạng xã hội Facebook. Ngay lập tức hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Facebook Messenger, nhấn Tiếp tục với tư cách.... để xác nhận.

Tiếp tục

Bước 2: Tại giao diện Facebook Messenger bạn sẽ thấy EverWing nhắn tin đến, nhấn vào nút Bắt đầu.

Bắt đầu chơi

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang bên cạnh khung nhập tin nhắn, rồi chọn Chơi.

Chơi EverWing

Bước 4: Nhấn vào nút Chơi ngay để chơi game bắn súng thú vị này.

Chơi EverWing ngay

Bước 5: Game EverWing có lối chơi khá đơn giản, các bạn chỉ cần kéo chuột qua trái, qua phải là được, hệ thống sẽ tự động bắn cho bạn.

Di chuột để chơi game

Bước 6: Bạn có thể mời bạn bè cùng chơi EverWing để cạnh tranh điểm số.

Mời bạn bè chơi game EverWing

Bước 7: Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt bọn quái vật bay trước khi chúng lao vào mình, thi thoảng sẽ có những chú chim bay vào bạn với tốc độ chóng mặt, nếu không tiêu diệt được thì phải né tránh nhé. Đừng quên thu thập tiền vàng để nâng cấp vũ khí nhé.

Chơi game EverWing

Bước 8: Trước khi kết thúc một màn chơi bạn sẽ phải tiêu diệt Boss, càng lên cao Bos càng mạnh. Ngoài ra, bạn còn phải chú ý đến quái vật mặc giáp bay lơ lửng trên không. Hãy tiêu diệt chúng để kiếm kim cương và cúp vàng.

Tiêu diệt Boss

Bước 9: Khi lên cấp sẽ xuất hiện hộp thoại thông kém, kèm lượng vàng thưởng, nhấn Okay! để tiếp tục chơi.

Lên Level

Bước 10: EverWing còn cung cấp cho bạn hệ thống trứng rồng.

Trứng rồng

Bước 11: Sau đó, trứng rồng sẽ hóa rồng, giúp tăng sức mạnh cho bạn. Bạn sẽ có nhiệm vụ huấn luyện và nâng cấp rồng để chúng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Rồng

Thú vị hơn, game bắn máy bay EverWing còn có tính năng bảng xếp hạng, để mọi người cùng nhau trổ tài, đua sức mạnh của mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.753 lượt xem
Cập nhật: 19/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo