Hướng dẫn giành chiến thắng PvP trong Valor Legends: Eternity

Trong Valor Legends: Eternity, Glory Arena là đấu trường PvP của những người giỏi nhất. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trận đấu này dễ dàng hơn.

Game Valor Legends

Cạnh tranh trong trận đấu PvP cực kỳ khó khi bạn mới đi được nửa chặng đường chinh phục Valor Legends: Eternity. Không phải mọi người chơi đều nghiêm túc muốn cạnh tranh trong chế độ này bởi các tên tuổi hàng đầu trên server đều thành công nhờ vào việc đầu tư vào tài nguyên. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng những mẹo dưới đây để lọt top 20 trong trận thi đấu PvP trên đấu trường danh vọng của Valor Legends.

Chuẩn bị

Cách tốt nhất để cạnh tranh trong Glory Arena là có sẵn nhiều lựa chọn anh hùng trước khi tham chiến. Người thách đấu có thể kiểm tra kiểu đội đối thủ đã chuẩn bị, từ đó, lựa chọn nhân tố phù hợp để đánh bại đối thủ. Đây là điều cực kỳ quan trọng. Khi đã thu thập khoảng 5 tới 7 anh hùng có cấp độ khá từ mỗi phe (tối thiểu 5 sao trở lên), bạn có thể dễ dàng lọt top 100 trên đấu trường).

Lựa chọn chế độ chơi trong Valor Legends

Có hai vấn đề với chiến thuật này. Thứ nhất, thu thập anh hùng cực kỳ khó. Bạn phải dùng Gem hoặc Tome (sách) để triệu hồi họ. Quá trình này khá tốn thời gian, có thể tới vài tuần hoặc hàng tháng. Vấn đề thứ hai là không dễ nâng cấp nhiều hơn 5 anh hùng bởi quá trình này cần nhiều tài nguyên để đưa họ đạt thứ hạng phù hợp. Tuy nhiên, khi đã mở khóa được Blessing Temple, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tận dụng lợi thế bang hội

Faction Advantage - Lợi thế bang hội hay phe phái đóng vai trò lớn trong việc đánh bại kẻ thù mà bạn có thể gặp trong Glory Arena. Nếu không chơi một đội Light hoặc Shadow đầy đủ, bạn sẽ luôn gặp bất lợi. Thật may, trong vai trò thách đấu, bạn luôn có lựa chọn anh hùng muốn đưa vào đội hình khởi đầu. Đây là một lợi thế nếu bạn đã có nhiều anh hùng để lựa chọn như đã đề cập ở mẹo trên.

Valor Legends cho bạn thoải mái lựa chọn anh hùng

Một số người thích chơi các đội hình kết hợp nhiều bè phái, hy sinh sức mạnh tổng thể để giảm khả năng bị đối thủ phản công. Khi thách đấu người khác, đừng bao giờ đặt các nhân vật yếu hơn so với DPS của kẻ thù. Warrior và Priest thường không gây nhiều sát thương, vì thế, bạn có thể đặt các anh hùng gặp bất lợi trước họ nếu cần.

Vị trí anh hùng

Vị trí cũng là nhân tố quan trọng mà người chơi cần ghi nhớ, phụ thuộc vào vị trí của đội. Đặt các chiến binh đối đầu kẻ thù thật khôn ngoan và ẩn các đơn vị DPS thường được khuyến khích để giành chiến thắng trong một trận chiến.

Người chơi Valor Legends thường thua cuộc trong PvP và PvE bởi xác định sai vị trí. Vì thế, thay đổi đổi vị trí anh hùng Valor Legends mỗi trận đấu sẽ tăng cơ hội chiến thắng của bạn.

Vị trí của anh hùng rất quan trọng trong Valor Legends

Lựa chọn đối thủ

Trong Glory Arena của Valor Legends, người chơi có thể lựa chọn đối thủ bằng cách làm mới lại danh sách và kiểm tra từng đội của người chơi. Nhớ rằng bạn chỉ có hai lượt chọn miễn phí mỗi ngày, vì thế đừng vội vàng. Hãy cân nhắc thật kỹ, cứ thoải mái làm mới danh sách cho tới khi bạn tìm thấy đối thủ phù hợp. Tuy nhiên, đừng chiến đấu với người chơi có xếp hạng thấp hơn bởi họ không cho bạn thứ hạng cao sau khi giành chiến thắng.

Đội hình phòng thủ

Phòng thủ cũng là một nhân tố quan trọng nếu bạn đang cố gắng leo cao trong Glory Arena. Bất cứ khi nào thua một đối thủ thách đấu bạn, bạn sẽ mất một phần Arena Rating, làm giảm thứ hạng. Tạo đội phòng thủ hoàn hảo là chìa khóa đảm bảo đội của bạn có đủ sức mạnh để không bị kẻ thù đánh bại.

Trên đây là một số cách cần nhớ để giành chiến thắng PvP trong Valor Legends. Bạn chơi Glory Arena trong Valor Legends như thế nào? Hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 507 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/11/2022
Xem thêm: Valor Legends
Sắp xếp theo