Dẫn chứng về thói quen trì hoãn Ví dụ về thói quen trì hoãn

Dẫn chứng về thói quen trì hoãn bao gồm 3 ví dụ tiêu biểu hay, mới nhất được nhiều người biết đến. Qua đó giúp bài văn nghị luận về trì hoãn công việc thêm hấp dẫn, dễ thuyết phục người đọc người nghe.

Tác hại của thói quen trì hoãn

TOP 3 Dẫn chứng về tác hại của thói quen trì hoãn cực hay dưới đây là tài liệu vô cùng hữu ích. Các em hãy tham khảo, ghi nhớ dẫn chứng để đưa vào bài văn của mình thêm thuyết phục, hấp dẫn, có tính tin cậy cao. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: dẫn chứng về tình yêu thương, dẫn chứng về tinh thần ham học hỏi trong cuộc sống, dẫn chứng về tình bạn, dẫn chứng về tính kỷ luật.

Dẫn chứng về tác hại của thói quen trì hoãn

Dẫn chứng 1

Nhiều người chưa bắt đầu ôn tập cho kỳ thi cho đến gần thời điểm thi, dẫn đến kết quả học tập không đạt yêu cầu và thiếu sự tự tin trong khi thi.

Dẫn chứng 2

Việc trì hoãn hoàn thành đồ án hoặc báo cáo đến những ngày cuối cùng khiến cho công việc trở nên áp lực và không đủ thời gian để hoàn thành với chất lượng tốt. Khi người làm việc để cho công việc đó trì hoãn đến cuối cùng, thì họ sẽ phải đối mặt với việc phải hoàn thành nhiều công việc trong thời gian ngắn, điều này gây ra áp lực và cảm giác không đủ thời gian để hoàn thành tốt công việc. Kết quả là, công việc được hoàn thành sẽ không được chất lượng và thường không đáp ứng được yêu cầu.

Dẫn chứng 3

Công việc hàng ngày của người học sinh là học tập, nhưng vì những lý do bất ngờ như thời tiết, sức khỏe, phương tiện đi lại, người học có thể phải trì hoãn công việc học để giải quyết những vấn đề phát sinh trước mắt ấy.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨