MapleStory M: Hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance khi chơi trên NoxPlayer

MapleStory M hay Nấm lùn phiêu lưu ký là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, được nhượng quyền "chính chủ" từ phiên bản cùng tên trên PC, khi vào MapleStoryM bạn sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những chú nấm lùn nhỏ bé và dễ thương.

MapleStory M hiện tại đang hỗ trợ hai nền tảng di động là iOS và Android. Ngoài ra người chơi còn có thể cài đặt MapleStory M trên trình giả lập Android NoxPlayer, nhưng trên phần mềm giả lập này MapleStory M đang gặp một số vấn đề. Trong đó có lỗi Server Maintenance rất khó chịu, dù lúc đó người chơi biết rõ rằng máy chủ không hề có sự kiện nào cả.

Maple Story M

Nguyên nhân gây nên lỗi này là vì khi sử dụng các trình giả lập Android thì đa số đều sử dụng phiên bản Android thấp hơn phiên bản Android 5.1.1 do đó để fix được lỗi này người chơi phải chuyển qua phiên bản giả lập Nox thấp nhất là 5.1.1 thì mới có thể chơi được. Dưới đây là chi tiết cách sửa lỗi Server Maintenance trên MapleStory M.

Nếu chưa có MapleStory M trên máy tính bạn hãy xem cách cài đặt và chơi MapleStory trên NoxPlayer trong bài viết Hướng dẫn chơi game MapleStory M trên máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance trên MapleStory M

NoxPlayer NoxPlayer cho macOS

Bước 1: Khởi động trình Multi Driver của NoxPlayer trên màn hình chính lên.

Maple Story M

Bước 2: Trong cửa sổ Multi-Drive hãy chọn Add emulator và khởi chạy cửa sổ NoxPlayer 5.1.1 mới nhất.

Maple Story M

Đợi một chút để khởi NoxPlayer khởi chạy cửa sổ Android 5.1.1. Cuối cùng bạn chỉ cần tải lại MapleStory M và khởi chạy bình thường là được.

Maple Story M

Sau đó hãy bấm vào cửa sổ NoxPlayer vừa mới khởi tạo để chạy giả lập Android 5.1.1.

Maple Story M

Trên đây là hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance MapleStory M trên máy tính, nếu bạn là một người hay thường xuyên chơi game trên giả lập Android, đặc biệt là NoxPlayer thì hãy lưu ý đến phiên bản của Nox để khởi chạy Android 5.1.1 trên nền tảng này nhé. Nếu không muốn gặp phiền phức về những lỗi này thì bạn có thể tải MapleStory M bản chính chủ cho mobile theo 2 link tải dưới đây:

MapleStory M cho iOS MapleStory M cho Android

Chúc các bạn thành công!

  • 2.050 lượt xem
Cập nhật: 14/08/2018
Xem thêm: MapleStory M NoxPlayer Nox
Sắp xếp theo