Cách cài đặt và chơi MapleStory M trên máy tính

MapleStory M là tựa game nhập vai đang được mong chờ nhất trên thị trường game hiện nay. Trước đây, Download.vn từng hướng dẫn các bạn chơi game MapleStory M trên máy tính nhưng đó là phiên bản tiếng Hàn nên sẽ có những khó khăn nhất định với nhiều người.

Tuy nhiên, khá may mắn khi những ngày vừa qua, giả lập Android lại một lần nữa "ghi điểm" khi hỗ trợ người chơi trong việc tải và cài đặt MapleStory M trên máy tính (phiên bản tiếng Anh). Và công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng để chơi MapleStory M lần này là giả lập BlueStacks.

Click vào Tải xuống

Video hướng dẫn tải và cài đặt MapleStory M trên PC

Các bạn khởi động giả lập BlueStach trên máy tính lên và làm theo hướng dẫn sau đây, còn nếu không có thì có thể tải và cài đặt BlueStacks trước, sau đó thực hiện theo.

Bluestacks nói riêng và các giả lập Android khác nói chung là những công cụ đắc lực trong việc giúp người dùng trải nghiệm các game và ứng dụng Android trên máy tính hoặc khi không có thiết bị tương ứng. Ngoài MapleStory M, BlueStacks còn hỗ trợ chơi khá nhiều game đỉnh cao như Chiến Dịch Huyền Thoại, Đột Kích, Âm Dương Sư, hay một số game bắn súng sinh tồn đang cực "hot" hiện nay như Rules Of Survival, PUBG Mobile...

  • 1.027 lượt xem
Cập nhật: 20/08/2018
Sắp xếp theo