Cách thay thế phụ kiện súng trong Free Fire

Với game bắn súng Free Fire, game thủ hoàn toàn có thể tùy ý thay thế các loại phụ kiện của vũ khí theo sở thích và lối chơi của mình mà không cần theo mặc định của game.

Theo chế độ mặc định của game, trong quá trình chơi Garena Free Fire, game sẽ tự động "nhặt giúp" người chơi các loại vật phẩm, trang bị và phụ kiện phù hợp nhất, sau đó tự trang bị cho vũ khí và nhân vật. Tuy nhiên, với một số người chơi, những trang bị mặc định này đôi khi không phù hợp và khiến quá trình trải nghiệm cũng như kết quả trận đấu của họ có thể bị ảnh hưởng.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sao để có thể thay đổi phụ kiện, trang bị trong Free Fire.

Garena Free Fire
Garena Free Fire cho Android
Garena Free Fire cho iOS

Cách thay đổi phụ kiện súng trong Garena Free Fire

Một ví dụ mà nếu bạn đang chơi game sinh tồn này sẽ thấy rõ nhất, đó là việc sử dụng các ống ngắm thường và ống ngắm nhiệt, cụ thể:

  • Ống ngắm thường cho cái nhìn rõ nét và chân thực, nhưng không thể dò tìm đối phương
  • Ống ngắm nhiệt hiển thị hình ảnh quang học, sẽ khó nhìn với những người không quen, nhưng lại dò tìm vị trí đối phương vô cùng hiệu quả

Thông thường, game sẽ lựa chọn ống ngắm thường để trang bị cho nhân vật, nhưng nếu bạn cảm thấy ống ngắm này không hiệu quả hoặc không phù hợp để sử dụng trong giai đoạn bất kỳ của trận đấu, có thể tự mình thay đổi.

Bước 1: Từ giao diện chính của trò chơi hành động này, các bạn nhấn phím Tab (nếu đang chơi Free Fire trên máy tính) hoặc chạm vào biểu tượng balo (nếu đang chơi trên điện thoại) để mở ra giao diện các trang bị và phụ kiện của nhân vật.

Bước 2: Quan sát xem phụ kiện bạn cần thay thế, có đồ bổ sung thích hợp hay không? Ví dụ như trong ảnh này, người viết thấy khẩu M4A1 đang sử dụng phụ kiện "Tay súng chống rung, giật level 1", nhưng lại có phụ kiện tương ứng level 2.

Giao diện của balo và các trang bị mặc định
Giao diện của balo và các trang bị mặc định

Bước 3: Các bạn chạm vào phụ kiện cần thay thế (Tay súng lv2), giữ và kéo vào vị trí tương ứng trên vũ khí muốn thay (vị trí của Tay súng lv1), sau đó thả tay.

Kéo và thả phụ kiện, trang bị cần sử dụng vào vị trí tương ứng
Kéo và thả phụ kiện, trang bị cần sử dụng vào vị trí tương ứng

Phụ kiện sẽ tự động được thay đổi vị trí như trong hình dưới đây.

Thay thế phụ kiện súng trong GFF thành công
Thay thế phụ kiện súng trong GFF thành công

Bỏ bớt đồ trong balo Free Fire

Một kinh nghiệm khác cho các bạn mới chơi và chưa có nhiều kinh nghiệm, đó là, đôi lúc, chúng ta cũng nên kiểm tra balo để bỏ bớt những vật phẩm, phụ kiện không cần thiết, không dùng tới hoặc quá nhiều, để lấy thêm không gian trống cho nhân vật đi "loot" thêm những món đồ khác.

Hủy bỏ, bỏ bớt phụ kiện trong balo
Hủy bỏ, bỏ bớt phụ kiện trong balo

Muốn bỏ bớt món đồ nào, các bạn chỉ cần chạm, giữ vào đó, rồi kéo vào biểu tượng tam giác "Kéo vào đây để bỏ" ở bên phải, thả tay là xong.

Lấy lại chỗ trống cho balo trong Free Fire
Lấy lại chỗ trống cho balo trong Free Fire

Phụ kiện được loại bỏ sẽ không còn trong balo mà sẽ hiển thị ra bên ngoài như ảnh đang thấy. Các bạn có thể bỏ bớt bất cứ trang bị, vật phẩm nào hay thay đổi bất cứ loại phụ kiện nào bạn muốn trong quá trình chơi theo hướng dẫn trong bài viết này.

Hướng đổi phụ kiện súng khi chơi Free Fire

  • 5.633 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo