Loopsie - Ứng dụng tạo ảnh anime hot trending

Chụp ảnh phong cách anime và ảnh vẽ siêu hot

Loopsie đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên nhiều trang mạng và diễn đàn với hàng loạt chùm ảnh như vẽ khi đi du lịch theo phong cách hoạt hình anime. Những bộ ảnh được chụp sau đó sử dụng ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) chuyển đổi thành những nét vẽ hoạt hình 2D vô cùng hấp dẫn người xem.

Tải Loopsie cho Android

Một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi chính là Loopsie, với Loopsie bạn sẽ nhanh chóng chuyển những bức hình bình thường thành một bộ manga đẹp mắt với phong cách anime siêu siêu đẹp.

Hàng loạt app ứng dụng để dùng công nghệ AI chỉnh sửa ảnh thật sang hình ảnh như phim hoạt hình có thể nhắc đến như: Loopsie, Midjourney, Dall-E, vv. Các app này sẽ đều thu thập thông tin cá nhân và hành vi sử dụng của người dùng với các thông tin như tên tuổi, giới tính, vị trí địa lý, email, vv.

Loopsie là ứng dụng nhằm tạo ra các ảnh động, video với nhiều chuyển cảnh khá thú vị, người dùng chỉ cần đưa những tấm ảnh chụp hoặc ảnh tải trên mạng lên để AI của chương trình tự xử lý. Có khá nhiều chủ để chỉnh sửa mà người dùng có thể lựa chọn như hình ảnh, hình động, đoạn video để tạo ra những chuyển động, biến đổi. Bên cạnh lựa chọn chỉnh sửa phong cách như anime, Loopsie còn có các chế độ chỉnh thành người máy, bộ xương hay hình vẽ 3D.

  • 2.127 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 31/08/2023
Sắp xếp theo