Hướng dẫn tạo ảnh anime siêu đẹp với Loopsie

Những ngày gần đây các app ứng dụng AI đang được chia sẻ rầm rộ, theo đó những ứng dụng này - nổi bật nhất là Loopsie đã giúp người dùng tạo những hình ảnh anime độc đáo từ những bức ảnh chụp thông thường.

App Loopsie cho phép người dùng dùng thử miễn phí 3 ngày, bạn chỉ cần lựa chọn những hình ảnh phù hợp muốn chuyển thành ảnh phong cách anime dễ thương và để ứng dụng tự động chuyển đổi. Có một số phong cách khác Loopsie hỗ trợ, tuy nhiên mẫu ảnh anime đầu tiên trong Loopsie được nhiều người sử dụng bởi nó tạo ảnh khá đẹp mắt. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn chi tiết đến các bạn.

Hướng dẫn tạo ảnh anime, tạo ảnh tranh vẽ trên Loopsie

Bước 1:

Tải ứng dụng Loopsie trên thiết bị iOS, ứng dụng sẽ cho miễn phí 3 ngày đầu tiên dùng thử sau đó tính phí là 119k/tháng. Bạn nên hủy đăng ký sau 3 ngày sử dụng bằng cách bật thông báo khi để chắc chắn không mất phí.

Bước 2:

Sau khi nhập các thông tin thanh toán theo yêu cầu bạn sẽ đến được với giao diện chính của ứng dụng Loopsie. Tại đây bạn sẽ thấy có phần tạo video và tạo ảnh.

Để tạo ảnh anime hãy chọn mục AI Photo, tại đây hãy chọn hình ảnh mẫu đầu tiên theo phong cách anime được nhiều người sử dụng nhất.

Bước 3:

Tiếp theo nhấn chọn Import sau đó chọn ảnh trên thiết bị của bạn.

Thời gian xử lý ảnh tự động sẽ dài ngắn phụ thuộc vào dung lượng ảnh bạn đã chọn.

Sau cùng bạn sẽ nhận được hình ảnh mong muốn theo phong cách anime.

Hình ảnh phong cách anime
Hình ảnh phong cách anime
  • 188 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 23/08/2023
Xem thêm: Loopsie
Sắp xếp theo