Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của các hoạt động tình nguyện (4 Mẫu) Thuyết trình những lợi ích của các hoạt động tình nguyện

Lợi ích của việc tình nguyện bằng tiếng Anh bao gồm 4 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài nói về sở thích của mình sắp tới thật hay.

Lợi ích của hoạt động tình nguyện bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Ngoài ra các bạn xem thêm một số đoạn văn mẫu khác như: Giới thiệu món Bánh Xèo bằng tiếng Anh, giới thiệu một quốc gia thành viên của ASEAN, viết về đồ vật yêu thích bằng tiếng Anh.

Lợi ích của việc tình nguyện bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

There are lots of benefits when doing volunteer work. First, it helps you meet new people and build community. When you choose an organization or cause to volunteer for, consider the people you’re volunteering alongside did as well. Sharing a common interest will help you build closer relationships with those around you. Moreover, it helps you boost your self-confidence. When you do something you feel is valuable for your community, it gives you a sense of accomplishment that may help you feel more fulfilled about your life and any future goals. Finally, volunteering can help you learn new skills. For example, if you advocate and raise awareness or funding for a cause that interests you, you’ll gain valuable communication, public speaking, marketing and other hard and soft skills. You can then put these skills on your resume to show employers. In shorts, volunteering brings lots of benefits so you should do at least one time.

Tiếng Việt

Có rất nhiều lợi ích khi làm công việc tình nguyện. Đầu tiên, nó giúp bạn gặp gỡ những người mới và xây dựng cộng đồng. Khi bạn chọn một tổ chức hoặc mục đích để tình nguyện, hãy xem xét những người mà bạn tình nguyện cùng làm việc. Chia sẻ sở thích chung sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với những người xung quanh. Hơn nữa, nó còn giúp bạn tăng cường sự tự tin. Khi bạn làm điều gì đó mà bạn cảm thấy có giá trị cho cộng đồng của mình, nó mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành, điều này có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn hơn về cuộc sống và bất kỳ mục tiêu nào trong tương lai. Cuối cùng, hoạt động tình nguyện có thể giúp bạn học những kỹ năng mới. Ví dụ: nếu bạn ủng hộ và nâng cao nhận thức hoặc tài trợ cho một mục đích mà bạn quan tâm, bạn sẽ có được khả năng giao tiếp, nói trước công chúng, tiếp thị và các kỹ năng cứng và mềm khác có giá trị. Sau đó, bạn có thể đưa những kỹ năng này vào sơ yếu lý lịch của mình để cho nhà tuyển dụng thấy. Tóm lại, hoạt động tình nguyện mang lại rất nhiều lợi ích nên bạn nên làm ít nhất một lần.

Lợi ích của công việc tình nguyện bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

In recent decades, there is a sharp increase in the number of people taking part in volunteering on account of some wonderful benefits that voluntary work can bring us as follows. In the first place, volunteering is beneficial to both mental and physical health. It has been shown that people will enjoy higher life satisfaction when being helpful to others, which allows them to get rid of stress, anxiety and depression. Secondly, volunteering builds a strong relationship among humans. It is easy to make friends with the same hobbies or purposes. That is why voluntary work is the perfect opportunity for people who are so shy and afraid of connecting with other people. Last but not least, people can gain work experiences and better career development. Such life skills can be gain through this activity as teamwork, problem-solving, time-management. Volunteering gives people free chances to try out new fields, testing new jobs to find the most suitable one in the future. To conclude, there are numerous personal benefits that people can gain by doing the volunteer work so it is encouraged that people should spend some free time to take part in this meaningful activity.

Tiếng Việt

Trong những thập kỷ gần đây, số lượng người tham gia tình nguyện tăng mạnh vì một số lợi ích tuyệt vời mà công việc tình nguyện có thể mang lại cho chúng ta như sau. Trước hết, hoạt động tình nguyện có lợi cho cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Người ta đã chứng minh rằng mọi người sẽ tận hưởng sự hài lòng trong cuộc sống cao hơn khi giúp đỡ người khác, điều này cho phép họ thoát khỏi căng thẳng, lo lắng và trầm cảm. Thứ hai, hoạt động tình nguyện xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa con người với nhau. Thật dễ dàng để kết bạn với những người có cùng sở thích hoặc mục đích. Đó là lý do tại sao công việc tình nguyện là cơ hội hoàn hảo cho những người nhút nhát và ngại kết nối với người khác. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mọi người có thể tích lũy kinh nghiệm làm việc và phát triển nghề nghiệp tốt hơn. Những kỹ năng sống như vậy có thể đạt được thông qua hoạt động này như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian. Hoạt động tình nguyện mang đến cho mọi người cơ hội miễn phí để thử sức ở những lĩnh vực mới, thử nghiệm những công việc mới để tìm ra công việc phù hợp nhất trong tương lai. Tóm lại, có rất nhiều lợi ích cá nhân mà mọi người có thể đạt được khi làm công việc tình nguyện, vì vậy chúng tôi khuyến khích mọi người nên dành chút thời gian rảnh để tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Lợi ích của việc làm tình nguyện bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

Hello everyone. Now I'm going to present the benefits of volunteering activities. First of all, doing volunteering gives us a chance of coming into contact with other teenagers with similar interests. In a club, we can share common interests and values, which strengthens our friendship. Besides, making more friends makes us more confident. Second, volunteering activities help us improve essential life skills such as time management skills, communication skills, teamwork skills. For example, we learn how to make a plan and manage time effectively; communicate with others and work in a group. Finally, a volunteer can gain a lot of life experiences. After volunteering activities, we learn how to deal with problems and situations by observing each other. Thus, we realise our strengths and weaknesses, which helps us decide our career path and orientation.

Tiếng Việt

Chào mọi người. Bây giờ tôi sẽ trình bày những lợi ích của các hoạt động tình nguyện. Trước hết, hoạt động tình nguyện giúp chúng ta có cơ hội tiếp xúc với những thanh thiếu niên khác có cùng sở thích. Trong một câu lạc bộ, chúng ta có thể chia sẻ những sở thích và giá trị chung, điều này củng cố tình bạn của chúng tôi. Bên cạnh đó, kết bạn nhiều hơn khiến chúng ta tự tin hơn. Thứ hai, hoạt động tình nguyện giúp chúng ta nâng cao các kỹ năng sống cần thiết như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm. Ví dụ, chúng ta học cách lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả; giao tiếp với những người khác và làm việc trong một nhóm. Cuối cùng, một tình nguyện viên có thể thu được nhiều kinh nghiệm sống. Sau các hoạt động tình nguyện, chúng ta học cách xử lí với các vấn đề và tình huống bằng cách quan sát, học hỏi lẫn nhau. Nhờ đó, chúng tôi nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó giúp chúng ta xác định con đường và định hướng nghề nghiệp của mình.

Lợi ích của các hoạt động tình nguyện bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh 

Volunteering activities can bring us many benefits. First of all, it helps us come into contact with other teenagers with similar interests. For example, we can make more friends and become more confident. Second, we can improve essential life skills, such as skills that will get you a job, or time management skills. Third, volunteering activities help to gain life experiences. For instance, we have opportunities to do things that we have never done before and understand how hard the life is.

Tiếng Việt 

Các hoạt động tình nguyện có thể mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích. Trước hết, nó giúp chúng tôi tiếp xúc với những thanh thiếu niên khác có cùng sở thích. Ví dụ, chúng ta có thể kết bạn nhiều hơn và trở nên tự tin hơn. Thứ hai, chúng ta có thể cải thiện các kỹ năng sống cần thiết, chẳng hạn như kỹ năng giúp bạn có việc làm hoặc kỹ năng quản lý thời gian. Thứ ba, các hoạt động tình nguyện giúp tích lũy kinh nghiệm sống. Ví dụ, chúng tôi có cơ hội để làm những việc mà chúng tôi chưa bao giờ làm trước đây và hiểu cuộc sống khó khăn như thế nào.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 147
  • Lượt xem: 95.616
  • Dung lượng: 99,2 KB
Sắp xếp theo