Lời chúc tháng 12 hay nhất

Lời chúc đầu tháng may mắn

Tháng 12 đến rồi, hãy gửi tới bạn bè, những người thân yêu của mình những lời chúc tháng 12 ý nghĩa để tháng mới luôn ấm áp, an lành. Tháng 12 là tháng của sự lạnh giá, là tháng chào đón Giáng sinh, chúc mừng năm mới. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy gửi lời chúc tháng 12 bạn nhé:

Lời chúc tháng 12 ý nghĩa

1. Tháng 12, mùa đông, màu trắng, tuyết, những bông hoa li ti… những thứ mình yêu vì cảm giác, không cần lý do. Chúc mừng tháng 12.

2. Tháng 12 bắt đầu với một mặt trời mới của sự thành công. Mỗi tia nắng mới mang lại hạnh phúc dồi dào. Chúc mừng tháng mới tới người bạn đồng hành của tôi.

3. Mỗi ngày trong tháng 12 sắp tới mang lại cho bạn nhiều lý do không thể đếm được để ăn mừng và niềm vui của bạn không có giới hạn. Amen! Tôi chúc bạn một tháng vui vẻ mới!

4. Một nụ cười sớm mai cho ngày dài tươi tắn. Hãy quên đi mọi lo lắng cho trái tim rộn ràng. Chúc bạn tháng 12 vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

5. Tôi ơi đừng sợ nhé, cứ bước đi mạnh mẽ trên con đường dài. Đông sẽ đón nhận ta thôi, ánh nắng ấm mà đông đang có sẽ đưa cho bạn một ít thôi. Hello December!

6. Chúc mọi người tháng 12 nhiều may mắn cả tháng an lành, nhiều lộc nhé!

7. Tháng 12 đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

8. Tháng 12 đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

9. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng 12 với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

10. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng 12 luôn tươi trẻ.

Lời chúc sinh nhật tháng 12

1. Tháng 12 không chỉ là tháng của mùa đông, tháng cuối cùng, kết thúc một năm, tháng của Giáng sinh … mà tháng 12 còn là tháng của bạn. Nhân ngày sinh nhật, tôi chúc bạn luôn vui cười mỗi ngày, được mọi người yêu thương và nhớ luôn khỏe mạnh.

2. Ai bảo tháng 12 là tháng Giáng sinh, tháng 12 còn là những ngày tháng mà nhiều người sinh tháng 12 mong chờ để có thể. Tháng 12 đến rồi, chúc cho ai đó sinh vào tháng 12 luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, đặc biệt là luôn nụ cười rạng ngời để xua tan đi cái mùa đông rét buốt.

3. Tháng 12 đến rồi, ngày của mày đã đến, chúc mừng sinh nhật. Chúc mày tuổi mới thêm niềm vui mới, may mắn hơn. Trù cho mày bị cảm nặng, nhớ không phải là cảm lạnh, cảm sốt như trong mùa mày được sinh ra mà là cảm nắng nhé.

4. Con người sinh ra trong mỗi thời điểm khác nhau mang tới các tính cách khác nhau, mỗi tính cách mang tới điểm thú vị riêng. Những người sinh vào tháng 12 thường vui tính, thông minh và mạnh mẽ. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn phát huy được điểm mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

5. Là tháng cuối của năm, khoảng thời gian mang đến cho ta nhiều cảm xúc. Ta hạnh phúc được sum họp, đoàn viên. Ta tiếc nuối khi ngoái đầu nhìn lại những điều mà ta chưa làm được trong các tháng vừa qua và ngày này của hơn hai mươi năm về trước, ta chào đón một sinh linh nhỏ bé, dễ thương. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn nở cười tỏa nắng để sưởi ấm trong mùa đông giá lạnh.

  • 1.379 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 01/12/2020
Xem thêm: Lời chúc Sinh nhật Chúc mừng Sinh nhật
Sắp xếp theo