Cách xem lịch sử tập luyện trên Apple Watch

Việc xem lại lịch sử tập luyện trên Apple Watch sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chế độ tập luyện đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Như chúng ta biết hiện nay thiết bị Apple Watch - Đồng hồ đeo tay thông minh của Apple đang trở thành món phụ kiện thời trang, hiện đại được nhiều người yêu thích.

Chiếc đồng hồ này không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang mà nó đã trở thành thiết bị đo sức khỏe, kiểm soát việc tập luyện thể dục, thể thao của người dùng. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn để nhanh chóng xem lại lịch sử tập luyện trên Apple Watch của bạn.

Hướng dẫn xem lịch sử tập luyện trên Apple Watch

Bạn mở ứng dụng Activity trên Apple Watch. Tại giao diện chính hãy vuốt màn hình xuống dưới cùng.

Apple Watch
Apple Watch

Tiếp đó các bài tập đã thực hiện được lưu lại trên Apple Watch xuất hiện để bạn có thể xem lại dữ liệu. Dữ liệu tập luyện trên Apple Watch ghi lại bao gồm: thời gian, lượng calo đã tiêu hao, nhịp đập trung bình của tim. Nhấn vào 1 bài tập muốn xem để xem rõ hơn các thông số liên quan.

Theo dõi sức khỏe trên Apple Watch
Theo dõi sức khỏe trên Apple Watch

Cách xem lịch sử tập luyện trên iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng Activity trên iPhone đã kết nối với Apple Watch. Tiếp đó bạn sẽ thấy xuất hiện các hoạt động của ngày hôm nay.

Nhấn vào Tháng (góc trên cùng bên trái) → Chọn ngày muốn xem.

Thiết lập Apple Watch
Thiết lập Apple Watch

Bước 2:

Dữ liệu tập luyện theo ngày xuất hiện, tại đây bạn có thể xem các thông tin chi tiết về: lượng calo tiêu hao, nhịp tim, quãng đường di chuyển, vv.

Theo dõi luyện tập trên Apple Watch
Theo dõi luyện tập trên Apple Watch
  • 222 lượt xem
Cập nhật: 03/05/2020
Xem thêm: Apple Watch
Sắp xếp theo