Lời chúc Tết Đoan Ngọ ý nghĩa

Những câu chúc Tết Đoan Ngọ hay

Lời chúc Tết Đoan Ngọ mang tới 20 lời chúc ý nghĩa, hay nhất cho bạn thỏa sức lựa chọn gửi tặng bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình nhân ngày Tết Đoan Ngọ sắp tới. Tết Đoan Ngọ hay còn gọi là Tết Đoan Dương, Tết diệt sâu bọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 Âm lịch hàng năm.

Tết đoan ngọ

Vào ngày Tết Đoan Ngọ, ngoài việc sum vầy, ăn bánh tro, rượu nếp… người ta còn dành tặng nhau những lời chúc Tết Đoan Ngọ hay. Những lời chúc Tết Đoan Ngọ ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần vô cùng giá trị để bạn dành tặng những người thân yêu của mình.

Những câu chúc Tết Đoan Ngọ 5/5 ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết Đoan Ngọ ý nghĩa

1. Chúc mọi người có một ngày Tết Đoan Ngọ thật vui vẻ và đầm ấm. Nhớ ăn cơm rượu nếp để diệt được nhiều sâu bọ nha!

2. Nhân dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5, chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, “diệt được nhiều sâu bọ”, chúc bà con nông dân có một vụ mùa bội thu.

3. Chúc mọi người có một ngày mùng 5 tháng 5, Tết Đoan Ngọ thật vui vẻ và đầm ấm. Nhớ dậy sớm ăn cơm rượu nếp để diệt được nhiều sâu bọ cho sức khỏe dồi dào nhé.

4. Hôm nay mùng 5/5 là Tết Đoan Ngọ. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc, bình an, may mắn và có những phút giây sum họp đầm ấm bên gia đình.

5. Tết Đoan Ngọ năm nay con không thể về nhà quây quần bên gia đình cùng ăn cơm rượu nếp, ăn bánh ú tro rồi nhưng bố mẹ đừng buồn nhé! Con chúc bố mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc.

6. Nhân dịp Tết Đoan Ngọ, chúc bố mẹ, anh chị luôn vui – khỏe – trẻ. Chúc gia đình ta diệt sâu bọ thành công tốt đẹp.

7. Chúc bố mẹ của con có một ngày Tết Đoan Ngọ thật vui vẻ, chúc gia đình ta sẽ có một mùa vụ thật bội thu. Mong bố mẹ của con luôn khỏe mạnh, sống thật lâu bên con nhé!

8. Chúc bạn tôi có ngày Tết Đoan Ngọ thật vui vẻ, luôn mạnh khỏe và xinh đẹp nha! Nhớ ăn vừa bánh ú thôi nhé không lại ú thật thì khổ.

9. Chúc bạn thân yêu của tôi có một ngày Tết Đoan Ngọ thật vui vẻ, trẻ khỏe. Nhanh nhanh dậy ăn cơm rượu với bánh ú tro để diệt sâu bọ nào.

10. Tết Đoan Ngọ đến rồi! Hy vọng mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc, bình an và có những phút giây sum họp đầm ấm bên gia đình. Chúc mừng Tết Đoan Ngọ!

Lời chúc Tết Đoan Ngọ hài hước

1. Mùng 5/5 càng súc túc, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức,… tiền vào thơm phức. Chúc mừng Tết Đoan Ngọ!!!

2. Nhân dịp Tết giết sâu bọ, tới chúc cậu nhan sắc thăng hoa, tiền tài thăng tiến, tình yêu bùng nổ.

3. Tết Đoan Ngọ 2022: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, tiền vào bạc tỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi. Cung hỉ, cung hỉ.

4. Chúc toàn thể anh em Tết Đoan Ngọ giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

5. Đoan Ngọ đã lấp ló. Ai cũng giàu to. Sức khỏe chẳng lo. Buồn bực xếp xó. Khó khăn chuyện nhỏ. Việc chạy ro ro. Không còn nhăn nhó. Muốn gì được đó!

6. Chúc mọi người hay ăn không béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

7. Chúc mọi người Tết Đoan Ngọ đau đầu vì nhà giàu, mệt mỏi vì học giỏi, buồn phiến vì nhiều tiền, mất ngủ vì không có đối thủ, tóm lại làm gì cũng được suôn sẻ nhé.

8. Chúc bạn ngọt ngào như bánh trôi, trong trẻo như bánh gio, đủ chất như thịt vịt, sắc son như mận hậu, hăng hái như vải tháng 5!

9. Tụi mình là một đám gà, tuy không cùng mẹ nhưng mà vui ghê. Đoan Ngọ đến quậy cho chán chê, sang tháng bới thóc say mê, cần cù.

10. Mừng bạn tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hủ, vàng đầy tủ, sức khỏe đầy đủ. Chúc mừng Tết giết sâu bọ!

  • 1.401 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 03/06/2022
Xem thêm: Tết Đoan Ngọ
Sắp xếp theo