Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay nhất

Tự chúc sinh nhật bản thân

Sắp tới sinh nhật của mình rồi, bạn muốn tự chúc sinh nhật bản thân để thêm tuổi mới ngập tràn niềm vui, may mắn. Với 20 cap sinh nhật cho bản thân trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình lời chúc mừng sinh nhật bản thân ý nghĩa.

Chúc mừng sinh nhật

Nếu vì một lý do nào đó phải đón sinh nhật một mình, hãy chọn cho mình lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hài hước, độc đáo dưới đây nhé. Thậm chí, còn có cả lời chúc sinh nhật bản thân bằng tiếng Anh để giúp bạn nhanh chóng lấy lại động lực cho bản thân.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân ý nghĩa

1. Hôm nay, tự thưởng cho bản thân một chút sức khỏe, chút sắc đẹp, chút kỷ niệm và chút ấm áp. Tuổi mới sẽ thành công hơn nữa nhé tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

2. Nhân ngày đặc biệt này, chúc tôi của một năm sau đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn nữa. Happy birthday to me!

3. Cố gắng lên nhé chàng trai, thêm tuổi mới phải tự mình mạnh mẽ, chín chắn và trưởng thành hơn nữa để là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình nữa nhé!

4. Một năm trôi qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều rồi và ngày hôm nay sẽ đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi của một năm sau sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!

5. Gửi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là sinh nhật của hai chúng ta, cùng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cho tôi sẽ đạt được những mong muốn của mình và may mắn.

6. Xin chào tuổi mới, hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi và đừng để những nỗi lo, muộn phiền khiến bản thân phải lùi bước.

7. Tất cả những gì tôi hy vọng, tôi sẽ nỗ lực để có thể đạt được bắt đầu từ hôm nay, ngày đánh dấu tôi bước sang tuổi mới. Chúc mừng sinh nhật tôi!

8. Tôi đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Bây giờ, khi chỉ còn ít phút nữa là ngày sinh nhật chính thức khép lại, tôi muốn nói với bản thân rằng "tôi đã có một năm đầy thách thức, nhưng tràn ngập niềm vui và những thành công nho nhỏ. Năm nay hãy tiếp tục phấn đấu và tạo ra những kỳ tích của chính mình nhé". Sinh nhật vui vẻ!

9. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè và người thân, nhưng tôi muốn tự nhắn nhủ bản thân mình rằng tôi đã làm rất tốt trong năm vừa qua và con đường phía trước dù lắm gian truân nhưng tôi tin rằng mình sẽ vượt qua và đón nhận những điều tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật nhé!

10. Bye bye tuổi ...! Tự hứa rằng năm nay mình sẽ biết chăm sóc bản thân tốt hơn, nỗ lực để hoàn thành những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay và không để những muộn phiền ảnh hưởng đến bản thân mình nhiều như trước. Chúc mừng sinh nhật cô gái tuổi ...!

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân hài hước

1. Đâu cần phải có nến và hoa vì chính tôi là một món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi!

2. Thời đại bây giờ ai còn tính tuổi bằng số năm nữa. Với gương mặt trẻ trung này dù có bao nhiêu cái sinh nhật đi chăng nữa người ta vẫn nghĩ tôi mới 18. Happy birthday to me!

3. Chúc mừng sinh nhật một người tài năng và xinh đẹp nhất quả đất. Mọi người có đoán được là ai không? Thật ngại quá, người đó chính là tôi.

4. Lại già hơn một tuổi nữa rồi đấy. Nhìn lại xem bản thân đã làm được gì rồi, đừng để tụi con nít nó cười cho. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc cho tôi của những năm tháng sau này thành công, chín chín hơn!

5. Nhìn vào cái nhan sắc trẻ trung này xem, ai đã nghĩ mình bước sang tuổi 30 chứ. Đừng quan tâm đến chuyện tuổi tác và hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày đặc biệt này thôi nào.

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân bằng tiếng Anh

1. Today, I’m going to have fun with my friends and loved ones because it’s a very special day for me. Happy birthday to me.

Hôm nay, tôi sẽ vui vẻ với bạn bè và những người thân yêu của mình vì đó là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi!

2. On this wonderful day that I turn 18 and become a man/woman, I wish for good fortune in my life and great happiness that never ends.

Vào ngày tuyệt vời này tôi bước sang tuổi 18 và trở thành một người đàn ông trưởng thành, tôi cầu chúc may mắn trong cuộc sống của tôi và hạnh phúc tuyệt vời không bao giờ kết thúc.

3. On my 20th birthday, I pray that my self-belief will help me to overcome all the challenges that come my way in this new and exciting chapter of my life.

Vào ngày sinh nhật thứ 20 của mình, tôi cầu nguyện rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp tôi vượt qua tất cả những thử thách xảy đến trong chương mới và thú vị của cuộc đời mình.

4. I feel so happy that I have lived to enjoy the good things in this mylife. Happy birthday to me!

Tôi thấy thật hạnh phúc vì mình đã được sống và tận hưởng cuộc sống này. Chúc mừng sinh nhật tôi!

5. Wish me today a lot of luck. Live to my fulleat great things will happen to me. Happy birthday to me!

Chúc tôi của hôm nay có nhiều may mắn. Sống hết mình và những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Chúc mừng sinh nhật!

  • 8.843 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 28/04/2022
Xem thêm: Chúc mừng Sinh nhật
Sắp xếp theo