Lời chúc ngày 20/10 dành tặng vợ ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ vô cùng đặc biệt trong năm, vào ngày này các đấng mày râu sẽ gửi tặng những món quà thật ấn tượng, cũng như những lời chúc thật lãng mạn, yêu thương và nghĩa dành tặng cho người vợ của mình.

Để giúp cho những ông chồng thể hiện tình cảm của mình đến người vợ bằng những lời chúc lãng mạn nhất trong ngày này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu đến cho các bạn bài viết lời chúc ngày 20/10 dành tặng vợ ý nghĩa nhất.

 lời chúc ngày 20/10 dành tặng vợ ý nghĩa nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số lời chúc mừng Phụ nữ Việt Nam hay và ý nghĩa nhất bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh, giúp cho những người đàn ông thể hiện được tình yêu của mình đối với người vợ. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Lời chúc mừng Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa gửi đến vợ

1. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

2. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

3. Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

4. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em, 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

5. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

6. Trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương, cỏ cây có mặt đất để có thể sinh tồn.., còn anh thì cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời này. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

7. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

8. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

9. Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Chồng yêu vợ thật nhiều và trong trái tim này mãi chỉ một mình em thôi!

10. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được.

11. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc.

12. Anh đã qua hàng hoa để mua những đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi em yêu, anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều.

13. Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

14. Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

15. Vợ yêu ơi, anh đã rất may mắn vì đã có em trong cuộc đời này. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là hậu phương vững chắc của anh và các con nhé!

16. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

17. Gửi lời chúc đặc biệt đến em, người phụ nữ đã đánh cắp trái tim tôi: Chúc em Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Mãi mãi là cô vợ nhỏ bé bỏng, đáng yêu của anh.

18. Vợ yêu à, anh chỉ muốn nói rằng trong mắt anh lúc nào em cũng giống như một thiên thần vậy. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tặng đến em những điều chúc tốt lành nhất và thật may mắn khi có em trong đời này.

19. Mỗi một ngày trôi qua là một ngày thật hạnh phúc ngọt ngào với anh khi có em ở bên chia sẻ những khó khăn, ngọt bùi. Hôm nay là ngày đặc biệt của em, anh không biết nói gì hơn chúc em một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mãi yêu em, vợ yêu của anh.

20. Gửi lời chúc 20/10 đến vợ của anh, từ tận đáy lòng anh chỉ muốn nói cảm ơn em vì đã dành cả cuộc đời cho bố con anh. Yêu em nhiều.

21. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời, ngày dành riêng cho vợ của anh. Bố con anh chúc em thật nhiều, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

22. Vợ là sinh mệnh, là món quà mà đời này thượng đế đã ban riêng cho anh. Hôm này là một ngày đặc biệt của em, chúc em ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ, mãi là hậu phương vững chắc cho bố con anh nhé. Yêu em nhiều.

23. Kể từ giây phút em bước vào cuộc đời anh, mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc. Chúc em một ngày 20/10 ý nghĩa và vui vẻ. Mãi yêu vợ!

Lời chúc ngày 20/10 hay nhất tặng vợ bằng Tiếng Anh

1. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

=> Gửi vợ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng vợ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc vợ ngày 20/10 hạnh phúc!

2. This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks!

=> Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!

3. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

=> Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

4. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!

=> Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

5. This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks!

=> Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!

  • 2.696 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 20/10/2023
Xem thêm: Lời chúc 20/10 Ngày 20/10 Ngày Phụ nữ Việt Nam
Sắp xếp theo