Lời chúc 20/11 của phụ huynh ngắn gọn

20 Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dưới đây là những  ngắn gọn để gửi đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Lời chúc sẽ mang rất nhiều ý nghĩa bao gồm sự cảm ơn, biết ơn đến thầy cô đã dạy dỗ con em mình. Chính vì vậy bạn hãy thể hiện sự biết ơn đó một cách chân thành nhất bằng câu chữ ý nghĩa.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh

Lời chúc 20/11 sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn để dành tặng những lời chúc 20/11. Lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Dưới đây là 20 lời chúc Ngày Nhà giáo Việt Nam dành cho phụ huynh có thể sẽ mang đến những gợi ý phù hợp và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh

1. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên học lễ, hậu học văn. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì các con muốn gửi tới những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

2. Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

3. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Gia đình xin thay mặt con em, chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

4. Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

5. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt các em học sinh thành con ngoan trò giỏi.

6. Lại một mùa 20/11 để gia đình có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

7. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

8. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

- Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề
- Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.
- Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.
- Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

9. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

10. Thầy ơi, thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại - tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh cho bao thế hệ học trò. Trong ngày 20/11, gia đình kính chúc thầy sức khỏe, thành công để tiếp tục dìu dắt con trẻ trên những chặng đường trưởng thành.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh cho giáo viên Mầm non

1. Mọi lời hay ý đẹp cũng không thể so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, xin chúc các cô của lớp... luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu!

3. Cảm ơn các cô giáo của lớp… đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu... Chúng tôi xin kính chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và tràn đầy yêu thương!

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mẹ bạn... xin chân thành cảm ơn tới cô đã tận tâm dạy dỗ con. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, tràn trề năng lượng để luôn công tác tốt!

5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô giáo đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

6. Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, xin chân thành gửi đến cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo thật nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp của mình!

7. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp..., tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Xin chúc các cô giáo luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

8. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

9. Hòa chung không khí vui tươi và rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chúc mừng và lời tri ân chân thành tới các cô giáo. Kính chúc các cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, bố mẹ cháu... xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô giáo suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương!

  • 10.419 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 13/11/2023
Xem thêm: Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sắp xếp theo