Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Lời chúc ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Bên cạnh những lời chúc 8/3 ngọt ngào dành cho người yêu thì đừng quên gửi tặng những câu chúc vui vẻ, chân thành của bạn cho những người đồng nghiệp thân yêu của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Có thể là những câu chúc 8/3 đơn giản nhưng cũng có thể là câu chúc ý nghĩa để thể hiện sự yêu quý dành cho người làm việc cùng bạn hàng ngày. 40 lời chúc mừng ngày Quốc tết phụ nữ này chắc chắn sẽ là chọn lựa lý tưởng dành cho bạn để chúc đồng nghiệp của mình trong ngày lễ dành riêng cho phái nữ.

Lời chúc 8/3 đồng nghiệp nữ hay nhất

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc chị em đồng nghiệp nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

2. Chúc tất cả các chị em phụ nữ trong công ty, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

3. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

4. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

5. Chúc đồng nghiệp của tôi có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

6. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

7. Nhân ngày 8/3, thay mặt anh em trong công ty, tôi chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay.

8. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

9. Chúc các chị em đồng nghiệp từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

10. Xin chúc chị em đồng nghiệp của tôi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn. Happy Women's Day!

11. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc thân thương và bó hoa tươi thắm nhất đến cho các bạn nữ xinh đẹp - những bông hoa trong công ty.

12. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

13. Chúc các bạn đồng nghiệp nữ luôn luôn xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn. Ngày 8/3 thật vui vẻ nhé.

14. Mùng 8/3 chúc các chị em có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; chúc các chị em gái nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.

15. Nhân ngày 8 tháng 3 xin thay mặt toàn thể anh em trong công ty gửi đến những bông hồng xinh đẹp của chúng ta lời chúc chân thành nhất. Chúc chị em luôn vui tươi, rạng rỡ như tuổi đôi mươi.

16. Nhân ngày 8/3 chúc hội chị em trong công ty sẽ luôn xinh đẹp gặt hái được nhiều thành công trong công việc và thật hạnh phúc bên gia đình và người thân.

17. Ngày 8/3 chúc chị em luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Có chị em trong công ty, cánh đàn ông chúng tôi có thêm sức mạnh tinh thần. Cảm ơn vì tất cả.

18. Chúc tất cả những bông hoa xinh đẹp trong công ty có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và 364 ngày còn lại đong đầy hạnh phúc!

19. Nhân ngày 8/3, chúc toàn thể phái nữ của công ty luôn nở nụ cười trên môi, không vướng bận ưu sầu hay muộn phiền để mãi trẻ trung, yêu đời phơi phới.

20. Chúc đồng nghiệp nữ xinh đẹp và thân thiện của tôi có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

Lời nhắn ý nghĩa chúc 8/3 cho đồng nghiệp

1. Gửi tới những người cộng sự đặc biệt nhất mà tôi biết, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

2. Hôm nay ngày 8/3, chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty.

3. Cảm ơn sếp đã giúp đỡ, dìu dắt em từ những ngày đầu tiên. Nhân ngày 8/3 xin chúc sếp nhiều sức khỏe, bình an và yêu thương chúng em ạ.

4. Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!

5. Thêm một ngày 8/3 nữa tới rồi nè các đồng nghiệp nữ yêu dấu của chúng tôi. Hãy luôn xinh đẹp, hăng say với công việc và cố gắng để sau này cho bản thân những thứ mình muốn.

6. Hôm nay ngày 8 tháng 3, chúc cho các cô gái của chúng ta luono thành công trong mọi điều mình làm và hãy làm những điều mình thích. Đặc biệt là hãy đồng hành với nhau thật lâu trên hành trình phía trước nhé.

7. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

8. Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc bạn làm. Chúc bạn ngày Phụ nữ vui vẻ.

9. Tớ nghĩ người mang đến động lực cho người khác là người rất tuyệt vời. Cảm ơn bạn đồng nghiệp của tui nhé. Chúc 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nè.

10. Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day.

Lời chúc 8/3 đồng nghiệp nữ bằng tiếng Anh

1. Feel special, unique, on top of the world... its your day!! Happy Women's Day my girl.

Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!

2. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tôi mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!

3. Thank you for being there during the tears and of course, the laughter. May you have a Happy Women’s Day!

Cảm ơn bạn vì đã ở đây cả khi buồn khóc và khi vui cười. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!

4. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know!

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!

5. There is no other friend like you. You are so thoughtful and caring and I wanted to thank you for making my life to become even brighter.

Không có một người đồng nghiệp nào như bạn cả. Bạn thật ân cần và chu đáo, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã khiến cuộc sống của tôi tươi sáng hơn.

6. All best wishes on International women’s day. Keep shining and smiling always!

Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng!

  • 1.728 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 04/03/2024
Xem thêm: Ngày Quốc tế Phụ nữ Lời chúc 8/3 Ngày 8-3
Sắp xếp theo