Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Lời chúc mừng thầy thuốc

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 mang tới 45 lời chúc ngày 27/2 cho bạn thỏa sức lựa chọn để gửi lời chúc mừng tới bạn bè, những người thân yêu của mình làm trong ngày y hoặc những y bác sĩ đã từng cứu chữa cho mình.

Bên cạnh đó, còn có cả lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 bằng thơ cho bạn có thêm nhiều lựa chọn mới hơn. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để lựa chọn cho mình lời chúc ngày 27/2 ý nghĩa nhất.

Lời chúc mừng thầy thuốc Việt Nam 27/2

1. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bác sĩ, y tá, điều dưỡng… và những người đang công tác trong ngành y. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người!

2. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các bạn đang công tác trong ngành y thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công mới! Mong các thầy thuốc sẽ luôn là biểu tượng của sức khỏe, niềm tin và hy vọng.

3. Nghề y là một nghề quan trọng, được cả nước và thế giới tôn vinh. Chúc các bác sĩ sống và làm việc hết mình để giúp đỡ người bệnh nhiều hơn nữa.

4. Tôi là một người bệnh từng được các bác sĩ cứu chữa và chăm sóc. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, từ đáy lòng mình, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bác sĩ. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

5. Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà.

6. Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng: Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các bạn.

7. Thật may mắn cho anh khi được yêu và lấy một cô gái khoác trên mình chiếc áo trắng. Dù hơi buồn vì em quá bận rộn, ít thời gian dành cho bố con anh nhưng anh vẫn rất tự hào về công việc mà em đang theo đuổi. Anh và con hứa sẽ là hậu phương vững chắc hỗ trợ cho em hiện tại và mãi về sau.

8. Mẹ tôi từng là bệnh nhân ung thư. Bà đã qua đời vào năm ngoái - khi phát hiện bệnh quá muộn. Thời gian bà ở bệnh viện đã được các bác sĩ cứu chữa rất tận tâm. Không biết nói gì hơn, gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh, chị - những người đang công tác trong ngành y. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, chúc anh, chị mọi điều tốt lành.

9. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội ‘Thầy thuốc như mẹ hiền’.

10. ‘Lương y như từ mẫu’ - thật khó nói hết vai trò quan trọng của các bác sĩ, y tá. Cảm ơn các các anh, chị - người đã chịu nhiều vất vả để giữ lại sinh mạng cho những người đang gặp nguy nan khác.

11. Em quen anh từ khi là một sinh viên của trường ĐH Y, đến nay chúng ta đã chung nhà với 2 đứa trẻ. Dù vất vả, khó khăn nhưng thấy anh yêu công việc - với tư cách là một người vợ, em chỉ biết ủng hộ và động viên anh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc anh và các đồng nghiệp sức khỏe và thành công hơn nữa.

12. Xin trân trọng gửi đến các thầy thuốc lời chúc sức khoẻ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong các y bác sỹ luôn mạnh khoẻ để có thể cống hiến thật nhiều trong sứ mệnh cứu chữa người bệnh.

13. Hôm nay là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Em chúc các anh chị em đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui khoẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

14. Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc - một nghề nhân đức và cao quý.

15. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

16. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

17. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ những người bệnh nhân.

18. Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!

19. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc như ngày hôm nay. Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

20. Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

21. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, dược sỹ, y bác sỹ sẽ luôn giữ được truyền thống “Lương y như từ mẫu”.

22.  Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn bạn đã chọn nghề Bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

23. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng cuộc sống của bạn, tình yêu và sự chăm sóc mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình à điều mà mỗi cá nhân có thể học hỏi. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

24. Ngày của thầy thuốc, chúc các bác sĩ có một ngày ý nghĩa. Hy vọng rằng các bác sĩ sẽ luôn xứng đáng với câu nói "Lương y như từ mẫu".

25. Bạn cứu được cuộc sống của nhiều người. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và năng động trong công việc.

26. Bạn đang làm một công việc tuyệt vời, đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc bạn thành công hơn nữa.

27. Khi có nước mắt, bạn là bờ vai.Khi có đau, bạn là một loại thuốc.Khi có một bi kich, bạn là một hy vọng. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

28. Bạn là bác sĩ tuyệt vời, bạn khiến tôi cảm thấy an oàn. Cảm ơn bạn đã là bác sĩ tốt nhất cho tôi.

29. Mong rằng ngày nào cũng là ngày Thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

30. Em chúc mọingười làm trong ngành y ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, khỏe mạnh và thành công trong mọi công việc.

Lời chúc mừng thầy thuốc Việt Nam vợ, người yêu

1. Anh phát hiện ra mình thật may mắn khi cưới được em, vì em khiến anh được truyền cảm hứng mỗi ngày vì sự cống hiện tận tụy của em cho công việc. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam vợ yêu!

2. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng anh tin em cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc em yêu của anh ngày Thầy thuốc Việt Nam hạnh phúc.

3. Sự tận tụy của em với bệnh nhân không chỉ truyền động lực cho anh và các con, mà còn tất cả những người xung quanh em. Em là một bác sĩ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

4. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

5. Em yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

6. Em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như em trong gia đình. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

7. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

Thơ chúc mừng ngày thầy thuốc 27/2

1. Như bông hoa nở giữa đời
Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau
Có cần phép thuật chi đâu
Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân...

2. Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi
Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường
Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào
Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao...

3. Trắng tinh màu áo của Thầy
Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương
Giúp người đi tiếp trên đường Lương y - Từ Mẫu khiêm nhường
Hành trang lá tươi xanh, lá ngả vàng
Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời
Trái tim ươm những nụ cười
Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng
Trái tim bừng sắc hoa hồng
Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người...

4. Em học Quốc tế kinh doanh
Đa khoa y dược ngành anh chuyên về.
Gặp nhau ở quán cà phê.
Em ngồi bàn một, anh kề bàn hai
Bạn anh hầu hết con trai
Đề tài bàn luận… mang thai – chu kỳ
Bọn anh thích chí cười khì
Tụi em nóng mặt – trai gì… vô duyên
Đã thế cứ nói luyên thuyên.
Ngày nào rụng trứng, cộng lên – trừ về.
Người gì “trơ trẽn” thấy ghê
Chuyện tế nhị – uống cà phê cũng bàn.
Sơ vin áo trắng đàng hoàng
Một hồi mới biết… ngỡ ngàng trai Y
Anh ngồi nói chuyện… bài thi
Bọn em đỏ má… sao kì vậy ghê
Sau này đưa đón em về
Anh cũng hay chọc em quê vô cùng.
Lâu dần quên hết ngại ngùng
Anh giảng buồng trứng, tử cung – em cười.
Diệu kỳ cơ thể con người
Là tim, là thận điểm mười “isô”
Chung nhau mạch điện tâm đồ.
Lúc chính trực, lúc ngây ngô dịu dàng.|
Sáu năm y học lâm sàng.
Anh luôn trìu mến, nhẹ nhàng bên em.
Tình yêu ta mãi vững bền
Như con dấu đỏ in trên giấy tờ

7. Ai cũng nghĩ nghề y cao quý
Nhất y nhì dược ai sướng bằng
Nào ai hiểu hết nghề nó bạc
Bữa ăn gian dở giấc ngủ chưa lành
Mong mọi người luôn cố gắng
Nghề nó bạc nhưng ta chẳng bạc với nghề

5. Mừng ngày thầy thuốc hôm nay,
Chúc các dược sĩ ngày ngày tận tâm
Áo bloue dâng hiến âm thầm
Cứu người khỏi bệnh xứng tầm mẫu thân.
Yêu nghề, mến khách, chuyên cần,
Sáng trong, sạch sẻ là dân trong nghề .
Bao lần mình cũng thấy phê ,
Vì yêu nên phải lết lê từng ngày.
Mong các bạn trẻ hôm nay
Với lòng nhiệt huyết đổi thay cuộc đời
Danh y vang tiếng nơi nơi
"Mẹ hiền", "thầy thuốc" tuyệt vời trời ban.

6.  Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam
Chúc các đồng nghiệp muôn vàn điều hay
Khách đông, vui vẻ hàng ngày
Trau dồi đạo đức, hỏi hay học nhiều
Gái thì xinh đẹp đáng yêu
Trai thì mạnh mẽ yêu chiều chị em
Chúc các cô, chú, anh em.
Một ngày vui vẻ, đừng say mèm đấy nha!
Tiện thể mình khoe bình hoa
Của bạn Phạm Thắng tặng ta đấy mà
Gửi lời cảm ơn thật thà
Hôm sau có lễ, cứ đà phát huy
Tặng hoa, mình nhận... sợ gì....

8. Nhân ngày Thầy thuốc 27/2
Mỗi năm chỉ một ngày này
Hay là mình sẽ giãi bày vài câu
Cái nghề thầy thuốc sướng hay không?
Sạch sẽ việc nhẹ suốt cả ngày
Chẳng sợ nắng mưa bão đến đây
Thảnh thơi bán thuốc kiếm tiền đầy?
Lúc chưa vào nghề mình nghĩ vậy
Nhiều người ngoài nghề nghĩ thế đấy
Chứ còn thực tế mấy ai hay?
Để mở quầy thuốc cả đống tiền
Vào nghề rồi là thử thách liên miên
Cơ quan chức năng giám sát liền
Quy định trăm thứ thật khó yên
Khách hàng đến mỗi người một tính
Ứng xử phải tùy biến tình hình
Mười lần bán chín lần căng não
Chọn lựa thuốc phải thật khéo sao
Hiệu quả nhanh với giá không cao
Nhiều khi chẳng lãi được đồng nào
Thỉnh thoảng hàng nhập tăng giá ào
Bán hàng ấy mang tiếng oan vào mình
Ở trong quầy giữa thuốc mênh mông
Tâm trí mệt nhoài ai thấy không?
Làm sao thấy được ai ơi
Khi mà chẳng có mồ hôi rơi ngoài
Nghề nghiệp năm tháng còn dài
Cứ làm lặng lẽ kệ ai nói gì

Sau khi đã có những lời chúc ngọt ngào, bạn có thể dùng nó để tạo các tấm thiệp 27/2 tuyệt đẹp thông qua công cụ trực tuyến mà chúng tôi đã cung cấp tại đây nhé:

  • 2.456 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 27/02/2024
Xem thêm: Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Sắp xếp theo