Football Manager 2019: Những đội bóng game thủ mong được dẫn dắt nhất

Tựa game quản lý bóng đá mới nhất Football Manager 2019 đã chính thức ra mắt. Series game Football Manager là trong những game bóng đá được yêu thích nhất của mọi thời đại và duy trì ra mắt đều đặn hàng năm. Nếu như FIFA 19 hay FIFA Online 4 là những game bóng đá chuyên nghiệp dành cho những ai yêu thích công tác huấn luyện, xây dựng chiến thuật thì Football Manager 2019 toàn diện hơn rất nhiều. Chúng ta không đơn giản chỉ tham gia với vai trò là huấn luyện viên bóng đá mà bạn sẽ phải quản lý tất cả các vấn đề trên sân cỏ và tài chính của câu lạc bộ.

Windows PhoneFootball Manager 2019 cho PC
AppleFootball Manager 2019 Mobile cho iOS
AndroidFootball Manager 2019 Mobile cho Android

Để trở thành 1 game thủ chơi Football Manager 2019 bạn cần có nhiều kỹ năng và tư duy kinh tế. Tuy nhiên không phải ở câu lạc bộ nào cũng mang lại niềm vui và sự thành công cho người quản lý. Khi gia nhập Football Manager 2019 bạn sẽ phải nghiên cứu thật kỹ câu lạc bộ nào thực sự phù hợp với cách quản lý của mình? Trở thành boss của câu lạc bộ này bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không? Download sẽ không có câu trả lời cụ thể giúp bạn nhưng chúng tôi sẽ có 1 số đề xuất tuyệt vời dành cho bạn khi tham gia Football Manager 2019.

Những đội bóng thú vị nhất trong Football Manager 2019

Sunderland

Đội bóng trong Football Manager 2019: Sunderland

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn nói tới không phải đâu khác chính là Sunderland. Chắc nhiều người cũng dần hình dung ra điều gì sẽ phải trải qua khi quản lý 1 câu lạc bộ với vị trí biến động liên tục, trong 1 khoảng thời gian ngắn Sunderland đã từ 1 đội bóng rơi từ thiên đường xuống địa ngục và mạnh mẽ trở lại từ hạng nhất trở về Premier League chỉ với 1 mùa bóng. Điều đó đủ để tất cả thấy được ý chí của từng cầu thủ và sự vươn lên trong khó khăn của những người làm chuyên môn ở Sunderland.

Nếu như trong Football Manager 2019 các game thủ hào hứng với Parma - đội bóng trở lại giải đấu cao nhất Serie A thì năm nay đoàn quân mèo đen cũng làm được điều tương tự. Trong Football Manager 2019 gương mặt sáng giá hứa hẹn thu hút nhiều ham muốn cứu vớt không ai khác chính là Sunderland. Mèo đen vừa phải chia tay Premier League sau mùa giải 2017/2018, kết quả của việc quản lý tài chính kém cỏi cùng những sai lầm trong hoạt động chuyển nhượng những năm qua.

Real Betis

Đội bóng trong Football Manager 2019: Real Betis

Với nhiều những trận Derbi Sevillano không còn hấp dẫn nữa, tuy nhiên điều đó đã dần được thay đổi với những động thái mạnh mẽ của Real Betis ở mùa hè vừa qua, họ đã chi 1 khoản khá lớn để chiêu mộ hàng loạt tài năng trẻ: William Carvalho, Sergio Canales cùng với Takashi Inui, Pau Lopez và Joel Robles. Bên cạnh đó gã hàng xóm Sevilla ồn ào dù đã góp chân vào đến trận tứ kết UEFA Champion League nhưng ánh hào quang đó đã cướp đi của Sevilla không ít, Clement Lenglet nhanh chóng được Barcelona đưa về với giá 36 triệu Euro và Steven Nzonzi cũng nhanh chóng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đến AS Roma.

Chính vì sự cân bằng về lực lượng của đôi bên đã khiến cho nhiều game thủ muốn có được Real Betis để chinh phục La Liga, khiến cho cả Tây Ban Nha thấy họ không dễ bị lãng quên hay thua kém gã hàng xóm của mình.

1860 Munich

Đội bóng trong Football Manager 2019: 1860 Munich

Bóng đá Đức tuy không có nhiều cổ động viên ở Việt Nam như bóng đá Anh nhưng đây vẫn là 1 trong những nền bóng đá vô cùng hùng mạnh. Cái tên 1860 Munich có lẽ để lại rất nhiều tiếc nuối ở thời điểm này, 1 câu lạc bộ có cổ động viên hùng hậu của Đức nhưng đã có 1 bước trượt dài thất bại khi tụt liên tục xuống giải hạng 3 của Đức.

Có lẽ bước trượt dài này cũng 1 phần cho các đối thủ quá mạnh cùng thành phố là Bayer Munich. Tuy nhiên áp lực đó liệu có trở thành nỗi ám thị mãi mãi hay không. Việc trở thành huấn luyện viên của 1860 để đưa Die Löwen trở lại Buldesliga sẽ khiến các CĐV của họ hài lòng bởi điều đó đã diễn ra cách đây 17 năm có lẻ.

Club Brugge

Đội bóng trong Football Manager 2019: Club Brugge

Một quốc gia với nhiều tài năng trẻ như Bỉ quá xứng đáng với chiếc cúp đồng tại World Cup vừa qua, họ có trong ta vô số những cái tên có chỗ đứng cao ở các câu lạc bộ ngoại hạng Anh như: De Bruyne, Lukaku, Eden Hazard, vv. Tuy nhiên với tài năng của mình họ xứng đáng chơi ở 1 giải đấu lớn như hiện tại, thực tế hiện tại giải đấu tại Bỉ rất ít được quan tâm và Club Brugge có lẽ là câu lạc bộ tốt nhất tại Bỉ vào thời điểm này ở giải Juplier Pro League.

Chắc chắn dẫn dắt 1 câu lạc bộ hàng đầu của 1 quốc gia sẽ rất thú vị, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng ở 1 vị trí mà nhiều người mong muốn. Thậm chí bạn có cơ hội so tài với nhiều câu lạc bộ lớn tại Champion League, điều này không quá bất ngờ bởi 1 xuất tại C1 có thể nằm trong tầm tay nếu duy trì tốt phong độ.

Wolvehampton/Fulham

Đội bóng trong Football Manager 2019: Wolvehampton

Nếu những lựa chọn trên có khiến bạn hơi chút chần chờ thì Wolvehampton hay Fulham là những lựa chọn không tồi bởi họ vừa chính thức giành vé lên hạng vào mùa 2017/2018 để chơi ở giải đấu bóng đá được yêu tích nhất hành tinh Premier League. Tuy nhiên ban lãnh đạo của những đội bóng này chưa thực sự chứng tỏ được khả năng bởi đang có rất nhiều vấn đề xảy ra và họ cần phải đổi máu lực lượng nếu muốn trụ lại giải đấu khốc liệt này.

Fulham tự tin bởi dàn sao trẻ của nhà trồng được như Ryan Sessegnon, Ryan Frederick, vv thì Wolvehampton lại tận dụng mối quan hệ với tay siêu cò Jorge Mendes để đưa về hàng loạt hảo thủ gồm Joao Moutinho, Ruben Neves, Helder Costa, Diogo Jota cùng HLV trưởng Nuno. Tuy nhiên với những cầu thủ này đội bóng của bạn sẽ đi theo hướng nào, chiến thuật ra sao? Fullham đang dần thay đổi dựa vào số tiền có được từ việc bán đổi thần đồng Ryan Sessegnon, nhưng tất cả đang còn là dấu chấm hỏi rất lớn khi bạn lựa chọn 1 trong 2 đội bóng này.

Saint-Etienne

Đội bóng trong Football Manager 2019: Saint-Etienne

Tại Ligue 1 không chỉ là đế chế riêng của PSG mà còn rất nhiều câu lạc bộ lâu năm như Monaco, Lyon hay Strasbourg. Chính vì vậy đây cũng là 1 trong các giải đấu vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như các game thủ Football Manager. Nói đến lịch sử người ta luôn nhắc đến Lyon và đến nay Lyon vẫn chứng tỏ được mình tại C1. Tuy nhiên Saint-Etienne mới chính là câu lạc bộ thành công nhất ở thời điểm này.

Bắt đầu mùa giải với các huyền thoại của Football Manager như Yann M’Vila, Mathieu Debuchy và Neven Subotic, cùng với ngôi sao Assane Diousse, có lẽ Quỷ Xanh sẽ mang lại cho chúng ta điều gì đó đáng ngạc nhiên.

Cagliari

Đội bóng trong Football Manager 2019: Cagliari

Một cái tên nữa đến từ Ý, tại sao chúng ta không nhắc đến Jeventus, AS Roma hay Inter Milan? Những cái tên này thực sự quá đắt đỏ và bị thương mại hóa đến mức làm thay đổi của 1 nền bóng đá nổi danh của châu Âu. Seria A giờ đây đã thay đổi, còn chút gì đó của bóng đá Ý hẳn chúng ta có thể thấy ở Cagliari, bạn sẽ thấy hạnh phúc khi sở hữu Stadio Sant’Elia, sân vận động tuyệt đẹp trong khung cảnh thanh bình của vùng Sardinia là một ý tưởng không tồi. Nếu bàn về chuyên môn thì việc giành được ghế nóng tại Cagliari lại càng là một thử thách mà bất cứ ai yêu mến Serie A đều muốn thử một lần.

Dĩ nhiên phong độ của Cagliari không hề ổn định, trong 20 năm qua việc lên xuống Seria A đến 2 lần, tuy nhiên với sự phục vụ của Bruno Alves và Marco Borriello hay Darijo Srna, người vừa ký hợp đồng với Rossoblu từ Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sẽ là lựa chọn không tồi. Nếu đã từng hâm mộ Tiểu World Cup từ thập niên 90, chẳng có lý do gì để người chơi không thử bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình cùng Cagliari.

Trên đây là những cái tên thực sự rất đáng lưu tâm nếu bạn đang đứng giữa ngã ba đường. Bạn sẽ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất dù là câu lạc bộ nào trong danh sách trên đây khi tham gia Football Manager 2019.

  • 1.153 lượt xem
Cập nhật: 03/01/2019
Xem thêm: Football Manager 2019
Sắp xếp theo