Cách mở khóa tướng trong LMHT: Tốc Chiến thật nhanh

Tải Liên Minh Tốc Chiến và vào game, bạn sẽ có rất nhiều vị tướng để lựa chọn. Tuy nhiên, không phải tất cả đều miễn phí. Vì thế, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách mở khóa tướng trong LMHT: Tốc Chiến nhanh nhất có thể nhé!

Liên Minh Huyền thoại hay LOL thực sự là một “tượng đài” trong thế giới game trực tuyến nhiều người chơi. Game có đồ họa đẹp, lối chơi chiến thuật hấp dẫn cùng hệ thống tướng phong phú. Tất cả đã khiến nó trở thành một trong số trò chơi điện tử được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.

League of Legends: Wild Rift - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là game đấu trường online đa người chơi được phát triển và phát hành bởi Riot Games, dành cho Android và iOS. Và nếu đang chơi game này, chắc chắn bạn muốn biết cách mở khóa tướng Liên Minh Tốc Chiến thật nhanh phải không?

Cách mở khóa tướng nhanh trong LMHT: Tốc Chiến

Blue Mote - Tiền tệ trong LMHT: Tốc Chiến

Blue Mote là tiền trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến để mua tướng và nhiều vật dụng khác. Cách tốt nhất để bạn kiếm Blue Mote là tích cực cày game. Các chế độ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến sẽ trao cho bạn số lượng phần thưởng khác nhau sau khi giành chiến thắng.

Blue Mote trong game Liên Minh Tốc Chiến tương ứng với từng chế độ

Cách kiếm Blue Mote và mở khóa tướng nhanh

Bạn cần 5.500 Blue Mote để mở khóa một tướng mới. Thế nhưng nếu chú ý tới lượng Blue Mote sau một trận đấu, bạn sẽ biết bản thân cần phải dành nhiều thời gian mới thu thập đủ Blue Mote cần thiết.

Tuy nhiên, bạn luôn có giải pháp khác. Dưới đây là một số mẹo kiếm Blue Mote và mở khóa tướng nhanh hơn:

  • Nâng cấp: Bạn có thể cày chế độ PvP, xếp hạng và hợp tác đồng đội để giành được Blue Mote & tướng. Thế nhưng nhớ rằng phần thưởng tướng chỉ ở cấp 10 và phần thưởng Blue Mote ở cấp 14.
  • Hoàn thành hướng dẫn: Về cơ bản, LMHT: Tốc Chiến bao gồm 9 hướng dẫn. Mỗi hướng dẫn cung cấp cho bạn 200 Blue Mote và một số lượng điểm kinh nghiệm tốt.
  • Tham gia sự kiện Wild Rift Academy: Sự kiện này chứa các nhiệm vụ bạn cần hoàn thành đúng hạn. Những nhiệm vụ này được làm mới lại hàng ngày nên đảm bảo bạn cần hoàn thành chúng trước thời hạn.
Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến
  • Tham gia sự kiện K/DA All Out: Hoàn thành các nhiệm vụ được phân công cho tướng bạn lựa chọn và kiếm K/DA Swag cùng một trong 5 tướng (Akali, Evelyn, Ahri, Kai’sa, Seraphine).
Sự kiện lựa chọn hoàn hảo trong Liên Minh Tốc Chiến
  • Rương báu vật hàng tuần: Bằng cách mở rương kho báu hàng tuần, bạn có thể nhận được Blue Mote, điểm XP và xu Poro.
Hệ thống nhiệm vụ trong Liên Minh Tốc Chiến
  • Sự kiện Rift to Rift: Sự kiện cơ bản này là nơi bạn cần hoàn thành một game nhất định và sẽ nhận được ngẫu nhiên skin cùng tướng Liên Minh Tốc Chiến.
  • Nhiệm vụ thử thách: Sau khi tài khoản đạt cấp 10, bạn có thể mở khóa nhiệm vụ này. Giải thưởng thay đổi hàng tuần. Bạn cần hoàn thành các thử thách mới mở khóa được Weekly Chest.

Danh sách tướng miễn phí trong LMHT: Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tặng người chơi miễn phí 10 tướng: Jinx, Blitzcrank, Ahri, Garen, Master Yi, Ashe, Annie, Vi, Nasus, Lux, và Janna mỗi khi lên cấp tài khoản. Bạn cũng sẽ nhận được XP Boost và Team Boost miễn phí khi tiến bộ trong game.

Lưu ý, sau khi làm theo cách tải LOL Tốc Chiến thành công, ở phần đầu game, bạn dễ cày XP hơn Blue Mote do mục tiêu cần đạt không quá khó (chỉ 500 XP mỗi cấp). Vì thế, hãy nhớ điều này trước khi quyết định mua nhân vật.

Đăng nhập mỗi ngày và làm nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, đồng thời chú ý tới các sự kiện đang diễn ra. Chúng giúp bạn dễ đạt được mục tiêu XP hơn so với Blue Motes. Nếu lập đội chơi cùng bạn bè, bạn nên dùng các vật phẩm tăng XP ở những tình huống thích hợp.

  • 2.121 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/12/2021
Xem thêm: LMHT Tốc Chiến
Sắp xếp theo