LMHT Tốc chiến: Hướng dẫn thêm bạn bè và mời bạn bè vào đội

Liên minh: Tốc chiến đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, tuy nhiên còn rất nhiều người chơi mới chưa biết cách thêm bạn bè cũng như mời bạn vào đội như thế nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết cách làm nhé.

Tải LMHT: Tốc chiến cho iOSTải LMHT Tốc chiến cho Android

LMHT Tốc chiến: Hướng dẫn thêm bạn bè và mời bạn bè vào đội

Để thêm một người bạn, trước hết ta cần đăng nhập vào game. Ở màn hình chính, các bạn nhấn chọn nút quản lý Bạn bè ở góc trên bên phải.

nút quản lý Bạn bè

Tiếp tục nhấn chọn nút Thêm bạn như hình dưới.

nhấn chọn nút Thêm bạn

Ở hộp thoại hiện ra, các bạn đánh tên bạn cần tìm vào ô Tìm kiếm. Lưu ý, tên bạn bè cần ghi đầy đủ Tên#Thẻ (Ví dụ:Download VN#2020). Nếu ghi không đầy đủ các bạn sẽ không tìm được bạn bè. Sau khi tìm được, hãy nhấn nút thêm bạn bè hình dấu + để gửi yêu cầu kết bạn.

ô Tìm kiếm

Lưu ý: Để xem tên và mã thẻ đầy đủ của mình, các bạn nhấn chọn nút avatar ở màn hình chính của game. Tên và thẻ sẽ hiển thị ở góc trên bên trái. Các bạn cũng có thể nhấn nút copy ở bên cạnh mã thẻ để copy tên và mã thẻ và gửi cho bạn bè để thêm bạn.

Sau khi gửi yêu cầu kết bạn, máy bạn bè sẽ hiện lên thông báo kết bạn. Nhấn nút chấp nhận yêu cầu để thêm bạn vào danh sách bạn bè.

Để mời bạn bè vào trận đấu của bạn cũng rất đơn giản. Sau khi đã kết bạn thành công, các bạn hãy tạo một trận đấu mới, có thể là trận bình thường hoặc trận tùy chọn, hoặc đấu với máy.... Bây giờ hãy nhấn nút hình dấu + phía sau tên bạn bè trong danh sách bạn để mời người bạn đó vào đội của bạn.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể chơi LMHT Tốc chiến cùng bạn bè rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.033 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 07/12/2020
Xem thêm: LMHT Tốc chiến
Sắp xếp theo