LMHT: Giới thiệu bộ kỹ năng của tướng mới Gwen - Búp bê ước nguyện

Gwen là vị tướng mới nhất chuẩn bị ra mắt trong phiên bản Liên minh huyền thoại 11.8. Được sinh ra với vai trò như một đấu sĩ phép thuật đường trên, Gwen được cộng đồng game thủ đặt nhiều kỳ vọng và trông đợi. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử cũng như bộ kỹ năng của vị tướng này trong bài viết sau đây.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Giới thiệu bộ kỹ năng của tướng mới Gwen - Búp bê ước nguyện

Tiểu sử của Gwen

Gwen là vị tướng được ra mắt ngay sau Viego - Vị vua vô danh nổi tiếng si tình. Và chắc chắn không phải là ngẫu nhiên mà Riot lại làm điều này. Gwen thực chất là tên một con búp bê của Isolde (người vợ đã mất của Viego). Isolde đã may Gwen từ trước khi cô cưới Viego và vô cùng yêu thương con búp bê này. Sau khi vào cung, Isolde đã cất Gwen cẩn thận vào một chiếc hộp trong phòng ngủ của nàng. Khi vụ nổ ma thuật khủng khiếp ở quần đảo Phước Lành (Tên cũ của quần đảo bóng đêm) xảy ra do Viego cố gắng hồi sinh Isolde, Gwen đã bị rơi xuống đáy đại dương và nằm ở đó rất lâu. Cho đến khi một mảnh linh hồn (Có thể là của Isolde) đã tìm thấy cô búp bê và nhập vào nó - vị tướng Gwen chính thức ra đời.

Bộ kỹ năng của Gwen

Được tạo thành từ kim, chỉ và chiếc kéo do chính chủ nhân Isolde đã từng sử dụng, Gwen cũng sẽ dùng những đồ vật đó làm vũ khí trên chiến trường. Ở thời điểm hiện tại thì thông tin chi tiết về bộ kỹ năng của Gwen vẫn chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên từ đoạn video giới thiệu vị tướng mới này chúng ta có thể nhận thấy rõ một số chiêu thức mà Gwen sử dụng.

Kỹ năng đầu tiên, Gwen sẽ sử dụng chiếc kéo khổng lồ của mình cắt 2 lần về phía trước và gây sát thương phép theo hình nón.

Kỹ năng thứ 2, Gwen sẽ triệu hồi những chiếc kim khâu ma thuật, phóng ra theo hướng chỉ định. Lần kích hoạt đầu sẽ phóng ra một chiếc kim, sau đó kích hoạt lần 2 sẽ phóng ra nhiều chiếc kim hơn.

Chiêu thức tiếp theo sẽ giúp Gwen nhảy về phía trước và tạo ra một vùng không gian miễn nhiễm khống chế. Đây sẽ là kỹ năng tạo nên sự cơ động và đột biến của cô nàng búp bê này.

Với những thông tin từ video giới thiệu Gwen, chúng ta có thể chắc chắn rằng cô nàng khi ra mắt sẽ cực kỳ "bá đạo" và làm mưa làm gió trên Đấu trường công lý.

Hãy cùng đón chờ Gwen - Búp bê nguyện ước ở bản cập nhật LMHT 11.8 nhé!

  • 218 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/03/2021
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo