Wuthering Waves: Hướng dẫn xây dựng Sanhua

Ngay khi bắt đầu chơi Wuthering Waves, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng trò chơi cung cấp khá nhiều nhân vật miễn phí. Trong khi bạn nhận được một số đơn vị bốn sao như Yangyang, Chixia hoặc Baizhi chỉ bằng cách tiếp tục câu chuyện, bạn cũng có thể nhận được một số đơn vị, như Sanhua, bằng cách đăng nhập liên tục vào trò chơi.

Sanhua là một đơn vị Glacio DPS sử dụng thanh kiếm làm vũ khí của mình, nhưng điều tuyệt vời nhất ở cô ấy là cô ấy cũng có thể đóng vai trò hỗ trợ cho DPS chính của bạn. Ngoài tất cả những điều này, một khi Sanhua được xây dựng đúng cách, bạn cũng sẽ có khoảng thời gian khá thỏa mãn khi đóng vai cô ấy.

Wuthering Waves
Wuthering Waves

Vũ khí Sanhua tốt nhất trong Wuthering Waves

  • Emerald Of Genesis
  • Commando Of Conviction
  • Lumingloss
  • Sword Of Night
  • Sword Of Voyager

Như thể việc trở thành một đơn vị bốn sao miễn phí vẫn chưa đủ tốt, Sanhua còn có khá nhiều lựa chọn vũ khí ngay cả khi ra mắt .Tuy nhiên, không có loại vũ khí nào trong số này có thể hỗ trợ tất cả các bộ phận quan trọng trong bộ trang bị của cô ấy. Bạn sẽ chỉ cần chọn một và thay đổi phong cách chơi của mình dựa trên đó:

Emerald Of Genesis

Nếu bạn có thanh kiếm năm sao tiêu chuẩn này, bạn có thể nhận được một số Energy Regen và ATK bổ sung từ nó . Tuy nhiên, chỉ số tốt nhất bạn nhận được ở đây là Tỷ lệ chí mạng để nâng cấp vũ khí.

Commando Of Conviction

Sau khi trang bị vũ khí này cho Sanhua, bạn có thể cố gắng kích hoạt càng nhiều Kỹ năng giới thiệu cho cô ấy càng tốt để nhận được điểm thưởng ATK thông thường. Kỹ năng giới thiệu cũng là một trong những khía cạnh quan trọng trong bộ kỹ năng của cô ấy, vì vậy điều này hoạt động hoàn hảo.

Lumingloss

Khá nhiều sát thương của bạn sẽ đến từ các đòn tấn công cơ bản và hạng nặng của bạn, đồng thời việc tăng DMG cho chúng khi sử dụng thanh kiếm này khiến nó trở thành một trong những thanh kiếm tốt nhất của cô ấy.

Sword Of Night

Đây thực chất là biến thể ba sao của Commando of Conviction, mang lại cho bạn hiệu ứng tương tự.

Sword Of Voyager

Cuối cùng, Sword of Voyager có thể được sử dụng để giải phóng cộng hưởng của Sanhua nhanh hơn, điều này sẽ giúp bạn sử dụng Forte Circuit của cô ấy thường xuyên hơn .

Hướng dẫn tiếng vang Sanhua

Khi tìm tiếng vang cho nhân vật, bạn phải lưu ý hai điều: tiếng vang chính và phần thưởng thiết lập. Bạn có thể làm việc đầu tiên ngay từ khi bắt đầu trò chơi, nhưng hầu như không cần phải tập trung vào các phần thưởng đã đặt cho đến khi bạn đạt ít nhất Cấp Liên minh 30 trở lên vì chúng tương đối khó kết hợp với nhau.

Khi nói đến tiếng vang chính, bạn có thể thoải mái đi với Lampylumen Myriad khi xây dựng Sanhua. Điều này không chỉ gây ra rất nhiều AoE DMG mà còn tăng DMG Glacio và Resonance Skill DMG của cô ấy. Thật không may, cô ấy không có nhiều sự lựa chọn về các phần thưởng phù hợp với mình:

Đặt tên

Lý do hợp lực với Sanhua

Freezing Frost

Điều này chỉ đơn giản là tăng Glacio DMG của cô ấy hơn nữa bằng cách tăng sức mạnh trực tiếp cho bạn hai mảnh và một lần tăng sức mạnh khác sau khi bạn kích hoạt đòn tấn công Cơ bản hoặc Nặng .

Two-Piece Freezing Frost và Lingering Tunes

Bạn có thể thử sử dụng sự kết hợp này trong giai đoạn đầu trận vì nó mang lại cho cô ấy cả Glacio DMG và ATK .

Ưu tiên chỉ số tiếng vang

Trong thời gian đầu trò chơi, bạn phải luôn tập trung vào việc nhận được các chỉ số chính cụ thể hơn bất kỳ điều gì khác cho tất cả các nhân vật, kể cả Sanhua. Dưới đây là tất cả số liệu thống kê bạn sẽ nhận được cho từng loại tiếng vang:

Overlord / Calamity (Cost 4)

Crit Rate/DMG

Elite (Cost 3)

Tiền thưởng Glacio DMG

Common (Cost 1)

Phần trăm ATK

Thành viên nhóm tốt nhất cho Sanhua

Điều tuyệt vời nhất khi xây dựng Sanhua là bạn có nhiều lựa chọn F2P và năm sao khác nhau cho sức mạnh tổng hợp của đội cô ấy. Dưới đây là những cái chính:

Verina

Đây là một nhân vật toàn diện, phù hợp với mọi người vì khả năng hồi máu và tăng DMG ở mọi loại .

Baizhi

Nếu bạn không có Verina, Baizhi có thể cung cấp cho bạn các buff tương tự nhưng số lượng ít hơn vì cô ấy là bốn sao.

Taoqi

Taoqi giúp Sanhua giảm sát thương đồng thời tăng DMG Kỹ năng Cộng hưởng của cô ấy bằng Kỹ năng Outro.

Yangyang

Đơn vị này có thể cho phép Sanhua nhận được Giải phóng Cộng hưởng nhanh hơn nhiều , đặc biệt nếu bạn đang sử dụng Emerald of Genesis hoặc Sword of Voyager.

Jianxin

Jianxin có thể được xếp ở vị trí thứ ba cùng với Sanhua và Yangyang vì cô ấy sẽ tăng DMG Giải phóng của Sanhua.

Ưu tiên Sanhua Forte

  1. Forte Circuit
  2. Resonance Skill
  3. Resonance Liberation
  4. Intro Skill
  5. Basic Attack

Sau khi kết thúc giai đoạn ra mắt, tài nguyên bạn nhận được khi chơi Wuthering Waves sẽ giảm đi khá nhiều. Điều quan trọng là không chi tiêu quá mức các tài nguyên này , đặc biệt là Waveplate của bạn, cho bất kỳ nhân vật nào. Thật không may, bạn sẽ phải chi khá nhiều tiền cho Sanhua vì cô ấy là một DPS toàn diện.

Bạn có thể bắt đầu với Forte Circuit của cô ấy vì khả năng Kích nổ của cô ấy sẽ gây ra phần lớn sát thương trên sân. Tiếp theo là Kỹ năng Cộng hưởng và Giải phóng của cô ấy theo bất kỳ thứ tự nào. Cuối cùng, bạn có thể nâng cấp Kỹ năng giới thiệu của cô ấy và giữ Tấn công cơ bản ở cấp độ sáu.

Chia sẻ bởi: 👨 Thảo Nhi
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 77
Tìm thêm: Wuthering Waves
Sắp xếp theo