LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng mới Nilah - Hiện thân của niềm vui

Nilah là vị tướng mới xuất hiện trong LMHT ở bản cập nhật 12.14 với vai trò xạ thủ cận chiến. Chính bởi vì có tầm đánh gần, Nilah không thể thoải mái cấu rỉa và giữ khoảng cách như các xạ thủ truyền thống khác, bù lại bộ kỹ năng của cô nàng lại cực kỳ mạnh trong áp sát và khống chế. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết bộ kỹ năng tướng mới Nilah - Hiện thân của niềm vui.

lmht-nilah

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng mới Nilah - Hiện thân của niềm vui

Nội tại - Niềm Vui Bất Tận

Nilah sẽ nhận thêm điểm kinh nghiệm từ việc kết liễu lính. Ngoài ra, cô nàng còn cường hóa thêm khả năng hồi máu và lá chắn được tạo bởi đồng minh.

nilah-niem-vui-bat-tan

Q - Thủy kiếm vô dạng

Nội tại: Đòn đánh và sát thương từ kĩ năng của Nilah bỏ qua một phần giáp của kẻ địch đồng thời hồi phục cho Nilah dựa trên một phần sát thương gây ra.

Kích hoạt: Nilah vung kiếm theo đường thẳng về phía trước, gây sát thương cho tất cả các kẻ địch trong phạm vi, đồng thời tăng tốc độ đánh và tầm đánh cho bản thân.

nilah-thuy-kiem-vo-dang

W - Thủy giáp bảo hộ

Nilah bao bọc bản thân trong lớp thủy giáp, tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn đồng thời giảm sát thương phép nhận vào và né tất cả các đòn tấn công cơ bản. Tướng đồng minh chạm vào Nilah cũng được hưởng thủy giáp, tuy nhiên thời gian hiệu lực sẽ ngắn hơn.

nilah-thuy-giap-bao-ho

E - Lướt trên mặt nước

Nilah lướt qua kẻ địch, đồng thời gây sát thương trên đường lướt. Kỹ năng này có thể tích trữ 2 lần.

nilah-luot-tren-mat-nuoc

R - Vũ điệu hân hoan

Nilah xoay kiếm xung quanh bản thân, gây sát thương và kéo toàn bộ kẻ địch về phía trung tâm của xoáy nước. Nilah và đồng đội xung quanh được hồi máu theo sát thương gây ra, lượng hồi máu vượt trội sẽ trở thành lá chắn.

nilah-vu-dieu-han-hoan

  • 52 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 08/08/2022
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT
Sắp xếp theo