LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Renata Glasc - Bà trùm thành Zaun

Renata Glasc là vị tướng mới sẽ ra mắt trong Liên minh huyền thoại bản cập nhật 12.4 sắp tới. Với khả năng sử dụng độc cực mạnh và chiêu cuối có phần "imba" của mình, Renata Glasc hứa hẹn sẽ trở thành vị tướng cực kỳ hot khi ra mắt. Hãy cùng tìm hiểu về bộ kỹ năng của Renata Glasc - Bà trùm thành Zaun trong bài viết dưới đây.

Renata

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Renata Glasc - Bà trùm thành Zaun

Nội tại - Đòn Bẩy Kinh Tế

Đòn đánh thường của Renata Glasc đánh dấu mục tiêu và gây thêm sát thương phép, đồng thời sát thương từ đồng minh của Renata lên tướng địch dính dấu ấn sẽ kích nổ và gây thêm sát thương phép.

Q - Bắt Tay Giảng Hòa (Handshake)

Renata Glasc bắn ra bẫy từ cánh tay máy của mình và trói chân kẻ địch. Bà ta có thể tái kích hoạt kỹ năng để ném kẻ địch về hướng chỉ định đồng thời gây thêm sát thương lên các kẻ địch trúng phải đồng thời làm choáng nếu trúng tướng.

W - Cứu Trợ

Renata Glasc sẽ tăng cho đồng minh một lượng lớn tốc độ đánh và tốc độ di chuyển về phía tướng địch. Nếu đồng minh tiêu diệt một tướng địch, hiệu ứng này được đặt lại.Nếu đồng minh bị hạ gục khi buff này còn hiệu lực, họ được hồi 100% máu nhưng sẽ tụt liên tục và chết sau 3 giây. Hiệu ứng tụt máu có thể bị xóa bỏ nếu đồng minh tham gia hạ gục một tướng địch trước khi hết máu.

E - Tri Ân Khách Hàng

Renata Glasc bắn ra một loạt tên lửa, tạo giáp cho đồng minh đồng thời gây sát thương và làm chậm kẻ địch mà chúng đi qua. Tên lửa của Renata áp dụng cả hiệu ứng trên đòn đánh và sẽ phát nổ khi đi hết đường bay.

R - Hợp Chất Điên Loạn

Renata phóng ra một đám mây chất độc hóa học. Kẻ địch dính chiêu sẽ trở nên điên loạn, tăng tốc độ đánh và điên cuồng tấn công bất cứ kẻ nào trong phạm vi xung quanh. Tướng trúng độc sẽ ưu tiên mục tiêu tấn công là đồng minh, kẻ địch và cuối cùng là Renata.

Trên đây là bộ kỹ năng "bá đạo" của Renata Glasc, đặc biệt là chiêu cuối có khả năng xoay chuyển combat và khiến team địch cực kỳ khó chịu.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và cùng đón chờ Renata Glasc trong bản cập nhật tới nhé!

  • 3.193 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 17/02/2022
Xem thêm: LOL Liên Minh Huyền Thoại League Of Legends
Sắp xếp theo