Lịch phát sóng và link bộ phim Phố trong làng

Cách xem phim Phố trong làng

Phố trong làng là một bộ phim truyền hình mới nhất được chiếu tại khung giờ vàng trên kênh VTV1. Kể từ khi bắt đầu, được lên sóng bộ phim này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của mọi người. Hiện tại, bộ phim này được chiếu chính thức vào lúc 21h từ thứ hai đến thứ sau hằng tuần trên kênh truyền hình VTV1, bắt đầu từ ngày 08/11/2021.

Bộ phim Phố trong làng
Bộ phim Phố trong làng

Đây là một bộ phim mang đề tài cuộc sống tại nông thôn của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ đến cho khán giả. Trong bộ phim này, chúng ta sẽ bắt gặp dàn diễn viên vô cùng quen thuộc như: Anh Tuấn, Ngọc Anh, NSƯT Đức Khuê, Doãn Quốc Đam, Trần Vân, Duy Hưng,... hiện tại bộ phim dự kiến sẽ chiếu 45 tập phim với mỗi tập dài từ 25 đến 30 phút. Để giúp cho mọi người không bỏ lỡ một tình tiết nào trong phim, thì hôm nay Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Lịch phát sóng và link bộ phim Phố trong làng.

Trailer phim Phố trong làng tập 4

Link xem phim Phố trong làng

Tập 1       Tập 2  Tập 3

Lịch phát sóng bộ phim Phố trong làng

Hiện tại bộ phim này đã chính thức được phát sóng, bắt đầu từ ngày 08/11/2021. Phố trong làng sẽ được trình chiếu vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1.

Hướng dẫn xem lại phim Phố trong làng

Nếu như bạn không thể xem bộ phim này trực tiếp tại khung giờ phim vàng trên kênh truyền hình VTV1, thì chúng ta có thể theo dõi lại những bộ phim này trên VTV Giải trí và VTV Go.

Cách xem phim Phố trong làng trên VTV Giải trí

Bước 1: Truy cập vào trang web VTV Giải trí trên trình duyệt của máy tính hoặc mở ứng dụng VTV Giải trí trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của website, nhấn vào poster của bộ phim, hoặc click chuột vào ô tìm kiếm và nhập từ khóa “Phố trong làng”.

Nhấn vào poster của bộ phim

Bước 3: Lúc này tại phần thông tin về bộ phim, kéo màn hình xuống phía dưới, rồi nhấp chuột vào tập phim mà mình muốn xem lại.

Nhấp chuột chọn bộ phim

Bước 4: Bây giờ, bạn có thể bắt đầu theo dõi bộ phim Phố trong làng trên VTV Giải trí.

Bắt đầu xem phim

Cách đón xem bộ phim Phố trong làng trên VTV Go

Bước 1: Trước tiên, chúng ta cũng sẽ truy cập vào trang web VTV Go trên trình duyệt của máy tính, hoặc mở ứng dụng này trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của VTV Go, kéo màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Kho video.

Nhấn vào mục Kho video

Bước 3: Tiếp tục kéo màn hình xuống phía dưới và tìm kiếm bộ phim Phố trong làng.

Bước 4: Khi này, chúng ta sẽ nhấp chuột vào tập phim mà mình muốn xem bây giờ.

Ấn vào tập phim

Bước 5: Cuối cùng, các bạn bắt đầu đón xem bộ phim Phố trong làng trên VTV Go.

Xem phim Phố trong làng trên VTV Go

Tóm tắt nội dung của bộ phim Phố trong làng

Phố trong làng là một bộ phim xoay quang cuộc sống của những người dân tại xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng bởi sự phát triển, hiện đại hóa. Từ một làng quê bình yêu bỗng trở nên “có giá” nhờ việc đền bù đất, từ đó nhiều hộ gia đình bỏ bê công việc, lao đầu vào các tệ nạn xã hội. Giữa tình hình còn nhiều rối ren thì vị công an trẻ Nam (do diễn viên Anh Tuấn thủ vai) được điều về làm vị trí trưởng công an xã. Khi không còn là một vị cảnh sát phá án hình sự, Nam cùng với đồng đội của mình phải làm quen với việc xử lý những vụ việc từ cá nhân, lục đục nội bộ của dòng tộc,... ảnh hưởng đến trật tự của làng xã, hoặc đến những vấn đến lớn liên quan đến việc âm mưu chiếm dung đất của một số nhóm lợi ích bao gồm cả cán bộ xã, doanh nghiệp và kể cả dân xã hội đen.

  • 3.414 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 11/11/2021
Xem thêm: Phố trong làng
Sắp xếp theo