Lễ Tình Nhân: TOP phim hài, lãng mạn trên Netfilx đáng xem

Vào Lễ Tình Nhân năm nay, bạn muốn xem một phim hài lãng mạn cùng người yêu trên Netflix? Vậy thì mời bạn tham khảo top phim Netflix hay nhất cho Lễ Tình Nhân dưới đây.

Top phim hài, tình cảm hay cho Lễ Tình Nhân trên Netflix

  • 0 1

    Up In the Air (2009)

    IMDb: 7.4 | RT: 91%

    Up in the Air đã được đề cử cho nhiều giải Oscar và thật dễ hiểu tại sao. Phim có sự tham gia của George Clooney trong vai Ryan Bingham, một nhân viên phụ trách hoạt động kinh doanh của công ty. Anh ấy là một người thích đi du lịch bằng máy bay và đang trên hành trình chinh phục 10 triệu dặm bay --- điều mà anh ấy rất tự hào.

    Khi đồng nghiệp mới, do Anna Kendrick thủ vai, có ý tưởng đe dọa lối sống của anh ấy, Ryan Bingham đã cố gắng cho cô ấy thấy tầm quan trọng của công việc mà anh ấy đang thực hiện. Trong khi đó, anh ấy còn phải đối mặt với rắc rối trong mối quan hệ với một khách hàng thân thiết khác.

  • 0 2

    About Time (2013)

    IMDb: 7.8 | RT: 69%

    Nếu bạn muốn có một chút khoa học viễn tưởng trong bộ phim hài lãng mạn, About Time là một lựa chọn phù hợp. Phim có sự tham gia của Domhnall Gleeson trong vai Tim, người phát hiện ra mình có thể du hành xuyên thời gian. Sau đó, anh ta sử dụng điều này để thay đổi những điều đã xảy ra trong cuộc sống của mình, và cuối cùng tận dụng nó để hẹn hò với Mary, do Rachel McAdams thủ vai.

    Đây là một bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn phải khóc, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy. Mặc dù Tim nghĩ rằng sức mạnh đó đang cải thiện cuộc sống, nhưng anh ấy sớm phát hiện ra rằng ngay cả bản thân cũng không thể thoát khỏi một số vấn đề thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

  • 0 3

    She's Gotta Have It (1986)

    IMDb: 6.7 | RT: 91%

    Bạn có thể biết Spike Lee từ những bộ phim như Malcom X hay BlacKkKlansman, nhưng thực tế, anh ấy đã bắt đầu tạo được tên tuổi trong phim She's Gotta Have It. Mặc dù phim được phát hành đã lâu và kinh phí thấp nhưng bộ phim này vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian.

    Tracy Camilla Johns vào vai một người phụ nữ không biết mình muốn hẹn hò với mẫu đàn ông nào. Vì thế, cô ấy quyết định hẹn hò với ba người khác nhau cùng một lúc. Câu chuyện hấp dẫn và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

  • 0 4

    The Incredible Jessica James (2017)

    IMDb: 6.5 | RT: 88%

    The Incredible Jessica James sẽ không làm bạn thất vọng với câu chuyện và các nhân vật điển hình, dễ đoán, ít mâu thuẫn. Nhưng phim cho Lễ Tình Nhân này vẫn rất thú vị. Jessica Williams đã thể hiện xuất sắc nhất vai Jessica James, khiến bộ phim trở nên đáng xem.

    Nội dung phim rất đơn giản: một người phụ nữ mới chia tay bạn trai gần đây có mối quan hệ với một người đàn ông vừa ly hôn, nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khi cả hai gặp lại người xưa. Liệu họ có thể vượt qua những trở ngại để đến với nhau và tìm được hạnh phúc thật sự?

  • 0 5

    Always Be My Maybe (2019)

    Phát hành vào năm 2019, Always Be My Maybe có sự tham gia của Ali Wong và Randall Park vào vai hai người bạn thân thời thơ ấu đã xa nhau khi trưởng thành. Cả hai gắn bó với nhau từ thời thanh thiếu niên nhưng sau đó mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Nhưng sau 16 năm không gặp nhau, Sasha (Wong) trở lại San Francisco và tình cờ gặp Marcus (Park). Cả hai bắt đầu xây dựng lại tình bạn của mình trong khi cố gắng bỏ qua sự vụng về và phản ứng sinh lý từ mối quan hệ của họ cách đây nhiều năm.

    Always Be My Maybe là một bộ phim lãng mạn tuyệt vời cho Lễ Tình Nhân và hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại hài lãng mạn cho “tình yêu cơ hội thứ hai”.

  • 93 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Lễ Tình Nhân
Sắp xếp theo