TOP 10 ứng dụng Email tốt nhất cho Android

Email là một trong những hình thức liên lạc trực tuyến lâu đời và quan trọng nhất. Đó là một dịch vụ mà nhiều người trong chúng ta sử dụng mỗi ngày. Có hàng tấn dịch vụ email và ứng dụng email kèm theo chúng.

Một số chỉ cho phép người dùng có một tài khoản như Gmail, Outlook hoặc Yahoo. Các ứng dụng cá nhân của chúng sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó mới, khác biệt hơn so với những dịch vụ phổ biến thì đây danh sách ứng dụng email tốt nhất cho Android mà bạn có thể trải nghiệm.

1. Alto Mail

Alto Mail

Alto là một ứng dụng email đáng kinh ngạc đến từ một trong những dịch vụ email tiên phong AOL. Nó hỗ trợ nhiều nền tảng, bao gồm AOL, Yahoo, Gmail, Outlook, iCloud, Exchange và nhiều hơn nữa. Alto có một thiết kế sạch và đầy màu sắc, một bảng điều khiển hiển thị cho bạn các công cụ quan trọng và một hộp thư đến thống nhất để xem email của bạn tại một nơi duy nhất. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các hành động vuốt để làm những gì bạn muốn. AOL vẫn đang phát triển ứng dụng này, do đó mặc dù nó chưa hoàn hảo nhưng chắc chắn là một trong những ứng dụng email tốt.

Tải Alto Mail cho Android

2. Aqua Mail

Aqua Mail

Aqua Mail đã phát hành được một thời gian dài. Nó là ứng dụng yêu thích của khá nhiều người. Aqua Mail hoạt động với các nền tảng lớn, bao gồm Yahoo, Hotmail, Apple, Gmail, AOL và một số khác. Nó cũng hỗ trợ Microsoft Exchange. Bạn cũng có widget, tự động sửa lỗi để định dạng thư, OAUTH2 và tích hợp Tasker. Ngoài ra, Aqua Mail còn hỗ trợ cho các ứng dụng, launcher, và thậm chí cả DashClock. Phiên bản miễn phí đi kèm với các công cụ cơ bản. Phiên bản pro giá 4,99 USD với các tính năng bổ sung.

Tải Aqua Mail cho Android

3. Blue Mail

Blue Mail

Blue Mail là một trong những ứng dụng email phổ biến nhất trên thị trường. Nó hỗ trợ nhiều ứng dụng như Gmail, Yahoo, Outlook, Office 365 và các ứng dụng POP3, IMAP hoặc Exchange. Ứng dụng có một loạt cài đặt thông báo cho mỗi tài khoản email của bạn và cũng đi kèm với một số công cụ thú vị như hỗ trợ Android Wear, trình đơn cấu hình được và thậm chí cả chủ đề tối. Ngoài ra, nó cũng có một số tính năng thông minh nếu bạn muốn. Blue Mail là một ứng dụng mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí.

Tải Blue Mail cho Android

4. Gmail

Gmail

Vẫn không thể không cho Gmail vào danh sách này, vì quả thực Gmail luôn nằm trong top đầu những ứng dụng/ dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất. Nó được cài đặt sẵn trên các thiết bị Android. Và chắc hẳn bạn đã có nó. Ứng dụng hỗ trợ nhiều cài đặt hộp thư đến, nhiều tài khoản... Gmail hỗ trợ hầu hết các dịch vụ email, bao gồm Yahoo, Microsoft Outlook và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ một hộp thư đến thống nhất với thiết kế Material Design.

Tải Gmail cho Android

5. Inbox by Gmail

Inbox by Gmail

Inbox by Gmail là ứng dụng mạnh mẽ dành cho người dùng Gmail. Tính năng tuyệt vời nhất của nó là những tính năng thông minh. Nó cố gắng bó các email theo nhiều chủ đề khác nhau. Điều đó giúp bạn dễ dàng quản lý email hơn. Bạn cũng có thể thực hiện một số việc như đăng ký chuyến bay, xem thông tin giao hàng và thậm chí xem ảnh. Nó cũng tích hợp vào Google Assistant. Nó chỉ hoạt động với tài khoản Gmail. Ngoài ra, bạn không có được trải nghiệm đầy đủ trừ khi bạn cũng sử dụng Google Assistant. Những người không sử dụng Assitant hoặc Gmail thì có lẽ nên bỏ qua lựa chọn này.

Tải Inbox by Gmail cho Android

6. K-9 Mail

K-9 Mail

K-9 Mail là một trong những ứng dụng lâu đời nhất trên thị trường. Nhiều người yêu thích ứng dụng vì nó có giao diện tối thiểu. Nó hỗ trợ hầu hết các tài khoản IMAP, POP3 và Exchange 2003/ 2007. K-9 Mail là ứng dụng mã nguồn mở. Bạn có thể xây dựng nó cho mình hoặc đóng góp cho cộng đồng thông qua Github. Nó chắc chắn không hào nhoáng. Tuy nhiên, nó đầy đủ chức năng và gọn nhẹ. Tuyệt vời nhất là K-9 hoàn toàn miễn phí.

Tải K-9 Mail cho Android

7. MailWise

MailWise

MailWise là ứng dụng email khá mạnh mẽ. Nó hỗ trợ Gmail, Outlook, AOL, Yahoo Exchange và nhiều dịch vũ email khác. Nó không hỗ trợ POP3. Cùng với đó, nó hỗ trợ hành động vuốt, tìm kiếm nhanh, tích hợp Dropbox và nhiều tính năng bổ sung khác cho Exchange. Bạn nhận được những tính năng cơ bản trong phiên bản miễn phí. Phiên bản pro thêm nhiều thông báo tùy chỉnh, thời gian yên tĩnh, và liên hệ với các VIP để nhận dạng tốt hơn trong hộp thư đến của bạn.

Tải MailWise cho Android

8. myMail

 myMail

myMail là một ứng dụng email mạnh mẽ khác với những tính năng tuyệt vời. Nó hỗ trợ Hotmail, Gmail, Yahoo, Outlook, AOL, iCloud, Exchange và bất cứ dịch vụ IMAP hoặc POP3 nào. Nó cũng là ứng dụng chính cho dịch vụ mail của họ tại my.com. Gói tính năng hơn mức cơ bản, bao gồm ActiveSync, chữ ký email, tệp đính kèm và thư mục dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng nó như một ứng dụng email duy nhất của mình với một tài khoản My. Ứng dụng có quảng cáo nhưng hoàn toàn miễn phí.

Tải myMail cho Android

9. Newton Mail

Newton Mail

Newton Mail là một trường hợp thú vị. Nó là ứng dụng email duy nhất trong danh sách yêu cầu đăng ký. Nó hỗ trợ phần lớn các ứng dụng email, bao gồm Gmail, Exchange, iCloud, Office 365, Outlook, Yahoo... Nó cung cấp hộp thư đến thống nhất, các màu phân chia cho mỗi địa chỉ email và nhiều tính năng tùy chỉnh khác. Nó cũng có xác nhận đã đọc từ người nhận, hồ sơ người gửi và ứng dụng được kết nối. Ví dụ: bạn có thể sử dụng Todoist, Evernote, OneNote, Pocket, Trello, Asana và những ứng dụng khác mà không cần rời Newton Mail. Đây là một lựa chọn trả phí và bạn có 14 ngày dùng thử.

Tải Newton Mail cho Android

10. Nine

Nine

Nine là một trong những ứng dụng tốt nhất trên thị trường nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật và cũng sử dụng Outlook. Nó tự hào không có máy chủ và các tính năng đám mây. Ứng dụng chỉ kết nối bạn với các dịch vụ email. Hơn nữa, nó hỗ trợ Exchange ActiveSync mà được trông đợi cho bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ Exchange. Bạn có nhiều tùy chọn, bao gồm chọn thư mục bạn muốn đồng bộ hóa, hỗ trợ Android Wear và hơn thế nữa. Nó là ứng dụng trả phí, hướng tới người dùng doanh nghiệp hơn là những người dùng ở mức bình thường.

Tải Nine cho Android

Trên đây là 10 ứng dụng email được đánh giá là tốt nhất cho Android. Mỗi ứng dụng đều có những tính năng hấp dẫn riêng. Bạn hãy trải nghiệm và chọn ra cho mình một công cụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

  • 4.951 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2017
Xem thêm: Gmail Inbox by Gmail Blue Mail Alto Mail myMail
Sắp xếp theo