Laplace M: Tổng hợp tất cả những hoạt động trong gia viên

Trong Laplace M, Gia Viên là nơi mà bạn có thể trồng cây, nuôi gia súc và chế tạo thực phẩm, thông qua tiền Gia Viên để bán hàng hóa cho khách hàng và nhận thưởng. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện tât cả các hoạt động trong gia viên.

Laplace M Gia viên

Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Tổng hợp tất cả những hoạt động trong gia viên - Laplace M

Gia viên sẽ mở khi người chơi đạt level 30. Để vào Gia viên, hãy vào Vương Quốc -> Gia viên.

Câu Cá, Chặt Cây và Đào Khoáng

  • Câu cá : Chúng ta có thể câu được các loại cá như Cá Trắm Cỏ, Mực và Cá Nóc. Các loại cá này có thể dùng để Nấu ăn trong Gia viên hoặc cho Guru thánh đoàn ăn. Ngoài ra, các đơn hàng trong gia viên hoặc đơn hàng Tàu Thánh Đoàn cũng có lúc yêu cầu một trong các loại cá này. Nếu cần tiền Sò, chúng ta có thể lấy cá bán đi và kiếm sò về.
Vị trí câu cá
Vị trí câu cá
  • Chặt Cây : Chặt cây có thể thu lại được cái loại cây như Cây Du, Cây Thông và Cây Phong. Các loại cây này cũng được yêu cầu trong đơn hàng Tàu Thánh Đoàn và cũng có thể bán để kiếm sò.
Vị trí chặt gỗ
Vị trí chặt gỗ
  • Đào Khoáng : Đào Khoáng cũng cho chúng ta được ba loại khoáng là Khoáng Thạch Đồng, Khoáng Thạch Sắt và Khoáng Thạch Bạc. Các loại khoáng này cũng được yêu cầu trong đơn hàng Tàu Thánh Đoàn và cũng có thể bán để kiếm sò.
Vị trí đào khoáng
Vị trí đào khoáng

Ngoài ra, các loại cây và khoáng thạch còn được sử dụng để xây dựng các công trình làm đẹp cho Gia Viên nhưng với số lượng cần rất lớn.

Cửa hạnh phúc - Một kiến trúc trong Gia viên
Cửa hạnh phúc - Một kiến trúc trong Gia viên

Cho Pet ăn

Chúng ta có thể mua Pet trong mục Tạp hóa ở Gia viên, ở đây có hai loại chó là Husky và Shiba Inu. Còn nếu bạn thích mèo hơn chó thì có thể mở Mục Mèo Cam trong Tu Luyện Thánh Đoàn -> Cuộc sống và tăng 1 điểm vào mở khóa mèo cam, bạn sẽ sở hữu ngay 1 chú mèo dễ thương đấy nhé.

Vị trí của Pet
Vị trí của Pet

Khi cho Pet ăn đủ 8/8 lần thì pet sẽ đi xa để mang về cho chúng ta một phần quà ngẫu nhiên. Lưu ý là chúng ta có thể thăm gia viên của bạn bè và các thành viên trong Thánh Đoàn để cho pet của người khác ăn. Mỗi lần cho một chú pet ăn chúng ta sẽ nhận được 8K Ngân Tinh, tối đa một ngày cho pet ăn được 12 lần. Vậy là nếu cho pet mình và mọi người ăn đầy đủ một ngày 12 lần, chúng ta có thể kiếm được gần 100K Ngân Tinh đấy.

Ahri Khổng Lồ

Thỉnh thoảng, trong Gia Viên sẽ xuất hiện Ahri Khổng Lồ, chỉ cần hoàn thành đơn hàng của Ahri, chúng ta sẽ thu thập được Trứng Bí Ẩn x5. Trứng Bí Ẩn dùng để cho Guru trong Thánh Đoàn ăn, cũng có thể dùng để hoàn thành đơn hàng Tàu Thánh Đoàn, còn nếu không, chúng ta lại đem bán để kiếm sò nếu cần sò hơn.

Vị trí Ahri Khổng lồ
Vị trí Ahri Khổng lồ

Thu hoạch và Sản xuất

Có một chút vấn đề về việc quản lý hàng và tiêu thụ sản phẩm trong Gia Viên của bạn. Về cơ bản, bạn phải biết rằng mỗi cây trồng sẽ tăng gấp đôi sản lượng sau khi thu hoạch, vì vậy với mỗi cây lúa mì hoặc hoa, bạn đều có thể thu hoạch x2. Lúa mì cũng được sử dụng cho gà để lấy trứng và hoa cần thiết cho các tổ ong để sản xuất mật ong.

Nhà kho Gia viên
Nhà kho Gia viên

Do đó, nguyên tắc đầu tiên là luôn luôn giữ đủ tài nguyên cơ bản để sản xuất hoặc cung cấp cho bất kỳ người khách nào. Tuy nhiên, bạn có thể mở rộng kho lưu trữ sản lượng của mình bằng cách nhấp vào nút Mở rộng trên màn hình. Hãy thoải mái mở rộng dung lượng lưu trữ một chút nếu bạn cần, nhưng hãy nhớ điều này sẽ phát sinh chi phí mỗi bước.

Kiến Trúc Tim

Ngay bên trại gà là một vật trang trí giống như đài phun nước có trái tim khổng lồ nổi trên đó. Kiến Trúc Tim sẽ liên tục tạo ra Tim, độ mỹ quan ( xây dựng các kiến trúc trong Gia Viên) của Gia Viên càng cao, Tim tạo ra càng nhiều, Tim tích lũy đủ 12 giờ sẽ tạm ngưng. Chúng ta có thể dùng Tim để tăng tốc độ sản xuất.

Vị trí kiến trúc tim
Vị trí kiến trúc tim
Sử dụng tim để hoàn thành nhanh tiến độ
Sử dụng tim để hoàn thành nhanh tiến độ

Nấu ăn

Chúng ta có thể chế tạo ra các món ăn từ các nguyên liệu trong Gia Viên để tăng được điểm BR khi cần thiết. Các món ăn tùy theo công thức dễ đến khó mà có lượng tăng BR từ nhỏ đến rất lớn. Tham khảo thêm bài viết Tổng hợp công thức nấu ăn - Đầu bếp chuyên nghiệp.

Vị trí bếp Gia viên
Vị trí bếp Gia viên

Hy vọng bài viết đã giúp được các bạn mới bắt đầu làm quen với game và tính năng Gia viên. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.982 lượt xem
Cập nhật: 25/02/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo