Laplace M: Hướng dẫn làm nhiệm vụ "Lời thật lòng"

Trong Laplace M, ngoài những trận chiến đấu căng thẳng thì người chơi còn có thể thư giãn và kiếm về rất nhiều ngân tinh cùng bạn bè thông qua chuỗi nhiệm vụ "Lời thật lòng". Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi chế độ này trong bài viết sau đây.

Lời thật lòng

Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Hướng dẫn làm nhiệm vụ "Lời thật lòng" trong Laplace M

Nhiệm vụ Lời thật lòng là một chuỗi gồm hai nhiệm vụ nhỏ, người chơi chỉ có thể tham gia nhiệm vụ này 1 lần/1 tuần. Phần thưởng sẽ gồm có một lượng lớn ngân tinh, vật phẩm nhẫn cầu hôn cũng như các loại hoa. Ngoài ra nó cũng tăng đáng kể lượng điểm thân mật với bạn bè.

Lưu ý là nhiệm vụ này chỉ có thể được thực hiện khi trong pt có 2 người (không phân biệt giới tính) và không thể có người thứ 3 tham gia. Bạn bắt buộc phải làm nhiệm vụ 1 trước sau đó mới có thể làm nhiệm vụ 2.

Nhiệm vụ 1: Lửa trại hè

Người chơi cùng một người bạn tổ đội đến map Vùng biển hoa gặp NPC mang tên Ricky để nhận nhiệm vụ. Nhấn chọn vào Lửa trại hè.

B1

Cách thực hiện nhiệm vụ này cũng khá đơn giản. Bạn sẽ được dịch chuyển đến một khu vực thực hiện nhiệm vụ, nhìn khá giống một công viên. Đội trưởng sẽ không thể di chuyển được, nhưng sẽ có thể nhìn thấy pháo hoa. Thành viên đội sẽ di chuyển được nhưng không thấy được pháo hoa. Nhiệm vụ của hai người là thắp sáng đủ 3 pháo hoa nằm rải rác ở trong khu vực chơi. Đội viên sẽ bế đội trưởng của mình, sau đó thực hiện theo sự hướng dẫn của đội trưởng để tìm pháo hoa ẩn. Dựa theo thời gian hoàn thành mà tính phần thưởng nhiều hay ít. Thời gian tối đa là 10 phút để hoàn thành nhiệm vụ.

Đội viên sẽ bế đội trưởng
Đội viên sẽ bế đội trưởng

Ở màn hình của đội trưởng, người chơi có thể ra hiệu lệnh cho đội viên đi theo hướng chỉ định bằng phím mũi tên điều hướng ở góc dưới bên phải màn hình, hoặc có thể trao đổi trực tiếp thông qua chat. Khi đến chỗ có pháo hoa, nhấn vào Bùng cháy để thắp sáng nó.

Đi theo sự hướng dẫn của đội trưởng và tìm pháo hoa
Đi theo sự hướng dẫn của đội trưởng và tìm pháo hoa

Đội trưởng thắp sáng pháo hoa
Đội trưởng thắp sáng pháo hoa

Nhiệm vụ 2: Đam mê toàn thành

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ 1, người chơi sẽ tiếp tục gặp NPC Ricky để tham gia vào nhiệm vụ thứ 2. Lúc này, tổ đội sẽ được tự động chuyển đến thành Laplace để thực hiện nhiệm vụ.

Ở nhiệm vụ này 2 thành viên sẽ đi trên một chiếc xe tự động đi vòng quanh thành Laplace. Đội trưởng sẽ dùng cung tên để bắn những trái bóng bay trên đường xe đi qua. Khi bóng bay nổ, sẽ rơi ra Tim và đội viên sẽ có nhiệm vụ thu thập số lượng tim nhiều nhất có thể. Tổng kết thu thập được càng nhiều tim sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng.

Phối hợp ăn ý để có được lượng tim nhiều nhất
Phối hợp ăn ý để có được lượng tim nhiều nhất

Mỗi người chơi sẽ có 2 kỹ năng để thực hiện nhiệm vụ, một kỹ năng bắn thường gần như không có thời gian hồi và một kỹ năng toàn bản đồ có thời gian hồi chiêu khá lâu. Hãy sử dụng khôn ngoan để thu thập được nhiều tim nhất có thể nhé.

Sử dụng kỹ năng một cách hợp lý
Sử dụng kỹ năng một cách hợp lý

Cả hai nhiệm vụ đều cần phải có sự phối hợp ăn ý giữa 2 thành viên, vì vậy có thể nói Lời thật lòng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác so với các nhiệm vụ còn lại của game. Ngoài ra, thực hiện đủ 2 nhiệm vụ này, bạn sẽ có một lượng ngân tinh khá lớn.

  • 814 lượt xem
Cập nhật: 27/02/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo