Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật của bạn bè trên Zalo

Zalo đã cung cấp cho người dùng những tiến ích hỗ trợ nhắn tin, gọi điện và gọi video miễn phí và đang trở thành một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất tại Việt Nam, thế nên bạn có thể giữ liên lạc với người thân và bạn bè ở bất cứ đâu trên thế giới. Bất kỳ trên nền tảng nào như Android, iOS, Windows hay MAC OS...

Dưới đây là những tính năng Zalo đã mang lại cho người dùng

  • Cho phép gọi điện Zalo trực tiếp từ danh bạ điện thoại.
  • Dễ dàng gửi tin nhắn video cho bạn bè. Thời gian gửi cực nhanh (khoảng 15 giây cho mỗi video với các kết nối WiFi hoặc gói dữ liệu ổn định và dung lượng file không quá lớn).
  • Tìm kiếm những người bạn ở khu vực lân cận bằng tính năng "Quét bạn ở gần". Với Zalo, dường như chẳng bao giờ bạn cảm thấy cô đơn cả.
  • Chia sẻ địa điểm dễ dàng trong khi chat để họ có thể nắm được vị trí hiện tại của bạn.
  • Không cần gõ phím, chỉ cần nói và ứng dụng sẽ nhập nội dung theo những gì bạn muốn. Giờ đây, bạn có thể vừa đi vừa trò chuyện mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Zalo cho phép bạn nói liên tục trong vòng 5 phút.
  • Gửi tin nhắn trong thời gian thực với tốc độ cực nhanh và hoàn toàn miễn phí.
  • Chia sẻ mọi khoảnh khắc trong thời gian thực với tất cả mọi người ngay trên trang nhật ký của riêng bạn.
  • Với tính năng chat nhóm. Chỉ cần tạo một nhóm riêng của bạn và chia sẻ mọi thứ bạn muốn. Cho dù đó là cuộc nói chuyện mang tính chất công việc, học tập hay đơn giản chỉ là tán gẫu với bạn bè. Đặc biệt hơn bạn có thể nói chuyện cùng lúc với 49 người khác chỉ trong 1 phòng chat duy nhất.
  • Tính năng đồng bộ danh bạ điện thoại của bạn sẽ giúp cho bạn kết nối với người thân dễ dàng hơn. Thậm chí, ngay khi bạn vừa lưu một liên lạc mới thì ngay lập tức, Zalo sẽ thực hiện truy dò tài khoản của người bạn này và gửi cho bạn thông báo liệu rằng có muốn kết bạn với người đó.
  • Bộ sưu tập biểu tượng đa dạng, độc đáo và liên tục được cập nhật; mang đậm phong cách người Việt.

Ngoài tính năng liên lạc miễn phí với bạn bè như chat, gửi ảnh, tệp tin hoặc video cho bạn bè của mình. Zalo còn cung cấp cho bạn tính năng thông báo những sự kiện liên quan đến bạn bè hoặc người thân, như thông báo nhật ký, thông báo nhóm, báo tin nhắn... Một trong những thông báo đó là sinh nhật của bạn bè và người thân khi họ đến ngày sinh, nếu bạn có quá nhiều bạn bè và mỗi ngày thông báo sinh nhật lên đến hàng chục lần thì đó là một điều phiền toái thực sự.

Hôm nay bạn có thể tắt tính năng đó đi qua bài hướng dẫn của Download.vn ở dưới đây nhé.

logo Zalo
logo Zalo cho macOS
logo Zalo cho Linux
logo Zalo cho iOS
logo Zalo cho Android
logo Zalo cho Windowsphone

Cách tắt tính năng thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên phải màn hình.

Tắt thông báo Zalo

Bước 2: Tiếp đó hãy chọn biểu tượng cài đặt hình bánh răng cưa ở trên góc phải màn hình.

Tắt thông báo Zalo

Bước 3: Trong giao diện Cài đặt bạn bấm vào Thông báo.

Tắt thông báo Zalo

Bước 4: Trong Thông báo, ở mục Sự kiện bạn hãy gặt tắt nút thông báo Nhắc sinh nhật của bạn bè.

Tắt thông báo Zalo

Như vậy là xong, giờ các thông báo sinh nhật bạn bè của bạn sẽ không hiện lên trên mỗi khi có ngày sinh của bạn bè mình nữa.

Tắt thông báo Zalo

Video hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật của bạn bè trên Zalo

Trong những thông báo của Zalo bạn sẽ thấy thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc của bạn bè, bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo để tắt thông báo mỗi khi bạn bè cập nhật những gì mới lên Zalo nhé.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 2.560 lượt xem
Cập nhật: 26/09/2018
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo